การตลาด
ไดกิ้น กระตุ้นกำลังซื้อตอบรับมาตรการช้อปดีมีคืน
วันพุธ ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2565, 15.01 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ไดกิ้น กระตุ้นกำลังซื้อตอบรับมาตรการช้อปดีมีคืน
ไดกิ้น (Daikin) เดินหน้าปลุกกำลังซื้อ ตอบรับมาตรการช้อปดีมีคืน! อัดฉีดนักช้อปด้วยโปรโมชั่นคุ้มจัดหนัก! หวังกระตุ้นการจับจ่ายสะพัดช่วงต้นปี
แม้การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะส่งผลกระทบให้เศรษฐกิจชะลอตัว แต่รัฐบาลก็ยังมีมาตรการ ช้อปดีมีคืน ที่หวังกระตุ้นให้เม็ดเงินสะพัดขึ้นในช่วงต้นปี 2565 นี้ ล่าสุดแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบการปรับอากาศคุณภาพสูงอย่าง “ไดกิ้น” (Daikin) ก็ได้ตอบรับมาตรการอัดกิจกรรมการตลาด จัดโปรโมชั่นคุ้มจัดหนักเอาใจนักช้อป
มร.อาคิฮิสะ โยโคยามา ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด หรือ ไดกิ้น กล่าวว่า “การที่รัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยในช่วงต้นปีแบบนี้นับว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้น แน่นอนว่าทุกภาคส่วนย่อมได้รับผลกระทบ ซึ่งมาตรการช้อปดีมีคืนนั้นเป็นการปลุกกำลังซื้อที่ได้ประโยชน์ทั้งฝั่งแบรนด์ที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รวมถึงโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่เข้าถึงความต้องการให้กับฝั่งผู้บริโภคได้รับความคุ้มค่าทั้งในเรื่องของผลิตภัณฑ์และราคาที่สมเหตุสมผล ซึ่งนอกเหนือจากมาตรการช้อปดีมีคืน ที่ผู้บริโภคจะได้รับการลดหย่อนภาษีแล้ว ไดกิ้นยังจัดโปรโมชั่นคืนความคุ้มให้กับนักช้อปทุกคนได้ช้อปอย่างจุใจถึง 4 คุ้ม ”
คุ้ม 1 ช้อปดีมีคืน ช้อปเครื่องปรับอากาศไดกิ้นทุกรุ่น วันนี้! รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท พร้อมรับเงินคืนภาษีให้นักช้อปสูงสุด 10,500 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้า “ไดกิ้น” (Daikin) ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ไปจนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565
คุ้ม 2 ไดกิ้น โปรปัง! ตังเต็มเป๋า จัดหนักสุดคุ้มให้ผู้บริโภคได้ รับเงินให้คืน! สูงสุด 2,000 บาท เมื่อซื้อ และติดตั้งเครื่องปรับอากาศไดกิ้นสำเร็จเฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ รุ่น FTKZ-V, FTKM33NV2S และ FTKM-S รับเงินคืน 2,000 บาท, รุ่น FTKC-T, FTKF-U และ ATKC-T รับเงินคืน 1,000 บาท และรุ่น FTKQ-U, FTM-P และ ATM-N รับเงินคืน 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 -31 มกราคม 2565 นี้เท่านั้น
คุ้ม 3 พิเศษสุด! สำหรับ 40 ท่านแรกเท่านั้น รับฟรี! บัตรกำนัลจาก Tesco lotus มูลค่า 500 บาท เมื่อซื้อและติดตั้งเครื่องปรับอากาศไดกิ้นสำเร็จเฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ รุ่น FTKZ-V, FTKM33NV2S, FTKM-S , FTKC-T, FTKF-U , ATKC-T , FTKQ-U, FTM-P และ ATM-N ผ่านช่องทางออนไลน์ Daikin Marketplace ที่ลิงค์ shop.daikin.co.th เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2565 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2565 นี้
และคุ้ม 4 ผ่อนให้คุ้ม! ผ่อนสบายๆ ยาว ๆ 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
สำหรับวิธีการรับเงินคืนให้คุ้ม! โปรปัง ตังค์เต็มเป๋า ก็สะดวก ง่าย และรวดเร็ว เพียงเข้าไปลงทะเบียนใน Application Line Official Account “Daikin Thailand” หรือ ที่หน้าเว็บไซต์ www.daikin.co.th/pao-tung-registration หรือสแกน QR Code ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย พร้อมกรอกข้อมูลให้ถูกต้อง และครบถ้วนผ่านหน้าเว็บเพจลงทะเบียน โดยสามารถตรวจสอบสถานะการรับเงินคืนในระบบได้ด้วยตนเองที่ www.daikin.co.th/pao-tung-tracking และสำหรับลูกค้าที่ช้อปเครื่องปรับอากาศไดกิ้น รุ่นที่ร่วมรายการ ผ่าน Home Pro, Power Buy, Power Mall และบุญถาวร รับส่วนลด ณ จุดขายทันที ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565
โปรโมชั่นความคุ้มที่ไดกิ้นจัดให้กับผู้บริโภคในครั้งนี้ ถือเป็นมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ และหวังดันยอดขายผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องปรับอากาศให้เติบโตขึ้นในช่วงต้นปี 2565 ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าของไดกิ้นได้ที่ตัวแทนจำหน่ายดีลเลอร์ไดกิ้นโดยค้นหาได้ที่ https://www.daikin.co.th/wheretobuy หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ shop.daikin.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ไดกิ้น” (Daikin) ได้ที่ Daikin Cool Line เบอร์ 1271 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 ถึง 24.00 น. หรือที่ www.daikin.co.th
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.