วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:35 น.

การตลาด

ห้างเซ็นทรัล อัดแคมเปญไม่ยั้งครองบัลลังก์มิดไนท์เซลต่อเนื่อง กับ“Central Black Midnight Sale”

วันพฤหัสบดี ที่ 02 ธันวาคม พ.ศ. 2564, 15.05 น.

ห้างเซ็นทรัล อัดแคมเปญไม่ยั้งครองบัลลังก์มิดไนท์เซลต่อเนื่อง ล่าสุด! กับ“Central Black Midnight Sale” ปลุกมู้ดช้อปด้วยกิมมิคเก๋ๆ ในคอนเซ็ปต์ Guilty Free Festival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี

ห้างเซ็นทรัลในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำแห่งวงการรีเทลของเมืองไทยเดินหน้าร่วมกระตุ้นภาคอุตสาหกรรมค้าปลีกและการท่องเที่ยว เสริมการจับจ่ายภายในประเทศส่งท้ายช่วงปลายปี 2564 พร้อมเอาใจนักช้อปไทย สอดรับกระแสโลกกับเทศกาลBlack Fridayด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “Central Black Midnight Sale” (เซ็นทรัล แบล็ค มิดไนท์เซล) ตอกย้ำความเป็นผู้นำและต้นแบบ “มิดไนท์เซล” ตัวจริงภายใต้คอนเซ็ปต์ “Guilty Free Festivalช้อปเลยเพราะไม่เคยมี”ประเดิมวันแรกตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 ณ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและทุกช่องทางการช้อปปิ้งของทางห้างเซ็นทรัล ส่วนขาช้อปออนไลน์ กดใส่ตระกร้าได้เลยตั้งแต่เที่ยงคืน ของวันที่ 26 พฤศจิกายน2564

รวิศรา จิราธิวัฒน์ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า“การจัดมิดไนท์เซลของห้างเซ็นทรัลนับว่าเป็นซิกเนเจอร์แคมเปญที่ลูกค้าทุกคนรอคอย และในไตรมาส 4นี้เป็นไฮไลท์ครั้งสำคัญที่เราทุ่มเต็มที่เช่นเคย ประกอบกับบรรยากาศในช่วงสิ้นปีซึ่งเป็นช่วงที่ผู้บริโภคมีการจับจ่ายมากที่สุด เราก็พร้อมนำเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษให้ลูกค้าในช่วงเทศกาลFestive เพื่อเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าให้ลูกค้า เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดิม และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ส่งท้ายปี 2564ได้อย่างแน่นอน”


“สำหรับความพิเศษของ Central Black Midnight Saleในครั้งนี้ มาในคอนเซ็ปต์#Guilty Free Festivalช้อปเลยเพราะไม่เคยมีซึ่งเป็นกิมมิคเก๋ๆ ที่จะแก้ Pain Point ความรู้สึกผิดในการช้อปปิ้งของลูกค้าแบบ Emotional Marketingด้วยการเล่นคำกับโปรดักส์ให้ลูกค้ารู้สึกว่ายังไม่เคยมีสินค้านี้ เช่น  Kiss-tick -ลิปสติก, Solar Glasses -แว่นกันแดด, Sky Heels - รองเท้าส้นสูง, Goodnight Bag - หมอน เป็นต้น อีกทั้งยังสอดคล้องกับเทศกาลการช้อปปิ้งระดับโลกอย่าง Black Fridayอีกด้วย ที่เน้นเรื่อง Beneficial Marketing โดยให้สิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าที่เหนือกว่าสำหรับนักช้อป”


โดยไฮไลต์ห้ามพลาดจากแคมเปญ “Central Black Midnight Sale” #Guilty Free Festivalช้อปเลยเพราะไม่เคยมีที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 ให้ลูกค้าช้อปคุ้มค่า ดังนี้
• ยกขบวนสินค้าสุดฮอต ลดทั้งห้าง!สูงสุด 70% คอลเลคชั่นใหม่ลดสูงสุด 30% จัดเต็ม! ทั้งจากแบรนด์ยอดฮิตชั้นนำทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
• คุ้มไปอีกขั้น! เพราะใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 36% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
• พิเศษ!แลกรับหมอนผ้าห่ม Central Black Midnight Sale เมื่อช้อป 30,000 บาทขึ้นไปต่อวัน เฉพาะที่เซ็นทรัลสาขาชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิลด์, ปิ่นเกล้า, บางนา, อีสต์วิลล์ และ เวสต์เกต (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน / สินค้าจำนวนจำกัด)

• “Midnight Market”รวบรวมไอเทมสุดฮอตภายในห้างมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปฯ ในบรรยากาศน่ารักๆ ที่ห้างเซ็นทรัล 7 สาขา ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิลด์, ปิ่นเกล้า, บางนา, อีสต์วิลล์ และเวสต์เกต
• สนุกกับกิจกรรมไฮไลต์ “Guilty Free Festival”ที่เนรมิตกระดานเกมเศรษฐีขนาดยักษ์ให้นักช้อปได้เพลิดเพลิน และเพียงช้อปครบตามเงื่อนไข รับสิทธิ์ทอยลูกเต๋าลุ้นรับของรางวัลมากมาย ที่ห้างเซ็นทรัลสาขาชิดลม และลาดพร้าว

• พิเศษ! ทาง Central App มีเซอร์ไพรส์ทุกวัน ช้อปมันส์ทุกดีลกับส่วนลดสูงสุด 80% และโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 15%, พบ Super Brand Day ลดแรงจากแบรนด์ชั้นนำ, Flash Deal สินค้าเปลี่ยนใหม่ทุกวัน ที่ขนทัพแบรนด์ดังมาให้ช้อปฯ กับแบบจุใจ ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564
• ฟรีคูปองแทนเงินสดหรือ E-Coupon และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 22%  เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

 

• ลูกค้าเอไอเอส ใช้ 100 พอยท์ แลกรับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 100บาท (จำนวนจำกัด 5,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)
• รับคูปองส่วนลด 150บาทเมื่อแลกคะแนน The1 1,000 คะแนน ผ่านแอปพลิเคชันเดอะวัน
(จำกัด 20,000 สิทธิ์ตลอดรายการ) 
• ลูกค้า Mastercard รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 1,000 บาท เมื่อช้อป 15,000 บาทขึ้นไปต่อเซลสลิป (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน / จำนวน 500 สิทธิ์ตลอดรายการ)


“และด้วยกลยุทธ์ของห้างเซ็นทรัลที่มุ่งทำการตลาดแบบครบครัน 360องศาทั้งช่องทางออฟไลน์ และออนไลน์ เราจึงไม่ได้หยุดอยู่แค่ในวงการรีเทลแต่ยังคงรุกมอบความสนุกบนช่องทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีหมัดเด็ดคือ หนังโฆษณาโปรโมทแคมเปญ ที่โดดเด่นมาโดยตลอด ทั้งยังกวาดรางวัลมาแล้วหลายเวที และล่าสุดในปีนี้ เราได้ออกโฆษณาโปรโมทแคมเปญตัวใหม่ล่าสุด ในคอนเซ็ปต์ “Guilty Free Festivalช้อปเลยเพราะไม่เคยมี”ที่จะมาสร้างสีสันให้ทุกคนอมยิ้ม และได้สนุกไปกับการช้อปปิ้ง ปลุก Emotionของนักช้อป ด้วยการครีเอทชื่อเรียกไอเท็มที่อยากได้ ด้วยชื่อใหม่ มีแล้วจึงมีได้อีก ไม่มีซ้ำ ช้อปแล้วไม่รู้สึกผิด ซึ่งสามารถรับชมได้ทาง YouTube :https://www.youtube.com/watch?v=yKVCLhwQwF4 นอกจากนี้ยังใช้ Influencer Marketing มาร่วมสนุก และสร้างสีสันให้กับแคมเปญในครั้งนี้อีกด้วย ไม่แต่เพียงเท่านี้ทางห้างฯ ยังยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งของลูกค้า อำนวยความสะดวกให้ทุกท่านด้วยการเพิ่มจุดจำหน่ายสินค้าที่ตกแต่งและจำลองให้เป็น Midnight Marketรวบรวมไอเทมสุดฮอตภายในห้างมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปฯ กันอย่างจุใจและจัดกิจกรรมไฮไลต์“Guilty Free Festival”ที่เนรมิตกระดานเกมเศรษฐีขนาดยักษ์ให้นักช้อปได้เพลิดเพลิน พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็ม เอาใจขาช้อป อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกช่องทางออนไลน์ และยังมีกิจกรรมพิเศษฉลองเปิดแคมเปญCentral Black Midnight Saleที่จะมาสร้างสีสันให้กับแคมเปญในครั้งนี้ด้วยโอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากซีรี่ส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน BAD BUDDY SERIES”ที่จะมาร่วมไลฟ์ทำกิจกรรมกับแฟนคลับ พร้อมแจกของรางวัลพร้อมลายเซ็น ในวันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทาง FACEBOOK LIVE - CENTRAL DEPARTMENT STORE อีกด้วยค่ะ” รวิศรากล่าว
พบกับ “Central Black Midnight Sale” (เซ็นทรัล แบล็ค มิดไนท์เซล)งานเซลที่ดีที่สุดของเมืองไทย กับคอนเซ็ปต์ใหม่สุดเก๋ #Guilty Free Festivalช้อปเลยเพราะไม่เคยมีตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 ช้อปสบายใจ ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาด้วยมาตรการด้านสุขอนามัย และทุกช่องทางออนไลน์ ทั้ง Central App, เว็บไซต์ www. central.co.th, Central Chat & Shop, Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 และเฟซบุ๊กไลฟ์ และอินบ็อกซ์ของ Central Department Store
#GuiltyFreeFestival#CentralBlackMidnightSale#CentralDepartmentStore

หน้าแรก » การตลาด