วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 02:14 น.

การตลาด

ชุดตรวจ Antigen test kit ราคาย่อมเยาที่ร้านยาเอ็กซ์ต้า พลัส

วันศุกร์ ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 11.20 น.
เอ็กซ์ต้า พลัส ร้านยาเพื่อชุมชน ร่วมด้วยช่วยคนไทยฝ่า COVID-19 จัดชุดตรวจ Antigen test kit ราคาย่อมเยาพร้อมเภสัชกรให้คำปรึกษา หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส 320 สาขาทั่วประเทศ 
 
ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก การแพร่เชื้อไวรัส COVID-19 เป็นไปอย่างรวดเร็วและมีการพัฒนาสายพันธุ์ใหม่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเร่งตรวจคัดกรองหาเชื้อเป็นเรื่องสำคัญ ที่จะทำให้คนไทยรอดพ้นจากวิกฤตในครั้งนี้ได้
 
เอ็กซ์ต้า พลัส ร้านยาเพื่อชุมชน ในกลุ่มบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้นำ Antigen test kit ที่ได้มาตรฐานและผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา มาจำหน่ายผ่านร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส จำนวน 320 สาขาทั่วประเทศ ในราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้คนไทยได้เข้าถึงการตรวจคัดกรองที่เกี่ยวข้องกับการวินิจฉัยการติดเชื้อที่ก่อโรค COVID-19 ด้วยตนเองที่บ้าน ซึ่งทำให้ประชาชนได้รับทราบถึงสถานการณ์ติดเชื้อก่อโรค COVID-19 ของตนเองตั้งแต่ในระยะเริ่มแรก นำไปสู่กระบวนการตรวจวินิจฉัย ยืนยัน รักษาและป้องกันที่เหมาะสมโดยเร็ว ลดความเสี่ยงจากการไปต่อคิวตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาล และยังช่วยแบ่งเบาภาระของบุคลากรทางการแพทย์อีกด้วย 
 
โดยเอ็กซ์ต้า พลัส ร้านยาเพื่อชุมชน จะมีเภสัชกรประจำร้านคอยให้คำปรึกษา แนะนำวิธีการใช้งานที่ถูกต้องและปลอดภัยในการตรวจเชื้อ และยังมีเภสัชกรที่คอยให้คำปรึกษาฟรี 24 ชั่วโมง ผ่านแอปพลิเคชัน ALL PharmaSee เกี่ยวกับการใช้ Antigen test kit และปัญหาสุขภาพด้านอื่นๆ และหากต้องการยาสามัญประจำบ้าน สามารถสั่งผ่านแอปพลิเคชันนี้ได้เช่นเดียวกัน 
 
อยากมีเภสัชกรอยู่ใกล้ๆ สนใจดาวน์โหลดแอป ALL PharmaSee ได้แล้ววันนี้ สำหรับ Android ที่ https://l.ead.me/bcGBTf และ IOS ที่ https://apple.co/3hTfl4P
 
เพื่อให้มีการเข้าถึงการตรวจคัดกรองที่เกี่ยวข้องกับการวินิจฉัยการติดเชื้อ SARS-CoV-2 (เชื้อก่อโรค COVID-19) ด้วยตนเอง อันจะทำให้ประชาชนได้รับทราบถึงสถานการณ์ติดเชื้อก่อโรค COVID-19 ของตนเองตั้งแต่ในระยะเริ่มแรก นำไปสู่กระบวนการตรวจวินิจฉัย ยืนยัน รักษาและป้องกันที่เหมาะสมโดยเร็ว

หน้าแรก » การตลาด