การตลาด
กลุ่มเดอะมอลล์ผสานศิลปะและความสุขระดับโลกนำ ‘มอนชิชิ’ สร้างประสบการณ์ปีใหม่แบบ Retailtainment
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
กลุ่มเดอะมอลล์ ผสานศิลปะและความสุขระดับโลก นำ ‘มอนชิชิ’ สร้างประสบการณ์ปีใหม่แบบ Retailtainmentครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉี
เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำธุรกิจรี
นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ช่วงปลายปีถือเป็นช่วงเวลาสำคั
.jpg)
แคมเปญในเทศกาลปีใหม่ปี 2569 มีความพิเศษ ยกระดับประสบการณ์เฉลิ
สำหรับเดอะมอลล์ กรุ๊ป การนำมอนชิชิ (Monchhichi) เข้ามาเป็นไฮไลต์ของเทศกาลปี
บรรยากาศการตกแต่ง ‘มอนชิชิ คริสต์มาสธีม’ (Monchhichi Christmas Theme) ตลอดจนคาแรคเตอร์มอนชิชิ ที่ถูกถ่ายทอดลงบนกระดาษห่
พรีเมี่ยม มอนชิชิ ลิมิเต็ด คอลเลคชัน (Monchhichi Limited Collection) เมื่อช้อปปิ้งภายใต้
มอนชิชิ ไทย ไทย คอลเลคชั่น (Monchhichi THAI THAI Collection) Exclusive Collections & First Launch เฉพาะประเทศไทย ภายในแผนก BETREND ที่ห้างฯในเครือเดอะมอลล์กรุ๊
Monchhichi Holiday Store - The First-ever Pop-Up Concept Store in Thailand ที่ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2568 – 10 ธันวาคม 2568 ครั้งแรกที่เดียวในไทยกับ “Monchhichi Holiday Store” ป๊อปอัพที่รวบรวมที่สุดของสิ
Monchhichi Christmas Town Experience Event ณ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2568 - วันที่ 4 มกราคม 2569 โดยนำเสนอประสบการณ์ที่
LINE สติ๊กเกอร์ Monchhichi
โดยทุกประสบการณ์ที่ส่งมอบล้
ทั้งนี้ คุณวรลักษณ์ กล่าวสรุปว่า “แคมเปญปีใหม่ของกลุ่มเดอะมอลล์ ในปีนี้ แสดงให้เห็นว่าธุรกิจรีเทล ไม่ใช่แค่การขายสินค้า แต่คือการสร้าง Connection กับผู้บริโภค และสร้างแรงบันดาลใจผ่านศิ
นอกจากประสบการณ์ Monchhichi เพื่อส่งต่อความสุขตลอดเทศกาล และการรับลิมิเต็ด คอลเลคชัน กลุ่มเดอะมอลล์ ยังลุ้นชิงโชค The Great New Year รวมมูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท รางวัลใหญ่ รถยนต์ TOYOTA bZ4X รุ่น AWD สี Precious Metal มูลค่า 1,649,000 บาท 1 รางวัล, คะแนนสะสมรวม 200,000 ไมล์ รวมมูลค่า 240,000 บาท จากการบินไทย และทองคำแท่ง รวมมูลค่า 675,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2568 – 11 มกราคม 2569
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- กปน. จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส แจกคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จ 13 พ.ย. 2568
- กลุ่มเดอะมอลล์ผสานศิลปะและความสุขระดับโลกนำ ‘มอนชิชิ’ สร้างประสบการณ์ปีใหม่แบบ Retailtainment 13 พ.ย. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ลงทุนใน ‘อารยะ ดิ อีสเทิร์น เกตเวย์’ สร้างศูนย์กระจายสินค้าอัตโนมัติ 13 พ.ย. 2568
- M Card ชวนร่วมงานเทศกาลแห่งมิตรภาพและวัฒนธรรมนานาชาติ 13 พ.ย. 2568
- กาแฟพันธุ์ไทย คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ทรงพลังแห่งปี HOWE EMPOWERING BRAND AWARD 2025 13 พ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ฟิวเจอร์พาร์ค ชวนคอกาแฟและสายมัจฉะ ฟีลกู้ดสุดชิลในงาน “FUTURE PARK COFFEE OR TEA” 16:19 น.- เซ็นทาราแจกโปรใหญ่ “เซ็นทารา 11.11 แฟลชเซลล์” 14:14 น.
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก เป๊ปซี่® และเซเว่นอัพ ส่งมอบความอร่อยซ่า สดชื่น สุดคุ้มส่งท้ายปี ด้วยโปรโมชั่นชุดคอมโบสุดพิเศษ “7UP Strawberry Lemon Surprise Set” 14:31 น.
- เซ็นทาราคว้า 3 สุดยอดรางวัล จากเวที IAA Awards 14:20 น.
- เปิดฉาก! สุดยอด 3 เทรดโชว์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมยกทัพเทคโนโลยีดิจิทัลพริ้นติ้งครบวงจร 13:15 น.



