การตลาด
ทีเอสอาร์จัดแคมเปญเด็ด “เซฟใจดีมอบของขวัญปีใหม่”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ทีเอสอาร์จัดแคมเปญ“เซฟใจดีมอบของขวัญปีใหม่” ช่วยแบ่งเบาภาระคนไทย ได้มั่นใจคุณภาพน้ำดื่มที่สะอาด
ทีเอสอาร์ หรือ บริษัทเธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดนำหน่ายเครื่องกรองน้ำแบรนด์ เซฟ (SAFE) ที่มีประสบการณ์มายาวนาน จัดแคมเปญส่งท้ายปี“เซฟใจดีมอบของขวัญปีใหม่”ช่วยเหลือคนไทย แบ่งเบาภาระในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมถึงปัญหาอุทกภัยที่คนไทยต้องเผชิญในปีนี้ มอบสิทธิพิเศษบริการตรวจเช็คเครื่องกรองน้ำทุกยี่ห้อในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมถึงบ้านฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายหวังให้คนไทยได้มีน้ำดื่มที่สะอาดปลอดภัย
นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “ทีเอสอาร์” หรือบริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา ประชาชนคนไทยต้องเผชิญกับความยากลำบาก ทั้งด้านสุขอนามัยรวมถึงวิถีการเป็นอยู่จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมถึงปัญหาอุทกภัยในเขตพื้นที่หลายจังหวัด โดยล่าสุด ทีเอสอาร์ (TSR) ซึ่งถือเป็นองค์กรหนึ่งที่อยู่เคียงข้างคนไทยและได้รับความไว้วางใจจากคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ได้เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้จัดแคมเปญ “เซฟใจดีมอบของขวัญปีใหม่” ด้วยการนำประสบการณ์ด้านเครื่องกรองน้ำกว่า 45 ปี มอบเป็นสิทธิพิเศษด้วยการให้บริการตรวจเช็คเครื่องกรองน้ำในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมถึงบ้านฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งถือเป็นการดำเนินงานภายใต้นโยบายและแนวทางการความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัทฯ ที่ต้องการให้คนไทยได้มีน้ำดื่มที่สะอาด ปลอดภัย ไว้ใช้บริโภค เพื่อสร้างสุขอนามัยให้แข็งแรง และถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษจากบริษัทฯ และพนักงานทุกคน ที่ตั้งใจจะมอบให้กับคนไทยในช่วงวันปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้
สำหรับแคมเปญใหญ่“เซฟใจดีมอบของขวัญปีใหม่” ตอบแทนทั้งกลุ่มลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการมายาวนานและผู้ที่ใช้เครื่องกรองน้ำยี่ห้ออื่นๆ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษบริการตรวจเช็คเครื่องกรองน้ำ ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมถึงบ้าน ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย จำนวน 2,000 สิทธิ์ เพื่อให้คนไทยได้มีน้ำดื่มที่สะอาดปลอดภัย ใช้ดื่มให้มีสุขภาพแข็งแรงผู้ที่สนใจสามารถขอรับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 1-30 ธันวาคม 2564 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือทำการนัดหมายได้ที่ Call Center 1210 หรือสอบถามผ่าน Official Line : @safe1210
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” 22 เม.ย. 2567
- DEXON โชว์ศักยภาพรุกตลาดเยอรมันนีในงาน PTC 2024 22 เม.ย. 2567
- ‘เจ้าสัว’ คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน 22 เม.ย. 2567
- นิทรรศการดนตรี Ha -THAI Tunes 22 เม.ย. 2567
- บอลลูนอาร์ท จับมือเพาะช่าง สร้างสรรค์เวทีแสดงผลงานนักเรียน นักศึกษา 22 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.