การตลาด
เซ็นทรัลพัฒนา เบอร์ 1 อสังหาฯ ไทย คว้า 3 รางวัลจากโครงการพระราชทาน Thailand Corporate Excellence Awards 2025
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เซ็นทรัลพัฒนา เบอร์ 1 อสังหาฯ ไทย คว้า 3 รางวัลจากโครงการพระราชทาน Thailand Corporate Excellence Awards 2025
โดยแคมเปญใหญ่ครบรอบ 45 ปี “ภูมิใจที่ได้พัฒนา” พาแบรนด์คว้ารางวัลชนะเลิศ Marketing Excellence
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘Imagining better futures for all’ เชื่อมโยงทุกธุรกิจทั้ง Retail-Residence-Hotel-Office ตอกย้ำความสำเร็จแคมเปญครบรอบ 45 ปี “ภูมิใจที่ได้พัฒนา” อย่างยิ่งใหญ่ คว้ารางวัลพระราชทาน “ความเป็นเลิศด้านการตลาด” (Marketing Excellence Award) เป็นครั้งที่ 3 บนเวที TMA Excellence Awards 2025 จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ร่วมกับ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานรางวัลให้แก่องค์กรที่มีความเป็นเลิศในสาขาต่างๆ อีกทั้งปีนี้เซ็นทรัลพัฒนายังคว้ารางวัลโดดเด่นระดับ Distinguished อีก 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล “ด้านการบริหารทางการเงิน” (Financial Management Excellence Award) และรางวัล “ด้านสินค้า/การบริการ” (Product/Service Excellence Award) จากโครงการมิกซ์ยูส “Central Park” อีกด้วย
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “นับเป็นปีแห่งเกียรติยศและความภูมิใจของเซ็นทรัลพัฒนา ที่ได้รับรางวัลพระราชทาน Thailand Corporate Excellence Awards 2025 สาขา “ความเป็นเลิศด้านการตลาด” เป็นปีที่ 3 และปีนี้ยังเป็นปีพิเศษในโอกาสครบรอบ 45 ปีแห่งความภูมิใจที่ได้พัฒนา ด้วยวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของเราที่ไม่เคยหยุดพัฒนา เพื่อต้องการยกระดับเมือง สังคม และคุณภาพชีวิตของคนไทยอย่างต่อเนื่อง ปีนี้แคมเปญฉลองครบรอบ 45 ปี เซ็นทรัลพัฒนา “ภูมิใจที่ได้พัฒนา” ประสบความสำเร็จอย่างสูง สร้าง Brand Engagement กว่า 50 ล้านครั้งทั่วประเทศ แสดงให้เห็นว่าเซ็นทรัลพัฒนาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผู้คนทุกเจเนอเรชั่น อีกทั้งยังคงสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกมาอย่างต่อเนื่องกับงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สงกรานต์, Pride Month, และ Countdown และในปีนี้ เรายกระดับอีกขั้นด้วยแคมเปญยิ่งใหญ่ “The Magical Stars” โดยความร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เนรมิตอาณาจักรดิสนีย์ทั่วประเทศ สร้างปรากฏการณ์ความสุขระดับโลก กระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจทั่วประเทศ ขอขอบคุณ ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ทุกคนที่เติบโตไปกับเรา เซ็นทรัลพัฒนาจะเดินหน้าสร้างสรรค์พื้นที่และประสบการณ์ระดับโลก เพื่อผลักดันศักยภาพของประเทศไทยต่อไป”
นางสาวนภารัตน์ ศรีวรรณวิทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน และกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานการเงินการบัญชี และกลุ่มธุรกิจโรงแรมและสำนักงาน บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “การได้รับรางวัลความเป็นเลิศด้านการเงิน ระดับ Distinguished ต่อเนื่องในปีนี้ สะท้อนความเชื่อมั่นจากผู้ถือหุ้น นักลงทุน และพันธมิตรต่อพื้นฐานทางการเงินที่แข็งแกร่งของเซ็นทรัลพัฒนา ทั้งรายได้ที่เติบโต พอร์ตธุรกิจที่มั่นคง และการดำเนินงานตามหลักธรรมาภิบาล เรามุ่งสร้าง Sustainable Business Ecosystem ควบคู่กับการสร้างโอกาสใหม่ผ่านกลยุทธ์ Retail-Led Mixed-Use Development ที่ผลักดัน 4 ธุรกิจหลักเติบโตไปพร้อมกัน ปี 2568 เป็นอีกปีที่สำคัญ ทั้งการเปิด Central Park มิกซ์ยูสระดับโลกที่ยกระดับชีวิตเมือง และ Central Krabi ในฐานะ The First Sustainable-Lifestyle Shopping Centre ของจังหวัด ในมิติความเชื่อมั่นของนักลงทุน ปีนี้บริษัทติดอันดับ Fortune Southeast Asia 500 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และได้รับรางวัลสำคัญด้านการเงินทั้งในระดับประเทศและระดับโลก อีกทั้งริเริ่มนวัตกรรมทางการเงิน เช่น Green Bond และ Sustainability-Linked Bond ปีนี้เรายังได้ก่อตั้ง Central Pattana Green Growth เพื่อขับเคลื่อนการลดคาร์บอนอย่างจริงจังและเป็นรูปธรรม ยกระดับบทบาทของเราในฐานะองค์กรที่เติบโตอย่างรับผิดชอบ และพร้อมสร้างสรรค์อนาคตที่ดีให้กับทุกคนอย่างยั่งยืน”
นายคุณายุธ เดชอุดม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสินทรัพย์ เซ็นทรัล พาร์ค บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งในฐานะตัวแทนโครงการ Central Park ที่ได้รับรางวัลความเป็นเลิศด้าน Product & Service Excellence ระดับ Distinguished ซึ่งสะท้อนความตั้งใจของเซ็นทรัลพัฒนาในการพัฒนา Central Park ให้เป็น World-Class Mixed-Use ที่เป็นมากกว่าโครงการอสังหาริมทรัพย์ แต่คือ ‘พื้นที่ของการใช้ชีวิต’ และเป็นหัวใจของเมือง ภายใต้แนวคิด Here for All of You โดย Central Park ประกอบด้วยศูนย์การค้าและออฟฟิศคุณภาพระดับโลก เชื่อมต่อแบบ Fully-Integrated กับโรงแรมดุสิตธานีและเรสซิเดนซ์ เพื่อสร้าง Seamless Lifestyle ให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้ตั้งแต่เช้าถึงค่ำ ทั้งในและนอกอาคารอย่างไร้รอยต่อ ทำให้ที่นี่กลายเป็นแลนด์มาร์กใหม่ของย่านสีลม–พระราม 4 และเป็นก้าวสำคัญของการสร้างเมืองที่ดีขึ้นในอนาคต เรามุ่งมั่นยกระดับกรุงเทพฯ สู่มาตรฐานมหานครระดับโลก ผ่านแนวคิดการผสาน Park Life & Urban Life อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วย Rooftop Park ขนาดกว่า 7 ไร่ ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวใจกลางกรุงเทพฯ และทำหน้าที่เป็นส่วน Extension ของสวนลุมพินี การเปิดตัวที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยม กลายเป็น Talk of the Town ทั้งในกลุ่มลูกค้าคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ และเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่แบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและระดับโลกต่างร่วมเป็นส่วนหนึ่งและพร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา เราหวังว่า Central Park จะเป็นพื้นที่ที่คนกรุงเทพฯ มาใช้ชีวิตได้ทุกรูปแบบ สร้างแรงบันดาลใจ และเติบโตไปพร้อมกับเมืองในอนาคต”
เซ็นทรัลพัฒนา มุ่งมั่นในฐานะนักพัฒนาและบทบาท Placemaker ที่มากกว่าการพัฒนาโครงการ หากแต่คือการสร้างความสุขให้กับลูกค้า ร้านค้า และพันธมิตรทุกภาคส่วน พร้อมทั้งเปิดโอกาสและ “เปิดพื้นที่” ให้ทุกคนเติบโตไปด้วยกัน พร้อมช่วยกระจายความเจริญ และสร้าง “พื้นที่แห่งความสุข” ให้เกิดขึ้นในทุกภูมิภาค ร่วมขับเคลื่อนประเทศด้วยมาตรฐานระดับโลก เพื่อก้าวสู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้นสำหรับทุกคน Imagining better futures for all
ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนาคลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities
#CentralPattana #Imaginingbetterfuturesforall #เซ็นทรัลพัฒนา #TMAExcellenceAwards2025
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- 'พันธุ์ไทย' คว้า 'สกาย-นานิ' เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เปิดโลก D.I.Y. ครีเอทเมนูได้ไม่จำกัด 1 ธ.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปันน้ำใจช่วยน้ำท่วมภาคใต้ ส่งมอบของใช้จำเป็นกว่า 56,000 ชิ้น ให้กับผู้ประสบภัย 1 ธ.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา เบอร์ 1 อสังหาฯ ไทย คว้า 3 รางวัลจากโครงการพระราชทาน Thailand Corporate Excellence Awards 2025 1 ธ.ค. 2568
- ยูไนเต็ดฟลาวมิลล์ เปิดตัวแคมเปญ “UFM ยืนหนึ่ง กรอบนานสะท้านไทย” พร้อมกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศ กับผลิตภัณฑ์แป้งทอดกรอบ ตรา ยูเอฟเอ็ม 1 ธ.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ชูแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี ‘Season of Giving’ พร้อมสินค้า Gift Idea ลดสูงสุด 55% 1 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
มาฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ “ช็อกโกดริงก์ จริงกะเบล” 09:58 น.- เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมเปิด “Market Place ประชาอุทิศ” 29 พ.ย. นี้ ปักหมุด คอมมูนิตี้ มอลล์ ทำเลศักยภาพประชาอุทิศ–ทุ่งครุ 05:15 น.
- “วัว ควาย แพะ แกะ ม้า” เตรียมเฮ!อาหารเสริมสัตว์เคี้ยวเอื้องจากออสเตรเลียมาตั้งฐานผลิตในไทย 05:11 น.
- ถอดรหัสความสำเร็จ 'ตรีวิทย์ พิชณุษากร' ทายาทรุ่น 3 นำพา Neil’s Tavern Restaurant & Bake Shoppe สู่ตำนานสเต็กเหนือกาลเวลา 21:57 น.
- Thailand Dianping Summit ประกาศลิสต์สุดยอด เหวยไท่กว๋อ ร้านอาหาร-ลายแทงท่องเที่ยวไทย 21:55 น.


