การตลาด
รพ.สัตว์ทองหล่อ แตกไลน์ธุรกิจเอาใจคนรักสัตว์เปิดตัวสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ “Dr.Choice”
วันพุธ ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564, 12.00 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
รพ.สัตว์ทองหล่อ แตกไลน์ธุรกิจเอาใจคนรักสัตว์เปิดตัวสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ “Dr.Choice”
โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อเผยอุตสาหกรรมสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าเปิดตัวสินค้าเฮาส์แบรนด์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “Dr.Choice” (ดร.ช๊อยส์) กับแนวคิด “เมื่อความสุขมาพร้อมกับสุขภาพที่ดี” หวังเจาะตลาดกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกในครอบครัว และพร้อมลงทุนหาผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมเพื่อให้เจ้านายมีคุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดี ก่อนชูจุดเด่น เป็นสินค้านวัตกรรม ผลิตจากธรรมชาติ 100% ปลอดภัยต่อทั้งสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ
สัตวแพทย์หญิง นวพร ชวนปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กล่าวว่า ปัจจุบันตลาดสัตว์เลี้ยงในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตประมาณ 10-15% ทุกปี โดยปัจจัยที่ส่งเสริมให้ตลาดสินค้าและบริการสัตว์เลี้ยงเพิ่มสูงขึ้น มาจากเทรนด์การเลี้ยงสัตว์ที่นิยมเลี้ยงเสมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว ให้การดูแลเอาใจใส่ในการคัดเลือกสินค้าและผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม รวมถึงลงทุนในด้านการดูแลสุขภาพของสัตว์เลี้ยงอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้สัตว์เลี้ยงมีคุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดี
ซึ่งจากแนวโน้มการเติบโตของปริมาณผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยง ประกอบกับประสบการณ์ในการให้บริการรักษาสัตว์กว่า 27 ปี ทำให้เห็นถึงความต้องการสินค้าของกลุ่มคนรักสัตว์ และเล็งเห็นช่องว่างทางการตลาดซึ่งยังมีอยู่เป็นจำนวนมาก จึงได้พัฒนาและเปิดตัวกลุ่มสินค้าเฮาส์แบรนด์ ภายใต้ชื่อ ‘Dr. Choice’ (ดร.ช๊อยส์) สินค้าและผลิตภัณฑ์เพื่อสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม เพื่อเอาใจและตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักสัตว์ และเป็นการขยายตลาดกลุ่มคนรักสัตว์ที่ต้องการสินค้าคุณภาพ ภายใต้มาตรฐานของโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่ออีกด้วย
สำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม แบรนด์ Dr.Choice ได้มีการคิดค้นและพัฒนาสินค้า ภายใต้แนวคิด “เมื่อความสุขมาพร้อมสุขภาพที่ดี” เพื่อส่งเสริมอนามัยและสุขภาพที่ดีให้กับสัตว์เลี้ยง โดยมีจุดเด่นเป็นสินค้านวัตกรรมใหม่ ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ด้วยคุณภาพของส่วนผสมที่ผ่านการพัฒนาและใช้จริงจากทีมสัตวแพทย์โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ที่มีประสบการณ์การดูแลและบริการรักษาสัตว์เลี้ยงมากว่า 27 ปี หมดกังวลเรื่องอาการแพ้ และปลอดภัยต่อทั้งสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ โดยปัจจุบันมีกลุ่มสินค้าวางจำหน่ายแล้วกว่า 8 ประเภท ได้แก่
ขนมสันในไก่ สำหรับสุนัข สันในพันครันชี่เล็กนิ่ม ทำจากวัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรมาอย่างดี เนื้อไก่แท้ 100% ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีส่วนผสมของเกลือและน้ำตาล ทำจากวัตถุดิบ Human grade มีให้เลือกถึง 9 รสชาติยอดนิยม เหมาะสำหรับเป็นขนมทานเล่นและของรางวัลให้สุนัข
Dr.Choice Chewable DENTA CARE ขนมขัดฟันรูปดาวสำหรับน้องหมา ด้วยรูปทรงรูปดาวช่วยให้เข้าร่องฟันได้พอดี เคี้ยวสนุก รักษาสุขภาพเหงือกและฟัน มีจุดเด่นที่ส่วนผสมเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ไม่ใส่สารกันบูด มีคุณสมบัติในการช่วยลดแบคทีเรียในช่องปาก ขจัดคราบหินปูนสาเหตุของกลิ่นปาก และเหงือกอักเสบ และยังมี FOS-Prebiotic และ Beta Glucan ช่วยปรับสมดุลในช่องปากและลำไส้ และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง มีให้เลือก 2 ขนาด 5 รสชาติ
กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภท Dr.Choice Grooming ให้กลิ่นหอมเฉพาะ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Grooming โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อเท่านั้น ได้แก่ ผลิตภัณฑ์แชมพู ช่วยทำความสะอาดและบำรุงขนให้นุ่มลื่น รากขนแข็งแรง ผิวหนังไม่แห้งคัน และไม่มีส่วนผสมของพาราเบน จึงช่วยลดอาการคันและบรรเทาอาการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์น้ำหอม เพื่อสัตว์เลี้ยง อุดมไปด้วยสารมอยส์เจอไรเซอร์ล็อคความชุ่มชื่นไว้กับผิวหนัง พร้อมส่วนผสมของครีมนวดสูตรพิเศษที่ช่วยให้เส้นขนลุ่มลื่นไม่พันกัน และมี Provitamin B5 บำรุงขนให้เงางาม หอมติดทนยาวนานกว่า 1 อาทิตย์ และผลิตภัณฑ์สเปรย์ ดับกลิ่น ด้วยส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยจาก 3 สมุนไพร-ทีทรีออย ขิง และตะไคร่ นอกจากให้กลิ่นที่สดชื่น บรรเทาอาการเหนื่อยล้า กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ยังช่วยยับยั้งการติดเชื้อแบคทีเรีย และฆ่าจุลินทรีย์ และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อีกด้วย
Dr.Choice Training Pad แผ่นรองซับสำหรับสัตว์เลี้ยง ผลิตจากใยสังเคราะห์คุณภาพสูง ไม่ระคายเคืองผิวหนัง มีเทคโนโลยี SUMITOMO ที่ดีที่สุดจากญี่ปุ่น ช่วยเปลี่ยนของเหลวเป็นเจลภายใน 15 วินาที ดูดซับได้ดีมากกว่าแผ่นรองซับธรรมดาถึง 3 เท่า พร้อมยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ยาวนานกว่า 96 ชม. และแผ่นโพลีฟิล์มชั้นล่างสุดป้องกันการรั่วซึมของเหลวลงพื้น
Dr.Choice BioNature Cat Litter ทรายแมวจากธรรมชาติ อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมเกษตรกรไทยให้มีรายได้ ด้วยการใช้วัตถุดิบหลักผลิตจากธรรมชาติ 100% อาทิ ไม้สน ถั่วเหลือง และมันสำปะหลัง สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ เพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บ สามารถทิ้งลงชักโครก หรือใช้กับห้องน้ำแมวอัตโนมัติได้ และหมดปัญหากวนใจเรื่องฝุ่นที่น้อยลงถึง 99.99% จึงปลอดภัยต่อระบบทางเดินหายใจทั้งต่อเจ้าของและน้องแมว
หญ้าแมว Premium Catnip มีส่วนของดอกและใบแคทนิปคัดพิเศษ ช่วยลดอาการเครียดและสร้างความผ่อนคลายให้กับน้องแมวได้ทันที
“สัตว์เลี้ยงในประเทศไทย ปัจจุบันได้รับการดูแลเสมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว เจ้าของสัตว์เลี้ยงจึงให้ความสำคัญกับการดูแลเอาใจใส่ เหมือนเป็นลูกแท้ๆ ทำให้ผู้บริโภคจำนวนมากมีความเต็มใจที่จะลงทุนในการค้นหาและซื้ออาหาร ตลอดจนผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงในระดับพรีเมียม เพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้มีสุขภาพที่ดีและอยู่กับเขาไปนานๆ ทางเราจึงเน้นการสร้างแบรนด์ Dr.Choice ให้ตอบโจทย์เจ้าของสัตว์เลี้ยงในกลุ่มนี้”สัตวแพทย์หญิง นวพร กล่าว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.