วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:52 น.

การเมือง

เอาแล้ว!ชาวกระบี่ชู'เสรีพิศุทธ์'นั่งนายก

วันเสาร์ ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2562, 19.52 น.

เอาแล้ว!ชาวกระบี่ชู'เสรีพิศุทธ์'นั่งนายก  

 ชาวกระบี่ให้กำลังใจชู “เสรีพิศุทธ์” เป็นนายก เชื่อสามารถนำพาประเทศกลับมาเจริญรุ่งเรืองได้ ขณะที่หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย มั่นใจพาพี่น้องภาคใต้ และชาวไทยพ้นทุกข์ ให้โอวาทเด็ก ขอให้เรียนรู้ในสิ่งที่ถูกต้อง ขยันหมั่นเพียร ก้าวสู่ตำแหน่งนายกภายหน้า ขณะพาลูกพรรคลงพื้นที่รับสมัครสมาชิก และพบปะพี่น้องประชาชน 

 

วันที่ 12 มกราคม 2562  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พื้นที่จังหวัดกระบี่พร้อมกล่าวว่า “ไฟใต้จะต้องหมดไป แม้จะไม่ได้เกิดที่กระบี่ ก็ตาม ผมจะย้ายทหารกลับกรมกองหมดไปทำหน้าที่ป้องกันประเทศ ส่วนตรงนี้เป็นหน้าที่ของข้าราชการ หน่วยงานต่างๆ รับผิดชอบไป งบประมาณส่วนนี้ ก็นำไปพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานให้กับพี่น้อง เช่นถนนหนทาง ไฟฟ้า ปะปา โทรศัพท์ สัญญาณ Wi FI เป็นต้น พี่น้องประชาชนเดือดร้อน พวกเราจะเข้ามาขจัดปัดเป่าความทุกข์ยาก ของพี่น้อง ราคาพืชผลทางการเกษตรจะต้องดีขึ้น “ 

 


นอกจากนี้หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้มีโอกาสร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ที่โรงเรียนบ้านลำทับ จ.กระบี่ และได้มีโอกาสให้โอวาทกับเด็ก ๆ  ภายในงาน “ขอให้เด็กๆ ทุกคน ได้เรียนรู้ ในสิ่งที่ถูกต้อง ดีงาม ขยันหมั่นเพียร เรียนจบ ทำงานทำการ  ต่อไปขอให้เป็นอธิบดีของทุกกระทรวง ทบวง กรม  เป็นปลัดกระทรวง หรือก้าวไปถึงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย”

 

ทั้งนี้พ่อค้าชาวกระบี่วัย 28 ปี กล่าวว่า “อยากให้ท่านเป็นนายกรัฐมนตรี สิ่งใหม่ ๆ ดี ๆ จะได้กลับมา ช่วยประเทศไทยให้เจริญมากกว่านี้ ทุกวันนี้ขายของจะได้ดี ทุกวันนี้ขายของ ไม่ดีเลย อยากให้ท่านมาช่วยแก้ไขให้หน่อย ผมมั่นใจว่า ท่านจะกลับมาทำให้เศรษฐกิจดีกว่านี้  ผมอายุ 28 ปีแล้ว ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ผมจะเลือกตั้ง  ผมจะเลือกท่านเสรีพิศุทธ์ “ ขณะที่ประชาชนอีกท่านหนึ่ง กล่าวว่า “ขอให้ท่านเข้ามาปราบปรามสิ่งที่ไม่ดีให้หมดจากประเทศ เหมือนกับที่ท่านเคยปราบกำนันเป๊าะ และคดีอื่น ๆ ที่ผ่านมา” 

หน้าแรก » การเมือง