การตลาด
“นิชานันท์” ผุด “สมุนไพรฟ้าทะลายโจร”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“นิชานันท์” ผุด “สมุนไพรฟ้าทะลายโจร”
มุ่งช่วยเหลือคนไทยประสบปัญหาโควิด-19
ในขณะที่ตัวเลขของผู้ประสบปัญหาโควิด-19 เพิ่มขึ้นทุกวัน หน่วยงานต่างๆ กำลังหาทางออกในการแก้ไขปัญหา ล่าสุด บริษัท เบล รอร่า กรุ๊ป จำกัด เปิดตัวสมุนไพรฟ้าทะลายโจร แบรนด์นิชานันท์ ผลิตโดยศูนย์สมุนไพรพิมพาเภสัช ตามเลขทะเบียนยา G394/63 โดยสมุนไพรฟ้าทะลายโจรของแบรนด์นิชานันท์ผลิตจากต้นฟ้าทะลายโจรซึ่งเพาะปลูกที่ภาคเหนือและบดเอาใบมาบรรจุแคปซูลอย่างดีเพื่อดูแลผู้ป่วยโควิด-19 โดย เภสัชกร สมนึก สุชัยธนาวนิช อดีตผู้อำนวยการกองพัฒนายาแผนไทยและสมุนไพร (กยส.) ซึ่งเป็นผู้มีความเชี่ยวชาญเรื่องของสมุนไพรกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
“ฤทธิ์ของฟ้าทะลายโจรเข้าไปยับยั้งการเจริญเติบโตของโควิด-19 ขณะที่มันยับยั้งร่างกายของเรามี ออโตเมติก ก็จะจัดการกับไวรัสพวกนี้ ฟ้าทะลายโจรเป็นสมุนไพรตัวนึงที่เราสามารถใช้เดี่ยวๆ เพื่อเป็นยารักษาโรคได้ เพราะว่าในฟ้าทะลายโจรมีสารอย่างหนึ่งชื่อว่า “สารแอนโดรกราโฟไลค์” (Andrographolide) ช่วยยับยั้งการแบ่งตัวของไวรัสได้ในทุกระยะและช่วยยับยั้งการอักเสบลดความร้อน ทั้งความร้อนในร่างกายและความร้อนเกินที่เข้ามาในร่างกาย เช่น ติดเชื้อไวรัส แบคทีเรีย ช่วยดูดความชื้นในร่างกาย ขจัดเสลดของเหลวต่างๆให้แห้ง จึงช่วยลดอุณหภูมิร่างกายได้เวลาเป็นไข้ขึ้นสูง ลดเจ็บคอ ช่วยเรื่องการทำงานของปอดเป็นหลัก”
ภก.สมนึก สุชัยธนาวนิช เผยต่ออีกว่า “ฟ้าทะลายโจรแบบผงหยาบถือเป็นภูมิปัญญาไทยซึ่งมีประวัติใช้กันมาอย่างยาวนานทั้งปริมาณที่ใช้สำหรับการรักษาและความปลอดภัย รวมทั้งมีงานวิจัยและผลการใช้จริงพบว่า ในฟ้าทะลายโจรนั้นมีมากกว่าแค่สารแอนโดรกราโฟไลด์เพียงชนิดเดียว สำหรับแบรนด์นิชานันท์ใช้ฟ้าทะลายโจรแบบผงหยาบ สามารถรับประทานได้ตั้งแต่เริ่มรู้สึกว่ามีอาการ ปัจจุบันฟ้าทะลายโจรถูกผลิตออกมามากต้องเลือกที่ได้มาตรฐาน และโรงงานมีประสบการณ์การผลิตสมุนไพรจะดีมาก ในภาวะวิกฤติแบบนี้สมุนไพรฟ้าทะลายโจรแบรนด์นิชานันท์ โดยศูนย์สมุนไพรพิมพาเภสัช นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับพี่น้องประชาชนครับ ” ภก.สมนึก สุชัยธนาวนิช อดีตผู้อำนวยการกองพัฒนายาแผนไทยและสมุนไพร (กยส.) กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- Chester’s ท้าสายแรป! ชวนฟินเมนูแกะกล่อง 'Toast Wrap' 5 สไตล์ 17 เม.ย. 2567
- มิสเตอร์ โดนัท ชวนฉลองครบรอบ 20 ปี พอน เดอ ริง กับความอร่อยใหม่ส่งตรงจากญี่ปุ่น 17 เม.ย. 2567
- สงกรานต์ สาดความสุข ปักหมุดที่สยามอะเมซิ่งพาร์ค เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ วันนี้ - 16 เมษายน 2567 17 เม.ย. 2567
- APCO เปิดบ้านโชว์ศักยภาพการผลิตพร้อมขยายตลาดสู่สากล 17 เม.ย. 2567
- ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จแคมเปญ “สำนึกซ่า กล้าเปลี่ยนเพื่อโลก” 17 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.