การตลาด
เชสเตอร์ ส่งแบรนด์ 'Chick Cargo' ร้านไก่ทอดสไตล์เกาหลีน้องใหม่! รุกตลาด Fast Food เอาใจวัยรุ่น
วันพุธ ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2565, 08.48 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดตัว 'Chick Cargo' (ชิคคาร์โก้) ร้านอาหารใหม่สไตล์เกาหลี 3 สาขา ได้แก่ โลตัส สุขาภิบาล 3, บิ๊กซี สุขสวัสดิ์ และ ไบเทค บางนา ต่อยอดความเป็นผู้เชี่ยวชาญเมนูไก่ จึงนำเทรนด์และอิทธิพลของอาหารเกาหลีจากซีรี่ย์ต่างๆ ที่เข้ามาในประเทศไทย คิดค้นเมนูไก่ทอดที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัยได้มาตรฐานจากซีพีเอฟ จุดเด่นที่ไม่เหมือนใครคือซอสที่เข้มข้นรสชาติไม่เหมือนใคร พร้อมสูตรเด็ดแป้งไก่ทอดที่ทำให้กรอบนานยิ่งขึ้นถูกปากคนไทยแน่นอน สำหรับปีนี้ เชสเตอร์ ตั้งเป้าขยาย ร้าน Chick Cargo มากขึ้นทั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสความอร่อยของไก่ทอดและเมนูสไตล์เกาหลีได้อย่างทั่วถึง
ร้าน Chick Cargo ทั้ง 3 สาขา เป็นรูปแบบ Stand Alone เหมาะกับการนั่งรับประทานคนเดียว ครอบครัว หรือรวมพลเพื่อนๆ โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. สาขาโลตัส สุขาภิบาล 3 และสาขาบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ส่วนสาขาไบเทค บางนา ตั้งอยู่ชั้น G โซน SAMA Foodtory โดยมีเมนูหลากหลายให้เลือกรับประทาน ทั้งเมนูข้าว ซุป และรามยอนสไตล์เกาหลี รวมถึงสแน็กของทานเล่นที่อร่อยลงตัว สำหรับเมนูไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือ ไก่ทอด ที่มีซอสให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ ออริจินัล รสซีอิ้วเกาหลี เผ็ดกำลังดี รสโคเรียนฮันนี่ หอมหวานน้ำผึ้ง และรสโคเรียนสไปซี่ ซอสรสเผ็ดสไตล์พริกเกาหลี และยังมีเมนูอินเทรนด์ สโนว์ออเนี่ยน ไก่ทอดพร้อมซอสสโนว์ออเนี่ยน หอมหวานมัน เสิร์ฟคู่กับหัวหอมสไลด์บางและมะนาว เมนูรามยอน เมนูเส้นสไตล์เกาหลีก็มีให้เลือก ทั้งรามยอนน้ำและแบบแห้ง อย่างไรก็ตาม ร้าน Chick Cargo ยังคงสไตล์ความเป็นไทย ด้วยการออกแบบเมนูข้าว โดยมี 3 สไตล์ อยากให้ลูกค้าได้ลอง อาทิ ข้าวผัดกิมจิ ข้าวหน้าหมูบูลโกกิ และข้าวหน้าหมูผัดกิมจิ
สำหรับ โปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ ได้แก่ โปรโมชั่นซื้อ 1 ชุด ฟรี 1 จาน ในชุดประกอบด้วย วิงส์ 5 ชิ้น ข้าวญี่ปุ่น ผักดอง เป๊ปซี่ 16 ออนซ์ 1 แก้ว ฟรี! ข้าวหน้าหมูบูลโกกิ ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 และยังสามารถสั่งอาหารผ่านเดลิเวอรี่แพลทฟอร์มได้ด้วยผ่าน Grab Food, Food Panda, Line Man และ Robinhood
ร้าน Chick Cargo ยังคงเข้มงวดมาตรการป้องกันโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากากอนามัย การล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าร้าน ตลอดจนเว้นระยะห่างระหว่างเข้าแถวสั่งอาหาร จัดที่นั่งพิเศษสำหรับไรเดอร์ รวมทั้งทำความสะอาดอุปกรณ์ภายในร้านด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ พร้อมเพิ่มช่องทางการชำระเงินแบบไร้สัมผัส True Money Wallet เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงอาหารอร่อย คุณภาพ ปลอดภัยในทุกเมนู .
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เปิดแนวคิดธุรกิจ “แน็คเก็ต-โคฟี่” แบรนด์ SME น่าจับตาในร้านเซเว่นฯ ผสานเอกลักษณ์ท้องถิ่น-เติบโตเคียงข้างชุมชน ก้าวสู่การเป็นหนึ่งใน Soft Power ไทย 24 เม.ย. 2567
- ใหม่! Punthai Portable Hand Brew Setพกพาง่าย ได้อารมณ์บาริสต้า 24 เม.ย. 2567
- ซีเอ็ด เปิดสาขาใหม่ที่ตราด 24 เม.ย. 2567
- “ส. ขอนแก่น” จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ชูวิสัยทัศน์เติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดโลก 24 เม.ย. 2567
- อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ 24 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.