วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 21:29 น.

การตลาด

เอาใจสาวกโปเกมอน...โลตัส x ทรู จัดให้ ส่งแคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟ “โปเกมอนตะลอนโลตัส” พาเหรดสินค้าคอลเลกชันพิเศษสุดว้าว พร้อมโปรโมชั่นเร้าใจ ที่โลตัสทั่วประเทศ

วันพฤหัสบดี ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 18.31 น.

ทรู คอร์ปอเรชั่น ผู้ได้รับอนุญาตใช้ลิขสิทธิ์ (Master Licensee) จาก เดอะ โปเกมอน คอมปานี พาโปเกมอนสร้างสีสันวงการค้าปลีก ผนึก โลตัส จัดแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “โปเกมอนตะลอนโลตัส” สร้างแลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่โลตัส ขนทัพสินค้าแบรนด์โลตัสคอลเลกชั่นพิเศษในบรรจุภัณฑ์ลวดลายโปเกมอน สร้างสีสันเอาใจแฟนๆ ทั่วไทย กับโปรดักส์สุดน่ารักถึง 53 รายการ อาทิ โลตัสน้ำดื่มสุดน่ารัก ชุดเครื่องนอน โมเมนโตผ้าปู ตุ๊กตา และโดนัทกลมแฟนซีหน้าโปเกมอนให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสินค้าลิขสิทธิ์แท้ ช้อปปิ้งและสะสมโปเกมอนหลากหลายคาแรกเตอร์พร้อมรับโปรโมชั่น 2 ต่อ ทั้งสะสมคะแนนสมาชิกรับโลตัสคอยน์คูณสองและส่วนลดสินค้าราคาพิเศษอีกหลายรายการ ที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศและผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของโลตัส ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม นี้

 
นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า “ตามความมุ่งมั่นของเราในการช่วยให้ลูกค้า รู้สึกดีดีทุกวัน ที่โลตัส เราไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นให้กับลูกค้า ล่าสุดได้นำตัวการ์ตูนที่เป็นที่รู้จักและชื่นชอบของคนไทยอย่างโปเกมอนมาสร้างสีสัน ผ่านแคมเปญ “โปเกมอนตะลอนโลตัส” นอกจากจะเป็นการเอาใจแฟนโปเกมอนที่สามารถมาตามเก็บสะสมสินค้าลวดลายโปเกมอนหลากหลายคาแรกเตอร์แล้ว ลูกค้าทั่วไปก็สามารถมาร่วมสัมผัสความน่ารักนี้ได้เช่นกัน โดยเราได้จัดสินค้าแบรนด์โลตัสคอลเลกชั่นพิเศษถึง 53 รายการ ครอบคลุมทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าและอุปกรณ์ในบ้าน ชุดเครื่องนอน ขนมขบเคี้ยว น้ำดื่ม และยังมีสินค้าพิเศษที่ร่วมกับโปเกมอนครั้งแรกในเมืองไทย เช่น ถุงรักษ์โลกโปเกมอน, ไอศกรีมถ้วย, โดนัท และเฟรนช์ฟรายส์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสินค้าโปเกมอนถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 สำหรับสมาชิกมายโลตัส รับโลตัสคอยน์คูณสอง ต่อที่ 2 รับโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษหลากหลายรายการ และลูกค้ายังสามารถใช้ทรูพ้อยท์แลกส่วนลดเพิ่มเติมได้อีกด้วย ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยสร้างสีสันการช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพดีในราคาโดนใจ ที่สนุกสนานและมอบประสบการณ์ดีดีที่โลตัสให้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ขอเชิญชวนลูกค้าและผู้ที่สนใจมาร่วมสัมผัสประการณ์ดีดีแบบนี้ได้ ที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสามารถซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของโลตัสได้ด้วยเช่นกัน”
 
นางสาวธนาศรี สุจริตธรรมกุล รองผู้อำนวยการ ธุรกิจคอนเทนต์เด็ก บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู ในฐานะผู้ได้รับอนุญาตใช้ลิขสิทธิ์ (Master Licensee) จากเดอะ โปเกมอน คอมปานี  ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น พิชิตใจสาวกโปเกมอนชาวไทยมาแล้วกว่า 8 ปี ล่าสุดได้ร่วมมือกับยักษ์ใหญ่โลตัส จัดแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “โปเกมอนตะลอนโลตัส” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการต่อยอดธุรกิจ เพื่อให้แฟนๆ ในประเทศสามารถเข้าถึงโปเกมอนได้มากยิ่งขึ้น สร้างสีสันให้แก่วงการค้าปลีก ด้วยการนำเอาคาแรกเตอร์ที่โด่งดังอย่างพิคาชู มาส่งความน่ารัก สดใส โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์บนบรรจุภัณฑ์สินค้าของแบรนด์โลตัส ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการส่งความสุขให้แก่โปเกมอนเลิฟเวอร์ทั่วประเทศ ซึ่งกลุ่มทรู มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกกำลังกับโลตัส สร้างสรรค์แคมเปญการตลาดที่จะสร้างปรากฏการณ์โปเกมอนตะลอนโลตัสในครั้งนี้ เพื่อครองตำแหน่งการ์ตูนคาแรกเตอร์ยอดนิยมขวัญใจคนไทย เหมือนดังที่ได้รับความชื่นชอบอย่างสูงเช่นในญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศทั่วโลก และขอเชิญชวนแฟนๆ ร่วมตื่นตาตื่นใจไปกับสินค้าแบรนด์โลตัสลายโปเกมอนที่ขนทัพมาเรียงรายไว้ให้เลือกชมและเลือกซื้ออย่างสะดวกและคุ้มค่าได้ที่โลตัสเท่านั้น”  
 
ช้อปเลย !! สินค้าลิขสิทธิ์แท้โปเกมอนตะลอนโลตัส กว่า 53 รายการ ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม นี้ อาทิ
• โลตัสน้ำดื่มสุดน่ารักมี 6 ลายคาแรกเตอร์ 330 มล. แพ็ค 12 ขวด ราคา 39 บาท
• โดนัทกลมแฟนซีหน้าโปเกมอน ราคาชิ้นละ 25 บาท
• ชุดเครื่องนอน โมเมนโตผ้าปูโปเกมอน 6 ฟุต และผ้านวม 70x90 นิ้ว ราคาปกติ 1,590 ราคาพิเศษ 799 บาท
• ตุ๊กตาโปเกมอน 7 นิ้ว ราคาปกติ 199 บาท ราคาพิเศษ 99 บาท
สินค้าแบรนด์โลตัส มีความโดดเด่นด้านคุณภาพสินค้าที่ผลิตตามมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัย ในราคาคุ้มค่า ประกอบด้วยสินค้าหลากหลายหมวดหมู่กว่า 25,000 รายการ ครอบคลุมสินค้าประเภทอาหารสด อาหารแห้ง เครื่องใช้ในบ้าน เบเกอรี่ เป็นต้น โดยผู้ผลิตสินค้าแบรนด์โลตัสส่วนใหญ่เป็น SME ไทย จึงนับเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการไทยให้เติบโตอีกด้วย

หน้าแรก » การตลาด

Top 5 ข่าวการตลาด