การตลาด
“ท็อปส์ ออนไลน์” จัดรถส่งความสุข “Tops Fresh Truck” แจกจ่ายถุงยังชีพ
วันเสาร์ ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 11.17 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ปัจจุบันประชาชนที่อาศัยในกรุงเทพมหานครกำลังได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 จากจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิต โดยเฉพาะในประชาชนกลุ่มเปราะบางที่ต้อง “กักตัว” อยู่ในบ้าน ไม่สามารถออกไปประกอบอาชีพได้ รวมทั้งการปิดกิจการชั่วคราวในบางธุรกิจ ทำให้จำนวนผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น
“ท็อปส์ ออนไลน์” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมร่วมเป็นพลังสำคัญ ในการช่วยเหลือประชาชนบรรเทาความเดือดร้อนให้มากที่สุด เดินหน้าเปิดตัวโครงการ “Tops Fresh Truck” เติมพลังใจในรูปแบบรถส่งความสุข นำรถโมบายเคลื่อนที่จำหน่ายสินค้ารับหน้าที่ใหม่เป็นด่านหน้าในการลงพื้นที่ชุมชนแออัด และแคมป์คนงาน ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีสถิติผู้ติดเชื้อสูงที่สุดในปัจจุบัน และถือเป็นกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก มีการติดเชื้อในพื้นที่ ขาดรายได้ในการดำรงชีพ
“Tops Fresh Truck” รถส่งความสุข จะนำถุงยังชีพซึ่งบรรจุ ข้าวสาร, นมยูเอชที, ซีเรียล, บะหมี่สำเร็จรูป, ผลไม้, ยาสีฟัน, ผงซักฟอก, สบู่, ผ้าอนามัย, ทิชชูเปียกทำความสะอาด เป็นต้น ไปมอบให้กับประชาชนตามชุมชนต่างๆ โดยประเดิมส่งความสุขเส้นทางแรกที่ “ชุมชนคลองเตย, แคมป์คนงานพระราม3” และเตรียมลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องในทุกวันพฤหัสบดี
“ท็อปส์” ถือเป็นภาคธุรกิจค้าปลีกรายแรกที่ริเริ่มโปรเจกต์ดังกล่าว โดยมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือ ตอบแทนสังคม และร่วมเป็นพลังใจเล็ก ๆ ที่เติมความสุข ความหวัง ให้กับคนไทยในสภาวะที่ยากลำบากในขณะนี้ได้มี “แรงกาย” ลุกขึ้นมาต่อสู้กับปัญหาที่เผชิญอยู่ ในขณะเดียวกัน ก็เป็นการส่งต่อ “แรงใจ” เพื่อให้พวกเขารับรู้ว่าไม่ได้ถูกทอดทิ้งไว้เพียงลำพัง แต่ยังมีคนที่พร้อมยื่นมือเข้าไปช่วยประคองอยู่เสมอ และ “ท็อปส์” จะทำหน้าที่เป็นฟันเฟืองเล็ก ๆ ที่ร่วมขับเคลื่อนความช่วยเหลือ และตอบแทนสังคม เพราะเราเชื่อมั่นว่าพลังเล็ก ๆ จากทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจกัน จะกลายเป็นพลังยิ่งใหญ่ที่จะนำพาประเทศไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปโดยโดยเร็ว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- “เอรา-วอน” เปิดตัวกางเกง “GOLF FABRIC” ยืดหยุ่นใส่สบาย ตอบโจทย์สไตล์คนแอคทีฟ 27 มี.ค. 2567
- POWER MALL SUMMER DOUBLE COOL สุดยิ่งใหญ่ ช้อปดับร้อน มอบดับเบิ้ลเกินคุ้ม 27 มี.ค. 2567
- สยามเอ็มซีปลื้มยอดขาย “บางกอกคุกกี้” โต 50 % รับท่องเที่ยวพุ่ง 27 มี.ค. 2567
- แอลจี เปิดตัว LG PuriCare 360° Alpha Petครั้งแรกของเครื่องฟอกอากาศสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง 27 มี.ค. 2567
- ครั้งแรกกับ POP MART ประเทศไทย กับการมาของ Ayan ศิลปินระดับโลก 27 มี.ค. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- ผลิตภัณฑ์ซีพีเอฟ 584 รายการ ได้ฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นท์จาก อบก. หนุนลดปล่อยก๊าซเรือนกระจก 21:17 น.
- 4 ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค รวมพลังลดโลกร้อน ชวนปิดไฟ 1 ชั่วโมง "60+ Earth Hour 2024" คืนวันที่ 23 มี.ค. พร้อมกันทั่วโลก 15:35 น.
- ครบรอบ 7 ปี 7 สาขา “มัลตี้ บิวตี้” ผู้นำเทรนด์เครื่องสำอางสายเกา ฉลองหั่นโปรฯ กว่า 90% 15:34 น.
- “มาม่า” สนับสนุนซีรีย์ไทย “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว” นิยายออนไลน์คว้ารางวัลจากงาน WebNovel Spirity Award 2022 20:55 น.
- Heineken Experience x Cat Radio ประกาศผลผู้ชนะ 6 วงหน้าใหม่ ร่วมไลน์อัพเวทีงาน 19:06 น.