การตลาด
“ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค” จับมือ “แบรนด์ ซันโทรี่” มอบน้ำดื่มอควาฟิน่า-แบรนด์
วันจันทร์ ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 15.35 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค” จับมือ “แบรนด์ ซันโทรี่” มอบน้ำดื่มอควาฟิน่า-แบรนด์
ซุปไก่ฯสนับสนุนโรงพยาบาลสนาม 49 แห่งทั่วประเทศ
ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นพ.ณรงค์ สายวงศ์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข รับมอบผลิตภัณฑ์น้ำดื่มอควาฟิน่า และแบรนด์ซุปไก่สกัดรวมมูลค่า 1,021,800 บาท จากบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายอชิต โจชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และบริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายแอชวิน ราชโกปาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทย และอินโดไชน่า เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความห่วงใยให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยในโรงพยาบาลสนามที่ตั้งอยู่ในจังหวัดต่างๆ ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย จำนวน 49 แห่ง โดยภารกิจส่งมอบความห่วงใยในครั้งนี้เป็นการร่วมแรงร่วมใจของบริษัทในเครือซันโทรี่ และถือเป็นหนึ่งกิจกรรมหลักภายใต้กิจกรรม “ONE SUNTORY เคียงข้างคนไทย สู้ภัยโควิด-19” โดยมีคณะผู้บริหารจากบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด นางสาวเพียงจิต ศรีประสาธน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคลและบรรษัทสัมพันธ์ และนางสาววิภาวรรณ ทัศนปรีชาชัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบรรษัทสัมพันธ์ (ซ้ายสุด) และคณะผู้บริหาร จากบริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด นางสาวณัฏฐณิชา วรวรรณเศรษฐ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายบริหาร ทรัพยากรมนุษย์และการบริหารความสัมพันธ์องค์กร (ที่ 2 จากขวา) และนางมธุวลี สถิตยุทธการ ผู้อำนวยการฝ่ายรัฐกิจและองค์กรสัมพันธ์ (ขวาสุด) ร่วมส่งมอบ ณ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงสาธารณสุข เมื่อเร็วๆ นี้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.