วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:23 น.

การตลาด

“มาม่า” คว้ารางวัล No.1 Brand 11 ปีต่อเนื่องตอกย้ำแบรนด์แห่งผู้นำ

วันศุกร์ ที่ 05 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 20.07 น.

“มาม่า” คว้ารางวัล No.1 Brand 11 ปีต่อเนื่องตอกย้ำแบรนด์แห่งผู้นำ 

นายธนพัฒน์ โรจนไพบูลย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  “มาม่า” รับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย กับ “รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2021 – 2022” หมวดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แห่งผู้นำตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป No.1 ของคนไทยไม่เคยเปลี่ยน จากการจัดอันดับของนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ ที่ได้ทำการสำรวจทัศนคติที่มีต่อแบรนด์ต่าง ๆ จากประชาชนทั่วประเทศไทยเป็นประจำต่อเนื่องทุกปี

สำหรับกุญแจความสำเร็จที่ทำให้แบรนด์มาม่ายังคงความเป็นอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคนั้น มาจากการไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตลอดระยะเวลาดำเนินธุรกิจ 50 ปี ที่ผ่านมา เน้นการให้คุณค่าและรสชาติอร่อย ควบคู่ไปกับการพัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่งของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของคุณภาพและคุณค่าทางโภชนาการ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยรสชาติที่ถูกปากผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการบรรจุภัณฑ์ที่ดูแลสิ่งแวดล้อม และสอดรับกับสไตล์และเทรนด์ของผู้บริโภคที่ต้องการความง่ายและสะดวก

อย่างไรก็ดี หลังจากนี้ บริษัทฯยังคงเดินหน้าเคียงข้างผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รองรับผู้บริโภคในกลุ่มที่ดูแลสุขภาพในราคาที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้มากที่สุด รวมไปถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ให้คุณค่าและตรงใจผู้บริโภค พร้อมกับการจัดกิจกรรมและแคมเปญใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสีสันการตลาดและคืนกำไรให้กับผู้บริโภค

 

หน้าแรก » การตลาด