วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 23:48 น.

การเมือง

กำหนดการพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ'พล.อ.เปรม' ที่ศาลา 100 ปีวัดเบญจมบพิตร

วันอาทิตย์ ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562, 14.26 น.

วันที่ 26 พ.ค.2562 มีรายงานข่าวว่าญาติและบุตรหลานตระกูลติณสูลานนท์ แจ้งกำหนดการพระราชทานน้ำหลวงอาบศพพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ มีกำหนดจัดขึ้น ในวันที่ 27 พ.ค. ที่วัดเบญจมบพิตร ในเวลา 16.00 น. ณ ศาลา 100 ปี ในการนี้ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีจะเสด็จพระราชดำเนินด้วย

พล.อ.พิศณุ พุทธวงศ์ หัวหน้าสำนักงานมูลนิธิรัฐบุรุษ และนายทหารคนสนิท ของพล.อ.เปรม เดินทางลงจากอาคารสมเด็จย่า 90 รพ.พระมงกุฏเกล้า บอกสื่อมวลชนให้รอติดตามแถลงการณ์การถึงแก่อนิจกรรมของพล.อ.เปรม จากสำนักพระราชวังอย่างเป็นทางการ

ด้านพ.อ.กรชต ลำกูล ผู้อำนวยการกองกุมารเวชกรรม รพ.พระมงกุฏเกล้า ได้แจ้งกับสื่อมวชนว่า ในวันนี้ทางโรงพยาบาล จะไม่มีแถลงการณ์หรือแถลงข่าวการอสัญกรรมของ พล.อ.เปรม แต่อย่างใด 

นายวิชา มหาคุณ ประธานมูลนิธิต่อต้านการทุจริต กล่าวแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการอสัญกรรมของ พล.อ.เปรมว่า พล.อ.เปรม เป็นบุคคลที่ทำคุณงามความดีมากมายมหาศาลให้กับประเทศชาติ มีความซื่อสัตย์ สุจริตเที่ยงธรรม เป็นต้นแบบแห่งความยุติธรรมและซื่อสัตย์ของคนไทย และที่สำคัญมีความจงรักภักดีเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์เยี่ยงชีพ

หน้าแรก » การเมือง