การตลาด
“ชาบูชิ” ชวนฉลองใหญ่ จัดเต็มวัตถุดิบพรีเมียม เพิ่มระดับความฟิน เอาใจคอชาบู - ชาบู
วันพุธ ที่ 01 ธันวาคม พ.ศ. 2564, 14.01 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“ชาบูชิ” (Shabushi By OISHI) มัดใจคนรักอาหารญี่ปุ่น คอชาบู – ชาบู และซูชิ ต่อเนื่องยาวนานมาจนครบ 20 ปี พร้อมสร้างประสบการณ์ลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นแบบจัดเต็มกว่าที่เคย ด้วยวัตถุดิบพรีเมียมและหลากหลายเมนูที่คัดสรรอย่างดี เพื่อมอบความคุ้มค่าและคืนกำไรให้ลูกค้าในช่วงโอกาสพิเศษนี้
“ชาบูชิ” ฉลองครบรอบ 20 ปี ขอแนะนำความพิเศษผ่านชุด “SHABUSHI CELEBRATION BUFFET” 499* พร้อมยกระดับความฟินขึ้นไปอีกขั้น ด้วยนานาวัตถุดิบพรีเมียม คุณภาพ สดใหม่ ที่คอชาบู – ชาบู ต่างถามหาและเรียกร้องมากที่สุด เมนูพิเศษนำโดย “กุ้งแม่น้ำ” คัดขนาดตัวโต ๆ เนื้อสัมผัสเด้ง หวาน “เนื้อวากิวออสเตรเลีย” เนื้อวัวคุณภาพเยี่ยมนำเข้าจากออสเตรเลีย ลายเนื้อไขมันแทรก สัมผัสนุ่ม ละมุน “เนื้อหมูคุโรบูตะ” เนื้อนุ่ม หวาน และ “ไส้กรอกหมูคุโรบูตะ” เนื้อแน่น หนังกรอบ ผนึกกำลังเสริมทัพเพิ่มเติมจากเมนูปกติอื่น ๆ อาทิ หมูสไลซ์ เนื้อสไลซ์ ไก่ กุ้งสด หมึกสด และอีกมากมายล้นสายพาน รวมกว่า 80 รายการ โดยพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ อิ่ม ฟิน ได้ไม่อั้นตลอด 1 ชั่วโมง 15 นาที ราคาสุดคุ้มเพียง 499 บาท* ตลอดเทศกาลสังสรรค์ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2564 จนข้ามปีถึง 31 มกราคม 2565 เท่านั้น
ยกแก๊งมาเติมเต็มประสบการณ์ชาบู – ชาบู ให้พิเศษขึ้นไปอีกขั้น พร้อมตื่นเต้นกับเซอร์ไพรส์ส่วนลดพิเศษมากมายบนสายพาน เพื่อร่วมฉลองใหญ่ไปด้วยกัน ได้แล้ววันนี้ที่ “ชาบูชิ” ทุกสาขาทั่วประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.