วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 04:16 น.

การตลาด

เฮอริเทจฯจับมือราชมงคลธัญบุรีร่วมพัฒนาทรัพยากรมนุษย์

วันพฤหัสบดี ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 21.24 น.

เฮอริเทจสแน็คแอนด์ฟู้ดฯ ลงนาม MOU ร่วมกับ ม.ราชมงคลธัญบุรี ประสานความร่วมมือทางการศึกษาและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์

บริษัท เฮอริเทจ สแน็ค แอนด์ ฟู้ด จำกัด มุ่งหน้าส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรให้เตรียมความพร้อมได้ตั้งแต่ระดับอุดมศึกษา จึงก่อให้เกิดความร่วมมือระหว่างบริษัท เฮอริเทจ สแน็ค แอนด์ ฟู้ดและมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เพื่อดำเนินการความร่วมมือทางการศึกษาและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดการประสานความร่วมมือระหว่างองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน อันจะนำมาซึ่งการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ร่วมกันอย่างมี ประสิทธิภาพ รวมทั้งการแลกเปลี่ยนทางวิชาการ พร้อมพัฒนาคุณภาพการศึกษาของนักศึกษารุ่นใหม่ให้ก้าวทันเทคโนโลยีสมัยใหม่และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล รวมไปถึงเกิดความร่วมมือในงานวิชาการและงานวิจัยที่จะนำมาซึ่งการพัฒนาร่วมกัน

“ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือทางการศึกษาที่สำคัญระหว่าง บริษัท เฮอริเทจ สแน็ค แอนด์ ฟู้ด จำกัด และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ที่จะเข้ามามีส่วนช่วยถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่ เพื่อพัฒนาทักษะทางอาชีพ และเสริมสร้างประสบการณ์การทำงานในสภาพแวดล้อมจริงให้นักศึกษา พร้อมทั้งช่วยต่อยอดการศึกษาของไทยให้นักศึกษาเกิดความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และเตรียมความพร้อมให้มีความรู้และประสบการณ์ทั้งด้านวิชาการและวิชาชีพสำหรับการปฏิบัติงาน ตลอดจนอาจารย์ได้เข้าร่วมฝึกประสบการณ์และศึกษาดูงานในองค์กรเพื่อพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในด้านการนำนวัตกรรม หรือผลงานวิจัยที่เกิดจากความร่วมมือไปถ่ายทอดสู่กลุ่มเป้าหมายเพื่อการพัฒนาองค์รวมอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการพัฒนาอุตสาหกรรมตามแนวทางการยกระดับการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทยได้อย่างเป็นรูปธรรม”กล่าวโดยนางวารี พลไพศาล ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท เฮอริเทจ สแน็ค แอนด์ ฟู้ด จำกัด 

บริษัท เฮอริเทจ สแน็ค แอนด์ ฟู้ด จำกัด ขอขอบคุณ รองศาสตราจารย์ ดร.สมหมาย ผิวสอาดอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีดร.ชุมพล พรประภากรรมการสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ผู้ทรงคุณวุฒิ และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิพัทธ์ จงสวัสดิ์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของความร่วมมือในครั้งนี้ และแสดงเจตจำนงในการร่วมกันดำเนินงานตามความร่วมมือ เพื่อให้สัมฤทธิผลตามวัตถุประสงค์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญในการนำพาประเทศไทยให้พัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

หน้าแรก » การตลาด