การตลาด
‘โพรโพลิซ’ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์ดูแลช่องปากและลำคออันดับหนึ่งของไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

‘โพรโพลิซ’ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025
ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์ดูแลช่องปากและลำคออันดับหนึ่งของไทย
บริษัท ที.แมน ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (มหาชน) หรือ TMAN สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญคว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 จากผลิตภัณฑ์แบรนด์ “โพรโพลิซ” (Propoliz Series) ในหมวดผลิตภัณฑ์สเปรย์พ่นคอ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคไทยอย่างมั่นคง ซึ่งรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์และมาร์เก็ตเธียร์ออนไลน์ เป็นปีที่ 14 ที่ได้ร่วมกับ บริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด สำรวจความเห็นของประชากรทั่วประเทศกว่า 6,500 ตัวอย่าง จากผู้บริโภค 5 ภูมิภาค ผลสำรวจชี้ชัดว่า Propoliz คือแบรนด์แรกที่ผู้บริโภคนึกถึงเมื่อกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและลำคออย่างแท้จริง ทั้งยังเป็นรางวัลที่ยกย่องและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริหารและนักการตลาดที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง ณ ห้องฉัตรา บอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ
คุณประพล ฐานะโชติพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ที.แมน ฟาร์มาซูติคอล กล่าวว่า รางวัล No.1 Brand Thailand 2025 คือเกียรติและกำลังใจสำคัญที่สะท้อนถึงความไว้วางใจของผู้บริโภคทุกคนที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา
“โพรโพลิซ” (Propoliz BrandSeries) ไม่ได้เป็นเพียงแบรนด์ที่ตอบโจทย์ความต้องการ แต่เราตั้งใจสร้างแบรนด์ที่ยั่งยืน ด้วยการดูแลเสียงและคุณภาพชีวิตของผู้ใช้จริงอย่างแท้จริง นอกจากนี้แบรนด์ยังผนวกความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (ESG) ในทุกขั้นตอนการดำเนินงาน และการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ เพื่อสร้างผลเชิงบวกในระยะยาว รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 จึงเป็นเครื่องยืนยันถึงความแข็งแกร่งของ Propoliz ในตลาด และความเชื่อมั่นจากผู้บริโภค พร้อมเป็นแรงผลักดันให้ทีมงานเดินหน้าพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้นในอนาคต
“โพรโพลิซ” (Propoliz BrandSeries) ถือกำเนิดและเติบโตในตลาดที่มีความท้าทายมากมาย ด้วยความมุ่งมั่นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเสียงและลำคออย่างแท้จริง ด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ เช่น สเปรย์พ่นคอ เม็ดอม และเม็ดเคี้ยว ทำ จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ ตั้งแต่ศิลปิน ครู ไปจนถึงคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลเสียงในทุกวัน การเป็นแบรนด์ดูแลช่องปากและลำคออันดับหนึ่งของไทย นับเป็นความภาคภูมิใจและตอกย้ำถึงความเชื่อมั่น ตลอดจนความไว้วางใจของคนไทยที่มีต่อแบรนด์โพรโพลิซ (Propoliz BrandSeries) อีกทั้งยังสะท้อนถึงความสำเร็จของ TMAN ในฐานะหนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่มุ่งมั่นยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตคนไทยและพร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ดีกว่าให้กับทุกคนทั่วโลก” คุณประพล กล่าว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- PUMA เปิดตัว “VELOCITY NITRO™ 4” รองเท้าเพื่อการฝึกซ้อมรุ่นใหม่ล่าสุด 19 ก.ค. 2568
- บิ๊กซี ฉลอง 32 ปี จัดใหญ่ คุ้มยกห้าง ! ยกขบวนสินค้า – ร้านอาหารดัง จัดโปร 1 แถม 1 แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 19 ก.ค. 2568
- ‘โพรโพลิซ’ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์ดูแลช่องปากและลำคออันดับหนึ่งของไทย 19 ก.ค. 2568
- “มาม่า” คว้ารางวัล No.1 Brand 14 ปีต่อเนื่อง 19 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“มาม่า” คว้ารางวัล No.1 Brand 14 ปีต่อเนื่อง 20:02 น.
- PUMA เปิดตัว “VELOCITY NITRO™ 4” รองเท้าเพื่อการฝึกซ้อมรุ่นใหม่ล่าสุด 06:59 น.
- บิ๊กซี ฉลอง 32 ปี จัดใหญ่ คุ้มยกห้าง ! ยกขบวนสินค้า – ร้านอาหารดัง จัดโปร 1 แถม 1 แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 00:24 น.
- ‘ซีพี-อูโอริกิ’ ปักหมุดร้านอาหารญี่ปุ่นนั่งทานได้แห่งแรกใน 7-Eleven ประเทศไทย สาขาประสานมิตร 17:56 น.
- ส่องทริคผิวไบรท์ Say No!!! ผิวโทรม อัพผิวดีขั้นสุดด้วย “กิฟฟารีน กลูตา พิงก์ แอนด์ โกลว์ บอดี้ โลชั่น” 16:49 น.