การตลาด
ผลิตภัณฑ์ dmp คว้ารางวัล 2 สุดยอดผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กสองปีซ้อน
วันจันทร์ ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2565, 08.03 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ดีเอ็มพี คว้า 2 รางวัล จาก “Amarin Baby & Kids Awards 2021” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ได้แก่ รางวัลยอดเยี่ยมในกลุ่มผลิตภัณฑ์สบู่เหลวอาบน้ำและสระผม Best head to toe wash award Editor’s choice โดย ผลิตภัณฑ์ดีเอ็มพี นิวบอร์น สวีท อัลมอนด์ ออยล์ ออร์แกนิค พีเอช5.5 สบู่เหลวอาบน้ำและสระผมออร์แกนิค (dmp Newborn Sweet Almond Oil) และ รางวัลยอดเยี่ยมกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับเด็ก Best skincare for kids Editor’s choice โดย ผลิตภัณฑ์ ดีเอ็มพี ออร์แกนิค พีเอช 5.5 เบบี้ โลชั่น ดับเบิ้ลมิลค์แอนด์วิตามินอี (dmp Double Milk Lotion) ทั้งนี้รางวัลดังกล่าวตอกย้ำความเป็นสุดยอดแบรนด์สินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับแม่และลูกน้อยและครองใจคนไทยมายาวนาน ดีเอ็มพี หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ จาก บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี มีความอ่อนโยนด้วยสูตรออร์แกนิค pH-balanced 5.5 จากธรรมชาติและปราศจาก 7 สารระคายเคืองผิว จึงเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่และรับรางวัลจากทางอัมรินทร์ เบบี้ แอนด์ คิดส์ ถึง 2 ปีซ้อน โดยได้มีการประกาศผลรางวัลในงาน Amarin Baby & Kids Award 2021 ที่จัดขึ้นในวันที่ 7 มกราคม 64 ที่ผ่านมา โดย Amarin Baby & Kids เว็บไซต์สำหรับแม่ลูกที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน ในเครือฯ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) สำหรับคุณแม่ที่สนใจสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดีเอ็มพี ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป และช่องทางออนไลน์ Berli Mart ใน Shopee และ Lazada หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ FB : dmp babyclub
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- “สามเณรปลูกปัญญาธรรม ปี 10” เรียลลิตี้ธรรมะแห่งทศวรรษ…12 สามเณรน้อย เข้าพิธีบรรพชา สู่การ “ตามรอยทศบารมี” ณ สถานปฏิบัติธรรม ธวีธรรม โคราช ชมสดผ่านทุกแพลตฟอร์มทรู ถึง 18 พ.ค.นี้ 23 เม.ย. 2567
- "คริสตัล” ปล่อยแคมเปญใหญ่ “คริสตัลทุกหยดคุณภาพ เพื่อพี่น้องชาวไทย” 23 เม.ย. 2567
- “จุดซ่อนเร้น” เรื่องเล็กๆ ที่ไม่ควรมองข้ามดูแลเพิ่มความมั่นใจ เคลียร์จบทุกปัญหาจุดซ่อนเร้น!!! 23 เม.ย. 2567
- ครั้งแรก ‘โชกุบุสซึ X หมอช้าง’ จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน พร้อมจัดกิจกรรมมูให้ปังเสริมพลังดวงดี เสกโปรฯ เสริมเฮงยาวถึง พ.ค. นี้ ที่โลตัส เท่านั้น! 23 เม.ย. 2567
- เขย่าตลาดเครื่องดื่มหน้าร้อน SNNP เปิดตัว เมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่ “น้ำมะพร้าว” และ “ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว” 23 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.