วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 08:46 น.

การตลาด

คิงส์ดอม คอนเนคชั่น เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “ซุปเปอร์-เป๊ปไทด์” โปรตีนสำหรับพืชสามารถนำไปใช้ได้ทันที

วันจันทร์ ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2565, 15.09 น.
บริษัท คิงส์คอม คอนเนคชั่น จำกัด เปิดตัว “ซุปเปอร์-เป๊ปไทด์” เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับอาหารพืช เป็นโปรตีนสายสั้นสำหรับต้นไม้และพืชนานาชนิด ที่สามารถนำไปใช้ได้ทันที ทำให้เกิดการบำรุงพืชและต้นไม้ได้เป็นอย่างดี
   
คุณชลิต โนระดี รองประธานกรรมการ บริษัท คิงส์ดอม คอนเนคชั่น จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯเปิดตัวนวัตกรรมใหม่อาหารเสริมสำหรับพืช “ซุปเปอร์-เป๊ปไทด์” ซึ่งเป็นอาหารเสริมโปรตีนสายสั้นสำหรับพืชและต้นไม้ทุกชนิด ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้ทันที มีสรรพคุณช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของพืชและต้นไม้ที่ได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอ ทางบริษัทจึงให้ความสำคัญกับซุปเปอร์-เป๊ปไทด์ เพราะในปัจจุบันนี้มีคนหันมาสนใจอยู่กับธรรมชาติมากขึ้น ให้ความสำคัญกับการปลูกต้นไม้และซื้อต้นไม้มากขึ้นจากสถานการณ์ Covid – 19 รวนอกจากนี้ “ซุปเปอร์-เป๊ปไทด์” ยังเหมาะกับสวนผักและผลไม้ต่างๆ เนื่องจากจะทำให้ผลผลิตออกมามีคุณภาพสวยงามสู่ท้องตลาด และรสชาติดีอีกด้วย 
 
ซุปเปอร์-เป๊ปไทด์ อาหารเสริมพืชโปรตีนสายสั้น ที่มีสรรพคุณส่งเสริมการเจริญเติบโตของพืชได้ทันที ไม่ต้องผ่านการะบวนการสังเคราะห์แสง  มีการกระตุ้นในการแตกกิ่ง แตกใบ แตกราก แตกกอ เกิดดอก ออกผลดี ซึ่งทำให้รสชาติของผลผลิตที่ได้มีรสชาติดี เนื่องจากพืชและต้นไม้มีสารอาหารครบถ้วน ทั้งนี้ทำให้การดูแลต้นไม้และพืช ไม่ว่าจะเป็นสวนผักและสวนผลไม้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป อีกทั้งยัง สะดวก สบาย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

หน้าแรก » การตลาด