วันพุธ ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2568 00:33 น.

การตลาด

PUMA เปิดตัวคอลเล็กชัน SPEEDCAT LUX ยกระดับสไตล์ให้โดดเด่นด้วยเมทัลลิกที่เด่นชัด

วันอังคาร ที่ 02 ธันวาคม พ.ศ. 2568, 17.50 น.

 

PUMA พร้อมเปิดตัวคอลเล็กชัน Speedcat Lux ที่นำดีไซน์ DNA อันเป็นเอกลักษณ์ของ Speedcat มาตีความใหม่ พร้อมยกระดับด้วยงานสร้างสรรค์แบบพรีเมียม เดบิวต์มาพร้อมสามสีสันสุดเฉียบ โดยมีสีเทาเมทัลลิกอันโดดเด่นเป็นองค์ประกอบหลักของคอลเล็กชันนี้

 

ไลน์อัพของคอลเล็กชันนี้ประกอบไปด้วย PUMA Speedcat Ballet รุ่นใหม่ ที่ถ่ายทอดความชิคแบบรองเท้าบัลเลต์พร้อมดีไซน์สายรัดที่อัปเดตใหม่ และ PUMA Speedcat OG ที่มีรูปทรงอ้างอิงจาก Speedcat ดั้งเดิมในปี 1999 จาก โดยคอลเล็กชันนี้มีสองซิลูเอตขวัญใจแฟนๆ ช่วยเปลี่ยนทุกลุคให้กลายเป็นถ้อยแถลงแห่งความสร้างสรรค์ในสไตล์ลักซ์ที่ดูไม่ต้องพยายาม เชิญชวนให้ผู้สวมใส่นำพลัง ความเป็นตัวเอง และความคมเฉียบของสไตล์ออกมาเฉิดฉายบนเวที

 

 

ด้วยการวางให้ PUMA Speedcat เป็นตัวเอก คอลเล็กชันที่กำลังมาถึงจะเผยภาพที่บันทึกเรื่องราวของสามตัวละครนำ ได้แก่ นักเต้นบัลเลต์ ช่างภาพ และสไตลิสต์ เพื่อแสดงให้เห็นว่า PUMA Speedcat ขยายเสน่ห์ด้านสไตล์และการแสดงตัวตนของพวกเขาอย่างไร ภายในพื้นที่ที่เรียบง่ายมินิมัล ศิลปินทั้งสามทำให้คอลเล็กชันนี้มีชีวิตขึ้นมา ด้วยการดึงแรงบันดาลใจจากพื้นที่ว่างรอบตัวและเปลี่ยนให้เป็นภาษาแห่งภาพที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยทุกก้าวและทุกท่วงท่า Speedcat ช่วยเสริมให้แต่ละศิลปินเผยความเป็นตัวตน และนิยามสไตล์สมัยใหม่

 

ด้วยแคมเปญนี้ PUMA Speedcat Lux ได้กลายเป็นมากกว่ารองเท้าที่ถูกสวมใส่ แต่เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีตัวตนจริงๆ ช่วยปลดล็อคพื้นที่ว่างแห่งความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้ที่สวมใส่

คอลเล็กชัน PUMA Speedcat Lux จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม นี้ ทาง PUMA.com, ร้าน PUMA และร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

หน้าแรก » การตลาด