การตลาด
ห้างเซ็นทรัล อัดแคมเปญไม่ยั้งครองบัลลังก์มิดไนท์เซลต่อเนื่อง กับ“Central Black Midnight Sale”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ห้างเซ็นทรัล อัดแคมเปญไม่ยั้งครองบัลลังก์มิดไนท์เซลต่อเนื่อง ล่าสุด! กับ“Central Black Midnight Sale” ปลุกมู้ดช้อปด้วยกิมมิคเก๋ๆ ในคอนเซ็ปต์ Guilty Free Festival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี
ห้างเซ็นทรัลในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำแห่งวงการรีเทลของเมืองไทยเดินหน้าร่วมกระตุ้นภาคอุตสาหกรรมค้าปลีกและการท่องเที่ยว เสริมการจับจ่ายภายในประเทศส่งท้ายช่วงปลายปี 2564 พร้อมเอาใจนักช้อปไทย สอดรับกระแสโลกกับเทศกาลBlack Fridayด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “Central Black Midnight Sale” (เซ็นทรัล แบล็ค มิดไนท์เซล) ตอกย้ำความเป็นผู้นำและต้นแบบ “มิดไนท์เซล” ตัวจริงภายใต้คอนเซ็ปต์ “Guilty Free Festivalช้อปเลยเพราะไม่เคยมี”ประเดิมวันแรกตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 ณ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและทุกช่องทางการช้อปปิ้งของทางห้างเซ็นทรัล ส่วนขาช้อปออนไลน์ กดใส่ตระกร้าได้เลยตั้งแต่เที่ยงคืน ของวันที่ 26 พฤศจิกายน2564
รวิศรา จิราธิวัฒน์ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า“การจัดมิดไนท์เซลของห้างเซ็นทรัลนับว่าเป็นซิกเนเจอร์แคมเปญที่ลูกค้าทุกคนรอคอย และในไตรมาส 4นี้เป็นไฮไลท์ครั้งสำคัญที่เราทุ่มเต็มที่เช่นเคย ประกอบกับบรรยากาศในช่วงสิ้นปีซึ่งเป็นช่วงที่ผู้บริโภคมีการจับจ่ายมากที่สุด เราก็พร้อมนำเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษให้ลูกค้าในช่วงเทศกาลFestive เพื่อเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าให้ลูกค้า เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดิม และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ส่งท้ายปี 2564ได้อย่างแน่นอน”
“สำหรับความพิเศษของ Central Black Midnight Saleในครั้งนี้ มาในคอนเซ็ปต์#Guilty Free Festivalช้อปเลยเพราะไม่เคยมีซึ่งเป็นกิมมิคเก๋ๆ ที่จะแก้ Pain Point ความรู้สึกผิดในการช้อปปิ้งของลูกค้าแบบ Emotional Marketingด้วยการเล่นคำกับโปรดักส์ให้ลูกค้ารู้สึกว่ายังไม่เคยมีสินค้านี้ เช่น Kiss-tick -ลิปสติก, Solar Glasses -แว่นกันแดด, Sky Heels - รองเท้าส้นสูง, Goodnight Bag - หมอน เป็นต้น อีกทั้งยังสอดคล้องกับเทศกาลการช้อปปิ้งระดับโลกอย่าง Black Fridayอีกด้วย ที่เน้นเรื่อง Beneficial Marketing โดยให้สิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าที่เหนือกว่าสำหรับนักช้อป”
โดยไฮไลต์ห้ามพลาดจากแคมเปญ “Central Black Midnight Sale” #Guilty Free Festivalช้อปเลยเพราะไม่เคยมีที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 ให้ลูกค้าช้อปคุ้มค่า ดังนี้
• ยกขบวนสินค้าสุดฮอต ลดทั้งห้าง!สูงสุด 70% คอลเลคชั่นใหม่ลดสูงสุด 30% จัดเต็ม! ทั้งจากแบรนด์ยอดฮิตชั้นนำทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
• คุ้มไปอีกขั้น! เพราะใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 36% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
• พิเศษ!แลกรับหมอนผ้าห่ม Central Black Midnight Sale เมื่อช้อป 30,000 บาทขึ้นไปต่อวัน เฉพาะที่เซ็นทรัลสาขาชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิลด์, ปิ่นเกล้า, บางนา, อีสต์วิลล์ และ เวสต์เกต (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน / สินค้าจำนวนจำกัด)
• “Midnight Market”รวบรวมไอเทมสุดฮอตภายในห้างมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปฯ ในบรรยากาศน่ารักๆ ที่ห้างเซ็นทรัล 7 สาขา ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิลด์, ปิ่นเกล้า, บางนา, อีสต์วิลล์ และเวสต์เกต
• สนุกกับกิจกรรมไฮไลต์ “Guilty Free Festival”ที่เนรมิตกระดานเกมเศรษฐีขนาดยักษ์ให้นักช้อปได้เพลิดเพลิน และเพียงช้อปครบตามเงื่อนไข รับสิทธิ์ทอยลูกเต๋าลุ้นรับของรางวัลมากมาย ที่ห้างเซ็นทรัลสาขาชิดลม และลาดพร้าว
• พิเศษ! ทาง Central App มีเซอร์ไพรส์ทุกวัน ช้อปมันส์ทุกดีลกับส่วนลดสูงสุด 80% และโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 15%, พบ Super Brand Day ลดแรงจากแบรนด์ชั้นนำ, Flash Deal สินค้าเปลี่ยนใหม่ทุกวัน ที่ขนทัพแบรนด์ดังมาให้ช้อปฯ กับแบบจุใจ ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564
• ฟรีคูปองแทนเงินสดหรือ E-Coupon และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 22% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
• ลูกค้าเอไอเอส ใช้ 100 พอยท์ แลกรับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 100บาท (จำนวนจำกัด 5,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)
• รับคูปองส่วนลด 150บาทเมื่อแลกคะแนน The1 1,000 คะแนน ผ่านแอปพลิเคชันเดอะวัน
(จำกัด 20,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)
• ลูกค้า Mastercard รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 1,000 บาท เมื่อช้อป 15,000 บาทขึ้นไปต่อเซลสลิป (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน / จำนวน 500 สิทธิ์ตลอดรายการ)
“และด้วยกลยุทธ์ของห้างเซ็นทรัลที่มุ่งทำการตลาดแบบครบครัน 360องศาทั้งช่องทางออฟไลน์ และออนไลน์ เราจึงไม่ได้หยุดอยู่แค่ในวงการรีเทลแต่ยังคงรุกมอบความสนุกบนช่องทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีหมัดเด็ดคือ หนังโฆษณาโปรโมทแคมเปญ ที่โดดเด่นมาโดยตลอด ทั้งยังกวาดรางวัลมาแล้วหลายเวที และล่าสุดในปีนี้ เราได้ออกโฆษณาโปรโมทแคมเปญตัวใหม่ล่าสุด ในคอนเซ็ปต์ “Guilty Free Festivalช้อปเลยเพราะไม่เคยมี”ที่จะมาสร้างสีสันให้ทุกคนอมยิ้ม และได้สนุกไปกับการช้อปปิ้ง ปลุก Emotionของนักช้อป ด้วยการครีเอทชื่อเรียกไอเท็มที่อยากได้ ด้วยชื่อใหม่ มีแล้วจึงมีได้อีก ไม่มีซ้ำ ช้อปแล้วไม่รู้สึกผิด ซึ่งสามารถรับชมได้ทาง YouTube :https://www.youtube.com/watch?v=yKVCLhwQwF4 นอกจากนี้ยังใช้ Influencer Marketing มาร่วมสนุก และสร้างสีสันให้กับแคมเปญในครั้งนี้อีกด้วย ไม่แต่เพียงเท่านี้ทางห้างฯ ยังยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งของลูกค้า อำนวยความสะดวกให้ทุกท่านด้วยการเพิ่มจุดจำหน่ายสินค้าที่ตกแต่งและจำลองให้เป็น Midnight Marketรวบรวมไอเทมสุดฮอตภายในห้างมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปฯ กันอย่างจุใจและจัดกิจกรรมไฮไลต์“Guilty Free Festival”ที่เนรมิตกระดานเกมเศรษฐีขนาดยักษ์ให้นักช้อปได้เพลิดเพลิน พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็ม เอาใจขาช้อป อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกช่องทางออนไลน์ และยังมีกิจกรรมพิเศษฉลองเปิดแคมเปญCentral Black Midnight Saleที่จะมาสร้างสีสันให้กับแคมเปญในครั้งนี้ด้วยโอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากซีรี่ส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน BAD BUDDY SERIES”ที่จะมาร่วมไลฟ์ทำกิจกรรมกับแฟนคลับ พร้อมแจกของรางวัลพร้อมลายเซ็น ในวันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทาง FACEBOOK LIVE - CENTRAL DEPARTMENT STORE อีกด้วยค่ะ” รวิศรากล่าว
พบกับ “Central Black Midnight Sale” (เซ็นทรัล แบล็ค มิดไนท์เซล)งานเซลที่ดีที่สุดของเมืองไทย กับคอนเซ็ปต์ใหม่สุดเก๋ #Guilty Free Festivalช้อปเลยเพราะไม่เคยมีตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 ช้อปสบายใจ ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาด้วยมาตรการด้านสุขอนามัย และทุกช่องทางออนไลน์ ทั้ง Central App, เว็บไซต์ www. central.co.th, Central Chat & Shop, Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 และเฟซบุ๊กไลฟ์ และอินบ็อกซ์ของ Central Department Store
#GuiltyFreeFestival#CentralBlackMidnightSale#CentralDepartmentStore
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- Airbnb เปิดตัว ไกด์บุ๊กเที่ยวกรุงเทพฯ 4 ย่านสร้างสรรค์ กระตุ้นเที่ยวสงกรานต์ในไทย 28 มี.ค. 2567
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จุดพลุฉลองครบ 100 สาขาที่ ‘โลตัส’ จัดใหญ่กิจกรรมคุ้มยกกำลัง ณ ศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4 28 มี.ค. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป มอบรางวัล รถยนต์ TOYOTA 2 คัน รวมมูลค่ากว่า 2.6 ล้าน 28 มี.ค. 2567
- โอสถสภาคว้า 2 รางวัล Thailand’s Most Admired Company และ Thailand’s Most Admired Brand 28 มี.ค. 2567
- พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024 28 มี.ค. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- ผลิตภัณฑ์ซีพีเอฟ 584 รายการ ได้ฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นท์จาก อบก. หนุนลดปล่อยก๊าซเรือนกระจก 21:17 น.
- 4 ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค รวมพลังลดโลกร้อน ชวนปิดไฟ 1 ชั่วโมง "60+ Earth Hour 2024" คืนวันที่ 23 มี.ค. พร้อมกันทั่วโลก 15:35 น.
- ครบรอบ 7 ปี 7 สาขา “มัลตี้ บิวตี้” ผู้นำเทรนด์เครื่องสำอางสายเกา ฉลองหั่นโปรฯ กว่า 90% 15:34 น.
- “มาม่า” สนับสนุนซีรีย์ไทย “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว” นิยายออนไลน์คว้ารางวัลจากงาน WebNovel Spirity Award 2022 20:55 น.
- Heineken Experience x Cat Radio ประกาศผลผู้ชนะ 6 วงหน้าใหม่ ร่วมไลน์อัพเวทีงาน 19:06 น.