การตลาด
ซีพี แอ็กซ์ตร้า ผนึก กรมพัฒนาธุรกิจการค้า สานต่อแพลตฟอร์มแห่งโอกาส
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ซีพี แอ็กซ์ตร้า ผนึก กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
สานต่อแพลตฟอร์มแห่งโอกาส
ซีพี แอ็กซ์ตร้า จับมือ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า สานต่อแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สร้างงานสร้างอาชีพ เสริมแกร่งศักยภาพเอสเอ็มอีไทย
บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจค้าส่งค้าปลีก “แม็คโคร-โลตัส” ลงนามบันทึกความเข้าใจ ร่วมกับ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ มุ่งยกระดับศักยภาพและเพิ่มโอกาสทางการค้าให้กับผู้ประกอบการรายย่อย ผู้ประกอบการธุรกิจโฮเรก้าและร้านค้าโชห่วย ผ่านการเสริมสร้างองค์ความรู้ และการส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาด รวมถึงการนำเทคโนโลยีมาช่วยบริหารจัดการต้นทุน สร้างขีดความสามารถในการแข่งขันระยะยาว ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถดำเนินธุรกิจได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสร้างสรรค์เศรษฐกิจระดับชุมชน
โดยการลงนามบันทึกความเข้าใจ นำโดย คุณธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจแม็คโคร ประเทศไทย และประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มสายงานการพาณิชย์สินค้า (ขวาสุด) และ คุณอรมน ทรัพย์ทวีธรรม อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (ซ้ายสุด) ร่วมลงนาม โดยได้รับเกียรติจาก คุณนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ (ที่ 2 จากซ้าย) และ คุณเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มสายงานการเงิน การบัญชี บริหารงานกลาง และประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่ง บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) (ที่ 2 จากขวา) ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ แม็คโคร สาขาสาทร
ทั้งนี้ ซีพี แอ็กซ์ตร้า ให้ความสำคัญและสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อย ผู้ประกอบการธุรกิจโฮเรก้าและร้านค้าโชห่วย ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ สอดคล้องเป้าหมายยุทธศาสตร์ด้านความยั่งยืนของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่่ครอบคลุมมิติด้านความยั่งยืนทั้ง 3 มิติ ได้แก่ เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม โดยที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ดำเนินโครงการต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการมิตรแท้โชห่วย เพื่อสนับสนุนและยกระดับศักยภาพของร้านโชห่วยตั้งแต่การเปิดร้านใหม่ การบริหารจัดการ ไปจนถึงการปรับปรุงร้าน และ Chef's Club by Makro สังคมของเชฟ เจ้าของร้านอาหาร และคนรักอาหารที่ สามารถเชื่อมโยงแลกเปลี่ยนความรู้ แรงบันดาลใจ และโซลูชันครบวงจร เพื่อยกระดับมาตรฐานและสร้างความสำเร็จในทุกจานอาหาร สะท้อนการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสในเคียงข้างสังคมไทย สร้างงานสร้างอาชีพให้คนในชุมชนให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ลั่นฆ้อง!จับฉลากบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 47 15 ก.พ. 2568
- วาโก้ เปิดตัว ‘ก้อย-นัตตี้-ดรีม’ พรีเซนเตอร์คอลเลคชั่นใหม่ ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่ง เดินหน้าสร้างฐานลูกค้าวัย Gen Z 15 ก.พ. 2568
- CPF ชวน 'จดทะเบียนกับสิ่งที่คุณรัก' ในงาน Siam Valentine 2025 ใจกลางสยามสแควร์ 15 ก.พ. 2568
- APCO เดินหน้าสร้างความยั่งยืนของแบรนด์ด้วยผลิตภัณฑ์ BIM 15 ก.พ. 2568
- แอมเวย์ เผยไลฟ์สไตล์อายุยืน 100 ปีอย่างมีสุขภาพดี ด้วยคอนเซ็ปต์ “Blue Zones” 15 ก.พ. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
APCO เดินหน้าสร้างความยั่งยืนของแบรนด์ด้วยผลิตภัณฑ์ BIM 17:20 น.
- แอมเวย์ เผยไลฟ์สไตล์อายุยืน 100 ปีอย่างมีสุขภาพดี ด้วยคอนเซ็ปต์ “Blue Zones” 16:08 น.
- CPF ชวน 'จดทะเบียนกับสิ่งที่คุณรัก' ในงาน Siam Valentine 2025 ใจกลางสยามสแควร์ 14:54 น.
- ลั่นฆ้อง!จับฉลากบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 47 06:41 น.
- วาโก้ เปิดตัว ‘ก้อย-นัตตี้-ดรีม’ พรีเซนเตอร์คอลเลคชั่นใหม่ ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่ง เดินหน้าสร้างฐานลูกค้าวัย Gen Z 06:38 น.