วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 13:23 น.

การตลาด

“จระเข้” ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยแคมเปญ “ใช้จระเข้ร่วมกันปกป้องทั้งบ้าน”

วันจันทร์ ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2565, 17.52 น.
บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำในการผลิตสินค้านวัตกรรม เพื่องานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง ต้อนรับศักราชใหม่ ด้วยแคมเปญ “ใช้จระเข้ร่วมกัน ปกป้องทั้งบ้าน” ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของผู้ผลิตรายเดียวที่มีสินค้าครบครอบคลุม ตอบโจทย์การใช้งานในทุกหมวดผลิตภัณฑ์ทั้งกาวซีเมนต์ ยาแนว เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง และสี
 
 
จระเข้ไม่เคยหยุดคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ตอบสนองทุกความต้องการของงานก่อสร้าง และยังเป็นผู้ผลิตรายเดียวที่มีสินค้าครบ ครอบคลุม เพื่องานกระเบื้องโดยเฉพาะ ทั้งงานก่อสร้าง ซ่อมแซมพื้นและผนัง โดยแคมเปญ “ใช้จระเข้ร่วมกัน ปกป้องทั้งบ้าน” โชว์ให้เห็นถึงศักยภาพของผลิตภัณฑ์ที่เมื่อใช้ร่วมกันนั้นจะเกิดประสิทธิภาพที่ดีที่สุด
ผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์และกาวยาแนวจากจระเข้ เมื่อใช้ร่วมกันยิ่งช่วยปกป้องให้งานกระเบื้องของคุณมีความคงทน ตอบโจทย์ทุกงานกระเบื้องตั้งแต่ขั้นตอนการก่อสร้างยันการดูแลรักษา พร้อมยืดอายุการใช้งานได้อีกยาวนาน ให้บ้านของคุณ มีความสวยงามคงทน นอกจากนี้จระเข้ยังมีผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์และกาวยาแนวให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบ โดยในแคมเปญนี้แนะนำ 3 เซ็ทสินค้า ที่ตอบโจทย์พื้นที่การใช้งานระดับมืออาชีพ
 
 
1.งานกระเบื้องขนาดใหญ่พิเศษ (Big slab)
 
•ใช้ กาวซีเมนต์ จระเข้ เอ็กซ์ตรีม สุดยอดนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อกระเบื้องขนาดใหญ่พิเศษ (Big slab) มีแรงยึดเกาะสูงพิเศษ ทนต่อแรงสั่นสะเทือน สามารถปูกระเบื้องได้หลากหลายชนิด ทั้งหินอ่อน หินธรรมชาติ ขนาดใหญ่ยักษ์ ใช้คู่กับ กาวยาแนวจระเข้ เทอร์โบ พลัส ไหลลึก เต็มร่องเล็ก ช่วยให้งานกระเบื้องปูชิดสมบูรณ์แบบทุกการสัมผัส ไร้รอยต่อ
 
2.งานปูทับกระเบื้องเก่า (สำหรับการรีโนเวท)
 
•ใช้ กาวซีเมนต์ จระเข้เงิน ที่สามารถปูทับได้ ไม่ต้องทุบ ลดฝุ่น ประหยัดเวลา ลดค่าใช้จ่าย ใช้คู่กับ กาวยาแนวจระเข้ เทอร์โบ พลัส ไหลลึก เต็มร่องเล็ก ช่วยให้งานกระเบื้องปูชิดสมบูรณ์แบบทุกการสัมผัส ไร้รอยต่อ
 
3.งานสระว่ายน้ำ
 
•ใช้ กาวซีเมนต์ จระเข้แดง และ กาวยาแนว จระเข้แพลทินัม ที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องสระว่ายน้ำโดยเฉพาะ หรือเลือกใช้จระเข้ อิพ็อกซี่ พลัส ที่เป็นทั้งกาวปูและยาแนวในหนึ่งเดียวสะอาด ปลอดภัยสูงสุด ทั้งปูและยาแนวในหนึ่งเดียวหมดห่วงเรื่องราดำ ตะไคร่น้ำ และแบคทีเรีย
 
จึงวางใจให้จระเข้ได้ดูแลปกป้องบ้านของคุณ “นึกถึงงานกระเบื้อง นึกถึงจระเข้”

หน้าแรก » การตลาด