การตลาด
เนสเพรสโซ เปิดตัวนวัตกรรมกาแฟแคปซูลจาก Original Line รูปแบบใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากกาแฟดริป
วันพุธ ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2566, 13.49 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เนสเพรสโซ เปิดตัวนวัตกรรมกาแฟแคปซูลจาก Original Line รูปแบบใหม่ที่ได้แรงบั
Nespresso (เนสเพรสโซ) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่ องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมี ยมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอ ส่งนวัตกรรมกาแฟแคปซูลที่มาพร้ อมฟิลเตอร์กรองกาแฟด้านใน นำเสนอกาแฟแคปซูล Filter Style (ฟิลเตอร์ สไตล์) จาก Original Line โดยได้รับแรงบันดาลใจจากกาแฟดริ ป (Drip Coffee) หรือกาแฟฟิลเตอร์ (Filter Coffee) ที่มีมิติของรสและกลิ่นที่เป็ นเอกลักษณ์สำหรับคอกาแฟสายชิล
ปรีติ ฮาลัย ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจ เนสเพรสโซ ประเทศไทย เผยว่า “ปัจจัยที่ทำให้ เนสเพรสโซครองความเป็น เจ้าตลาดกาแฟแคปซูลได้อย่ างยาวนานหลังเปิดตัวในเมื องไทยมาตั้งแต่ปี 2015 คือความเชี่ยวชาญและเข้ าใจความต้องการของผู้บริโภคอย่ างแท้จริง โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาผลิ ตภัณฑ์ของเนสเพรสโซใช้เวลาคิดค้ นและพัฒนานานกว่า 3 ปี เพื่อค้นหาสูตรกาแฟที่ลงตั วและเหมาะสำหรับการทำแคปซู ลกาแฟที่ทำให้ได้ผลลัพธ์เหมื อนคุณกำลังดื่มด่ำกาแฟดริ ปภายใต้เทคโนโลยีการสกั ดกาแฟจากเนสเพรสโซ จนได้ออกมาเป็นกาแฟแคปซูลใหม่ล่ าสุดที่ชื่อว่า Filter Style Coffee จาก Original Line ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวครั้ งแรกในประเทศไทย ซึ่งทางเนสเพรสโซมีความมั่ นใจมากว่าแผนการสื่อสารที่ได้ วางไว้ทั้งหมดจะสามารถสร้ างการรับรู้ของ 2 รสชาติใหม่ได้ภายใน 2 เดือน”
.jpg)
ความพิเศษของแคปซูลกาแฟ Filter Style จาก Original Line นั้นคือการดีไซน์แคปซูลในรู ปแบบใหม่ โดยพัฒนาให้มีแผ่ นกระดาษกรองกาแฟด้านในแคปซูล เพิ่มด้วยแผ่นอลูมิเนียมที่ เจาะรูเพื่อให้น้ำไหลผ่ านกาแฟในช่วงการสกัด และปิดทับด้วยแผ่นอลูมิเนียมที่ ลอกออกได้ด้านบน เพื่อกักเก็ บความสดของกาแฟและกลิ่นหอมไว้ โดยกาแฟแคปซูลใหม่นี้สร้างสรรค์ มาเพื่อตอบรับเทรนด์การดื่ มกาแฟดริปของผู้บริโภค ที่ในยุคปัจจุบั นหลงใหลความละเมี ยดละไมและกระแสนิยมของการใช้ชี วิตแบบสโลว์ไลฟ์กันมากขึ้น โดยเนสเพรสโซมอบประสบการณ์ใหม่ ด้วยนวัตกรรมและดีไซน์ที่พั ฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างทางเลือกให้กับผู้บริ โภคและลูกค้าประจำของแบรนด์ ด้วยกาแฟแคปซูล 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ กาแฟ Filter Style Mild เมล็ดอาราบิก้าจากแหล่งเพาะปลู กประเทศโคลัมเบียและนิการากัว เจาะกลุ่มคนดื่มกาแฟแบบคั่วอ่อน ให้เนื้อสัมผัสของกาแฟที่ เบาบางละเอียดอ่อน ดื่มง่าย หอมกลิ่นฟรุ๊ตตี้ กลิ่นพีช และคาราเมล และกาแฟ Filter Style Intense นำเสนอความละมุนพร้อมกลิ่นเข้ มข้นอันน่าหลงใหลของกลิ่นไม้ และกลิ่นควัน ด้วยเมล็ดอาราบิก้าจากแหล่ งเพาะปลูกประเทศบราซิลและโคลั มเบียที่ใช้วิธีการคั่วแยกแบบคั่ วเข้ม มาพร้อมรสสัมผัสอันนุ่มละมุนที่ มอบปลายกลิ่ นหอมๆจากคาราเมลและกลิ่นน้ำผึ้ง โดยกาแฟ Filter Style เอาใจคนที่รักการดื่มกาแฟแบบ Long Cup ในขนาด 150 มล. ด้วยการแนะนำให้ลอกแผ่นอลูมิเนี ยมที่แคปซูลออก นำแคปซูลใส่เครื่องชงกาแฟ และกดปุ่ม Lungo 110 มล.และต่อด้วย Espresso 40 มล.เพื่อรับประสบการณ์และรสชาติ ที่ดีที่สุดในสไตล์ของเนสเพรสโซ
.jpg)
การเปิดตัวแคปซูลกาแฟ ‘Filter Style’ แบบใหม่ในสไตล์กาแฟฟิลเตอร์นี้ เน้นเจาะกลุ่มพรีเมียม ทำให้ “เนสเพรสโซ” สามารถขยายพอร์ตโฟลิโอสินค้ าใหม่ๆ และขยายฐานผู้บริโภคได้ หลากหลายกลุ่มมากขึ้น โดยบริษัทฯมั่นใจว่าจะสามารถช่ วยผลักดันธุรกิจเติบโตในปี 2567 และรักษาตำแหน่งเบอร์ 1 ในตลาดกาแฟแคปซูลได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้เนสเพรสโซยังมีความมุ่ งมั่นในการสร้างความยั่งยืนให้ กับสิ่งแวดล้อม โดยแผ่นอลูมิเนียมแคปซูลที่ ลอกออกและแคปซูลกาแฟสามารถนำกลั บมาคืนได้หลากหลายช่องทาง เพื่อให้เนสเพรสโซนำไปรีไซเคิ ลในกระบวนการต่อไป โดยบริษัทฯได้ทำการตลาดทั้ง Above the line และ Below the line ในการสร้างการรับรู้และเข้าถึ งกลุ่มผู้บริโภคเพื่อเติมเต็ มแบรนด์พอร์ตโฟลิโอสินค้ ากาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมียม
เนสเพรสโซเชิญชวนร่วมสัมผั สประสอบการณ์ใหม่กับกาแฟแคปซูล ‘Filter Style’ กาแฟที่ออกแบบมาพิเศษได้แล้ววั นนี้ และสามารถติดตามข่าวสาร รวมทั้งกิจกรรมของ Nespresso ได้ที่ Facebook.com/Nespresso. thailand, Instagram: @Nespresso.th #NespressoTH
เกี่ยวกับเนสเพรสโซ
เนสเพรสโซ เป็นผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่ องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมี ยมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เนสเพรสโซมุ่งมั่นที่จะสร้ างการเติบโตของธุรกิจกาแฟที่ยั่ งยืน โดยทำงานร่วมกับเกษตรกรกว่า 140,000 คน ใน 18 ประเทศผ่านโครงการกาแฟ AAA Sustainable Quality™ Program เพื่อสร้างแนวปฏิบัติด้านความยั่ งยืนบนไร่กาแฟและพื้นที่เพาะปลู กโดยรอบ โครงการดังกล่าวเปิดตัวในปี 2003 ภายใต้ความร่วมมือกับองค์กรไม่ แสวงกำไร NGO Rainforest Alliance โดยมีเป้าหมายในการมุ่งพั ฒนาประสิทธิภาพในกระบวนการเก็ บเกี่ยว และเพิ่มคุณภาพของผลผลิต เพื่อได้มาซึ่งกาแฟระดับพรีเมี ยม พร้อมทั้งพัฒนาคุณภาพชีวิ ตของชาวไร่และชุมชนในระยะยาว
เนสเพรสโซได้ดำเนินธุรกิจใน 81 ประเทศทั่วโลก และมีจำนวนร้านบูติกเนสเพรสโซทั้ งหมด 802 แห่งทั่วโลก โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่ มเติมในเว็บไซต์ทางการได้ที่ www.nestle-nespresso.com
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซเว่น อีเลฟเว่น ผนึกกำลังรัฐ หนุนเกษตรกรไทย กระจายผลไม้ทั่วประเทศ 13 พ.ค. 2568
- โก โฮลเซลล์ ตอบรับนโยบายภาครัฐ ช่วยเหลือเกษตรกรระบายผลผลิต 13 พ.ค. 2568
- สหฟาร์ม ส่งพลังใจสู่เมียนมา ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว 13 พ.ค. 2568
- “MOSHI” โชว์ผลงาน Q1 สุดแกร่ง โกยรายได้ 838.88 ลบ. กำไรพุ่ง 24.4% 13 พ.ค. 2568
- ICHI เร่งเครื่องรับไฮซีซั่น ส่งทัพสินค้าใหม่หนุนยอดต่อเนื่อง หลัง Q1 ทำกำไร 245.2 ล้านบาท 13 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สกู๊ตเพิ่มเที่ยวบิน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการนักเดินทางที่พุ่งสูงขึ้น เพิ่มเที่ยวบินสู่หลายเมือง 21:07 น.
- “แก้วช้างพันธุ์ไทย” คอลใหม่ สุดคิวท์ พร้อมสดชื่นกับเครื่องดื่มฟรี! 21:00 น.
- found & found จับมือ GrabMart ยกระดับการดูแลสุขภาพและความงาม 18:37 น.
- หลากหลายประสบการณ์โกโก้ เพื่อ Cocoa People ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025 18:08 น.
- ‘ไทยยูเนี่ยน’เปิดยอดขายไตรมาสแรก รับ 2.98 หมื่นลบ. ด้วยกำไรสุทธิปรับปรุง เพิ่ม 9% 18:04 น.