การตลาด
เซ็นทรัลพัฒนา ย้ำ No.1 Family & Fun Destination ผนึกพันธมิตร Playland Attraction ระดับโลก เปิดแคมเปญ “Infinite Fun & Play” ปักหมุดแลนด์มาร์กความสนุกทั่วไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เซ็นทรัลพัฒนา ย้ำ No.1 Family & Fun Destination ผนึกพันธมิตร Playland Attraction ระดับโลก เปิดแคมเปญ “Infinite Fun & Play” ปักหมุดแลนด์มาร์กความสนุกทั่วไทย
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำศูนย์การค้าอันดับหนึ่งของไทย เดินหน้าตอกย้ำศักยภาพผู้นำ “No.1 Family & Fun Destination” สร้างประสบการณ์ใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ เปิดแคมเปญ “Infinite Fun & Play” ปรากฏการณ์แห่งความสนุกสำหรับทุกเจเนอเรชัน ครอบคลุม 32 ศูนย์การค้าทั่วประเทศ ผนึกกำลังพันธมิตร Playland Attraction ชั้นนำระดับโลก พร้อมสิทธิประโยชน์สุดคุ้มตลอดแคมเปญ เดินหน้ายกระดับศูนย์การค้าให้เป็น พื้นที่แห่งความสุขร่วมกัน (Shared Happiness Moment) ตอบโจทย์ทั้งครอบครัว คนรุ่นใหม่ และกลุ่มคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่มองหาพื้นที่พักผ่อนและใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “จุดมุ่งหมายของเซ็นทรัลพัฒนาไม่ใช่เพียงการสร้างศูนย์การค้า แต่คือการสร้างพื้นที่แห่งความสุข ที่ผู้คนสามารถมาพบปะ ใช้เวลา และสร้าง Quality Time ร่วมกันได้ แคมเปญ ‘Infinite Fun & Play’ คือการตอกย้ำวิสัยทัศน์การพัฒนา พื้นที่เล่น การเรียนรู้ การพักผ่อน และกิจกรรมคอมมูนิตี้ไว้ในที่เดียวอย่างกลมกลืน เราผนึกกำลังพันธมิตร Playland ระดับโลกและแบรนด์ชื่อดังในเมืองไทยให้กับลูกค้าทุกวัย เพื่อสร้าง Shared Happiness Moment และวางรากฐานของ Family & Youth Ecosystem ที่เติบโตไปพร้อมสังคมไทย สะท้อนบทบาทของเซ็นทรัลพัฒนาในฐานะพื้นที่สำหรับทุกวัยสามารถมาร่วมสร้างความสุขได้ในทุกวันอย่างแท้จริง”
อินไซต์ผู้บริโภคชี้เทรนด์การเล่นโตขึ้นทั่วโลก
ข้อมูลจาก Euromonitor (2024) และ Allied Market Research (Global FEC Market 2023–2024) ระบุว่า ตลาด Family Entertainment & Playland ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เติบโตเฉลี่ย 12–15% ต่อปี โดยเฉพาะในประเทศไทยที่เติบโตเด่นตามพฤติกรรม “Play Together Economy” ซึ่งครอบคลุมทั้งครอบครัวรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ผ่านการเล่น และคนรุ่นมิลเลนเนียล–Gen Z ที่ใช้ Playland เป็น “พื้นที่คอมมูนิตี้” สำหรับใช้ช่วงเวลาแห่งความสนุกผ่านการเล่นสนุกและสร้างไลฟ์สไตล์คอนเทนต์เพื่อแสดงความเป็นตัวตน
พบไลน์อัป 4 แบรนด์ใหม่ระดับโลกที่เตรียมพร้อมสร้างความสนุกให้ทุกเจน ได้แก่
X VENTURE แอ็กทีฟพาร์คในร่มแนวใหม่ ครั้งแรกของโลก เปิดแล้ว ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่
CHAMPION 1250 สนามเด็กเล่นในร่มอันดับ 1 ของโลก ประสบการณ์ความมันส์แบบเอ็กซ์ตรีม ส่งตรงจากเกาหลีใต้ ที่เซ็นทรัล พระราม3
SPACE & TIME CUBE ประสบการณ์ Immersive 3D สุดล้ำ ครั้งแรกนอกกรุงเทพ ที่เซ็นทรัล พัทยา
OTO PARK สวนสนุกในร่ม คอนเซ็ปต์ใหม่ เต็มรูปแบบ ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต
เปิดโหมดความสุข “Infinite Fun & Play” สนุกได้ทุกเจน ทั่วไทยกับ Playland Attraction ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย ได้แก่
KIDS PLAYGROUND พื้นที่เล่นสนุก พร้อมเสริมสร้างสกิลสุดปังสำหรับเด็ก กับ KIZTOPIA, HARBORLAND, PLAYMONDO KIDZOOONA, KIDZOOONA SAFARI, KID'BOX, CHAMPION 1250 และ OTO PARK
EXTREME ADVENTURE ชาเลนจ์ความกล้า เล่นสนุกบูสต์ความสตรองได้ทุกวัย กับ X VENTURE, BOUNCTOPIA, BOUNCE INC., SKYRISE ADVENTURES, PLAYSQUARE, PORORO AQUA PARK และ YOYOLAND UDON
FAMILY ENTERTAINMENT CENTER อาณาจักรเครื่องเล่นสุดมันส์สำหรับทุกคนในครอบครัว กับ JOYLIDAY PLUS และ FUN CITY
IMMERSIVE EXPERIENCE ประสบการณ์สุดตื่นตากับโลกมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเลที่อควาเรียมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยใจกลางเมืองภูเก็ตที่ AQUARIA PHUKET และ Immersive Art ในโลกดิจิทัลที่ SPACE & TIME CUBE
เสิร์ฟความคุ้มกับโปรโมชัน “Infinite Fun & Play”
ใช้บริการที่ Playland Attraction กับแบรนด์ที่ร่วมรายการ: ครบ 800 บาท รับ Magic Gift Voucher 100 บาท หรือครบ 1,500 บาท รับ E-Coupon 200 บาท อิ่มอร่อยกับ 4 แบรนด์ร้านอาหารดัง KFC, PEPPER LUNCH, OOTOYA และ KATSUYA (กดรับสิทธิ์ผ่านแอป CENTRAL X) พร้อมรับคะแนนเดอะวัน 6 เท่า ที่แบรนด์ที่ร่วมรายการ และสิทธิพิเศษจากพันธมิตรบัตรเครดิตมากมาย รับเงินคืนสูงสุด 18% ผ่อน 0% สูงสุด 4 เดือน (ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด)
ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “Infinite Fun & Play” พร้อมรับดีลสุดคุ้ม ได้แล้ววันนี้ – 11 มกราคม 2569 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 32 สาขาทั่วประเทศ
ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://www.centralpattana.co.th/.../shopping.../event/1488
#InfiniteFunAndPlay #สนุกได้ทุกเจนที่เซ็นทรัล #CentralPattana
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลชิดลม จับมือ Coffee Meets Bagel (CMB) แอปหาคู่ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกาเปิดตัวเวอร์ชันภาษาไทย 2 ธ.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ย้ำ No.1 Family & Fun Destination ผนึกพันธมิตร Playland Attraction ระดับโลก เปิดแคมเปญ “Infinite Fun & Play” ปักหมุดแลนด์มาร์กความสนุกทั่วไทย 2 ธ.ค. 2568
- PUMA เปิดตัวคอลเล็กชัน SPEEDCAT LUX ยกระดับสไตล์ให้โดดเด่นด้วยเมทัลลิกที่เด่นชัด 2 ธ.ค. 2568
- เมกาบางนา ยกทัพความอร่อยจากร้านเด็ดคัดสรรพิเศษ มาไว้ที่เดียวในงาน “THAI TOWN” วันนี้–8 ธ.ค. 68 ณ ชั้น 1 โซนธนาคาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา 2 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
มาฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ “ช็อกโกดริงก์ จริงกะเบล” 09:58 น.- เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมเปิด “Market Place ประชาอุทิศ” 29 พ.ย. นี้ ปักหมุด คอมมูนิตี้ มอลล์ ทำเลศักยภาพประชาอุทิศ–ทุ่งครุ 05:15 น.
- “วัว ควาย แพะ แกะ ม้า” เตรียมเฮ!อาหารเสริมสัตว์เคี้ยวเอื้องจากออสเตรเลียมาตั้งฐานผลิตในไทย 05:11 น.
- ถอดรหัสความสำเร็จ 'ตรีวิทย์ พิชณุษากร' ทายาทรุ่น 3 นำพา Neil’s Tavern Restaurant & Bake Shoppe สู่ตำนานสเต็กเหนือกาลเวลา 21:57 น.
- Thailand Dianping Summit ประกาศลิสต์สุดยอด เหวยไท่กว๋อ ร้านอาหาร-ลายแทงท่องเที่ยวไทย 21:55 น.


