การตลาด
GUESS เปิดตัว GUESS Virtual Store ตอบรับกระแส Metaverse
วันเสาร์ ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 09.35 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ในช่วงปีที่ผ่านมากระแสเมตาเวิร์ส (Metaverse) กลายเป็นที่พูดถึงของคนทั่วโลก และไม่ได้จำกัดอยู่เพียงเฉพาะในวงการเทคโนโลยีเท่านั้น หากแต่ยังได้รับความสนใจจากหลากหลายแวดวง ล่าสุด GUESS (เกส) แบรนด์แฟชั่นไฮสตรีทสัญชาติอเมริกัน เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ผ่าน “GUESS Virtual Store” (เกส เวอร์ชวล สโตร์) ตอบรับเทรนด์เมตาเวิร์ส ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าสนุกกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น เสมือนวาร์ปไปช้อปด้วยตัวเองถึงที่ร้าน
GUESS แบรนด์แฟชั่นไฮสตรีทสัญชาติอเมริกัน ก่อตั้งขึ้นในปี 1981 เริ่มต้นจากธุรกิจยีนส์ จนกระทั่งเติบโตพัฒนากลายเป็นแบรนด์ไอคอนิคระดับโลก เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวทั้งเสื้อผ้า ready-to-wear สำหรับผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก ตลอดจนกระเป๋า นาฬิกา และจิวเวลรี่ ภายใต้ดีเอ็นเอแบรนด์อย่าง Young, Sexy, Timeless ในขณะที่กลุ่มเดนิมก็ยังคงเป็นสินค้าซิกเนเจอร์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล โดยปัจจุบันมีร้านค้าถึง 945 ร้านในอเมริกา ยุโรป และ เอเชียและมีร้านค้าภายใต้ผู้แทนจำหน่ายอีก 735 ร้านค้าทั่วโลก และมีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 101 ประเทศทั่วโลก
สำหรับแบรนด์ GUESS ในประเทศไทย มีการเปิดตัวเว็บไซต์ www.guess.co.th เมื่อปลายปี 2564 ที่ผ่านมา และล่าสุดเพื่อตอบรับเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ รวมถึงอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในช่วงที่ยังมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จึงเปิดตัว GUESS Virtual Store จำลอง GUESS Flagship Store สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดของ GUESS ในประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าสนุกกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริงที่ทำให้รู้สึกเหมือนได้มาช้อปถึงที่ร้านด้วยตัวเอง
ภายใน GUESS Virtual Store ประกอบด้วยสินค้าทุกชิ้นที่มีวางจำหน่ายใน GUESS Flagship Store สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสำหรับสตรีและบุรุษ เสื้อผ้าสำหรับเด็ก รวมไปถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ตั้งแต่กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา และเครื่องประดับ โดยสามารถคลิกเลือกดูสินค้าที่ชื่นชอบได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส แล้วช้อปได้ทันทีผ่านลิงก์ในเว็บไซต์ที่เชื่อมต่อไปยัง www.guess.co.th และ Line Official : GUESS Thailand ซึ่งมีทั้งบริการชำระเงินแบบออนไลน์ ชำระเงินปลายทาง และช้อปก่อนจ่ายทีหลังผ่าน Atome บริการจัดส่งภายใน 3-5 วัน นอกจากนี้ยังมีระบบหลังบ้านที่คอยดูแลบริการรับเปลี่ยน-คืน หรือหากซื้อไปแล้วไม่ถูกใจยังสามารถนำคืนที่หน้าร้านด้วยตัวเองได้อีกด้วย
สนุกกับการเลือกช้อปเสื้อผ้าและสินค้าไลฟ์สไตล์จากแบรนด์แฟชั่นไฮสตรีทสัญชาติอเมริกัน บนเทคโนโลยีเสมือนจริงได้แล้วทาง https://takealook360.com/vrtour/guess/
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.