วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:16 น.

การตลาด

NEXTBEST แพลตฟอร์มสัญชาติไทย เขียนโดย SMEs ช่วย SMEs ลดต้นทุน สร้างยอดขายออนไลน์

วันพุธ ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2565, 18.09 น.
NEXTBEST แพลตฟอร์มสัญชาติไทย เขียนโดย SMEs ช่วย SMEs ลดต้นทุน สร้างยอดขายออนไลน์
 
                 
รีเทเลเจอร์ บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจค้าปลีก และให้บริการในรูปแบบของแพลตฟอร์มเทคโนโลยีและทีมการตลาดและการขาย โดยอาจารย์อ๋อมนักขาย “สายดาต้า” กูรูการสร้างยอดขาย ผู้มีประสบการณ์คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมค้าปลีก และการตลาดมากกว่า 20 ปี เปิดตัว NEXTBEST แพลตฟอร์มสัญชาติไทย เขียนโดย SMEs ช่วย SMEs ลดต้นทุน สร้างยอดขายออนไลน์แบบยั่งยืน ย้ำ SMEs ยุคดิจิตอล ต้องเปลี่ยนแฟนคลับเป็นยอดขาย เพิ่มกำไรทะลุล้านได้ง่ายๆ เพียงเข้าใจลูกค้า รู้จักใช้“ดาต้า (ข้อมูลลูกค้า)”เป็นเข็มทิศในการนำทาง แล้วทำการตลาดอย่างถูกต้องและชัดเจน
 
ซึ่ง “NEXTBEST” เป็นแพลตฟอร์มหรือเครื่องมือทางการตลาด ที่จะช่วยเสริมศักยภาพและสร้างเขี้ยวเล็บ ทั้งยังป้องกันไม่ให้ SMEs หลงทาง ไม่ต้องลงทุนแบบหว่าน แต่จะทำให้แบรนด์ และผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักมากขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยใช้ประโยชน์สูงสุดจากของดาต้าที่มีอยู่ไปสื่อสารตรงกับความต้องการของลูกค้า เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ควบคู่ไปกับการรักษาฐานลูกค้าเดิม(แฟนคลับ) แล้วเปลี่ยนแฟนคลับให้กลายเป็นลูกค้าที่จงรักภักดี พร้อมบอกต่อ จนเกิดการซื้อซ้ำ จนสามารถสร้างยอดขายออนไลน์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องได้อย่างแท้จริง และสามารถยืนได้ด้วยตนเองอย่างยั่งยืน
 
นอกจากนี้ ยังช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถสร้างโอกาสใหม่ๆ ในการมองหาสินค้าใหม่ เซอร์วิสใหม่ ลูกค้าใหม่ เพิ่มมูลค่าให้แก่ธุรกิจไปพร้อมกับการทำการตลาดในทุกๆ วัน โดยไม่ต้องรอการพึ่งพาความช่วยเหลือและการโปรโมทจากทางรัฐหรือแพลตฟอร์มต่างชาติเพียงอย่างเดียวเหมือนในอดีตที่ผ่านมา

หน้าแรก » การตลาด