วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:19 น.

การตลาด

T3 Technology เปิดตัวธุรกิจ IoT & Cloud System ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 5 ประเทศ ตั้งเป้ายอดขาย7 พันล้านบาท

วันศุกร์ ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 19.24 น.
T3 Technology เผยความร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งเพื่อรุกธุรกิจ IoT & Cloud System อย่างเป็นทางการใน 5 ประเทศ ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 
 
 
 
นายลีโอ ยู๋ ประธานกรรมการบริษัท  T3 Technology เปิดเผยถึง 4 กลยุทธ์หลักที่มุ่งเน้นในเรื่องของ  การเชื่อมต่อแบบเต็มรูปแบบ, ชีวิตที่ชาญชลาด, บริการเสริมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และระบบคลาวด์ การให้บริการข้อมูลที่รวดเร็วและตอบสนองอย่างไม่มีสะดุด โดยจะครอบคลุมไปทั่วทุกองค์กรและครัวเรือนอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งถือเป็นรากฐานที่สำคัญของการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและส่งเสริมการตระหนักถึงการใช้ไลฟ์สไตล์แบบชาญฉลาด และเพิ่มประสบการณ์การที่ดีให้กับลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง ให้แพลตฟอร์มคลาวด์เชื่อมต่อกับทุกสิ่งในทุกพื้นที่เพื่อใช้ชีวิตได้สะดวกมากขึ้น
 
 ในขณะเดียวกัน  ได้ประกาศถึงความร่วมมือกับพันธมิตรในงานเปิดตัวธุรกิจ IoT&Cloud ในประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และเวียดนาม พร้อมระบุว่านับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท T3 Technology มีอัตราการเติบโตแบบทวีคูณและถือเป็นบริษัทที่มีศักยภาพชั้นนำแห่งหนึ่งของเมืองไทย โดยในครั้งนี้ได้เปิดตัวธุรกิจ IoT&Cloud อย่างเป็นทางการใน 5 ประเทศ รวมทั้งประเทศไทยและอินโดนีเซีย  T3 Technology จะให้บริการแก่ผู้บริโภคในมหานครของประเทศต่างๆได้มากขึ้นและพร้อมที่มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการกับผู้บริโภคเพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์และการบริการที่รวดเร็วซึ่งถือเป็นการพัฒนาแบบบูรณาการของตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะยังคงมุ่งขยายธุรกิจต่อไปทั่วโลก
 
นายลีโอ ยู๋ กล่าวต่อว่า ในปี65 บริษัทตั้งเป้ายอดขายอยู่ที่ 7 พันล้านบาทใน 5 ประเทศ ประกอบด้วย ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และเวียดนาม เฉพาะในประเทศไทย คาดว่าจะมียอดขายที่ 2.2 พันล้านบาท  ซึ่งในช่วงที่ โควิดระบาด  บริษัทได้รับผลดี จากผู้บริโภค ที่มีการใช้อินเตอร์เน็ต มากขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น
 
ด้านพันธมิตรของ T3 Technology ผู้พัฒนาและให้บริการแพลตฟอร์ม IoT ระดับโลก Tuya Smart Marketing and Strategic Cooperation Vice president และ CMO Eva Na กล่าวว่า  Tuya รู้สึกภูมิใจมากที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตร กับ T3 Technology เราจะก้าวเป็นผู้นำด้านดิจิทัลร่วมกันทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นเพียงการเริ่มต้นของอุตสาหกรรม IoT ในประเทศไทย และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นความสำเร็จในปีต่อ ๆ ไปสำหรับการเติบโตทั่วทั้งภูมิภาคในธุรกิจ IoT
 
 
 
คุณคนึงเดช ไตรรัตนอุปถัมภ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมเครือข่ายและประกันคุณภาพ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านโทรคมนาคมรายใหญ่ของไทย ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ T3 Technology ที่ประสบความสำเร็จในฐานะพันธมิตรหลักของทรูในด้านเครือข่ายภายในบ้าน T3 Technology ถือเป็นส่วนร่วมที่สำคัญของทรูต่อการเป็นผู้นำในตลาดโทรคมนาคมของประเทศไทย  ซึ่ง เชื่อมั่นว่าจะเกิดความร่วมมือทางธุรกิจในด้านต่างๆมากขึ้นระหว่างทั้งสองฝ่าย และขออวยพรให้ธุรกิจ T3 Technology IoT&Cloud ประสบความสำเร็จทั้ง     5 ประเทศ ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 
 
คุณเพ็ญสิริ เสถียรวงศ์นุษา ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำประเทศไทย บริษัท เอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) แบรนด์อีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย กล่าวว่า aCommerce และ T3 Technology ได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้ด้วยกัน ซึ่งถือเป็นความร่วมมือที่แข็งแกร่งโดยผสมผสานจุดแข็งของทั้งสองฝ่ายมาพัฒนาตลาดและเข้าถึงความต้องการของผู้คนได้มากขึ้น กลุ่มลูกค้าครอบครัวมีจำนวนมากขึ้นที่พร้อมจะสำรวจโลกดิจิทัลและสร้างความเป็นไปได้แบบไม่รู้จบ
 
นอกจากนี้ภายในงาน ได้มีตัวแทนของทั้งสามฝ่ายที่ร่วมเป็นพันธมิตรในธุรกิจ IoT&Cloud ได้ให้คำแนะนำและวิเคราะห์ถึงแนวโน้มล่าสุดและโซลูชั่นต่างๆของธุรกิจ IoT ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึงโซลูชั่นอื่นๆสำหรับองค์กรซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากแขกกิตติมศักดิ์ในวงการมาร่วมเป็นสักขีพยานในงานเปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจIoT&Cloud  ทั้ง 5 ประเทศ  

หน้าแรก » การตลาด