วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 23:29 น.

การเมือง

'เสรีพิศุทธ์'ยันเสรีรวมไทย จะสร้างนิสัย4แก่ประชาชน

วันจันทร์ ที่ 07 มกราคม พ.ศ. 2562, 16.53 น.

'เสรีพิศุทธ์'ยันเสรีรวมไทย จะสร้างนิสัย4แก่ประชาชน


"เสรีพิศุทธ์"  ลั่นไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ พร้อมจัดสรรหาที่ทำกินให้พี่น้อง  ยันพรรคเสรีรวมไทยสร้างความปรารถนาให้ประชาชนมีความพร้อมด้วยนิสัย 4 ประการ

 
เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2562  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ขอโอกาสพี่น้องชาวอุดรธานี  เข้าไปทำงานบริหารประเทศ ชี้เรื่องที่ดินทำกิน การอยู่ดี กินดี เป็นเรื่องนโยบายแรกของพรรคเสรีรวมไทย  ขณะเดินทางไปเปิดศูนย์ประสานงานพรรค ที่จังหวัดอุดรธานี 

 


"พรรคเสรีรวมไทย มีความปรารถนาให้พี่น้องประชาชนมีความพร้อมในปัจจัย 4 คือ อาหาร เครื่องนุ่งห่ม ที่อยู่อาศัย และยารักษาโรค โดยเฉพาะเรื่องที่ดินทำกิน เป็นสิ่งที่เราทราบมาเสมอว่า พี่น้องมีความต้องการเป็นอย่างมาก พรรคเสรีรวมไทยมีความมุ่งมั่นให้พี่น้องประชาชนทุกคน มีที่ดินทำกิน มีที่ค้าขาย พึ่งพาตนเองได้ ราคาพืชผลทางการเกษตรต้องอยู่ในระดับทื่พี่น้องรับได้" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว 
 

 

"ประเทศเราขัดแย้งมานานแล้ว ส่วนหนึ่งก็มาจากกลุ่นคนกลุ่มหนึ่ง อยากมีอำนาจ อยากเป็นใหญ่ คิดวางแผนเข้ามาจัดการทุกอย่างในประเทศ แต่ทำให้พวกเราต้องพบกับความยากลำบากอยู่ทุกวันนี้ พรรคเสรีรวมไทยมองเห็นปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นและพร้อมที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนทุกคน ไม่มีอะไรที่เสรีพิศุทธ์ และพรรคเสรีรวมไทย ทำไม่ได้ ในอดีตที่่ผ่านมา ผมผ่านงานปราบปรามคนชั่ว คนทำผิดกฏหมาย มาตลอด พี่น้องทุกคนทราบกันดี" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวและว่า

 

นอกจากเรื่องของความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติแล้ว พรรคเสรีรวมไทย ยังต้องการที่จะเข้ามาหยุดคอรัปชั่น หยุดปัญหายาเสพติด หยุดเผด็จการ หยุดไฟใต้ และหยุดสงครามสีเสื้อ สร้างความปรองดองก้าวสู่อนาคตไปด้วยกัน

หน้าแรก » การเมือง