วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 18:23 น.

การเมือง

'บิ๊กป้อม'มาจริง! ร่วมวงถกส.ส.พปชร.วังน้ำเขียว

วันจันทร์ ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 09.19 น.

"บิ๊กป้อม"แวะ ให้กำลังใจ ส.ส.พปชร. ในงานสัมมนาวังน้ำเขียว ก่อนลงพื้นที่ตรวจราชการ "วีระกร"ระบุ ไม่ต้องกังวล ให้ยิ้มสู้อย่างเดียว เอาชนะทุกอย่าง 

เมื่อเวลา 07.40 น. วันที่ 22 ก.ค.2562  ที่ 88 การ์มองเต้ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ หรือ พปชร. ได้จัดสัมมนา"เสริมศักยภาพ ส.ส."ระหว่างวันที่ 21-22ก.ค.เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือการอภิปรายแถลงนโยบายรัฐบาลระหว่างวันที่ 25-26ก.ค.

โดยเช้าวันนี้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ใช้เวลาก่อนลงพื้นที่ปฏิบัติราชการตรวจสถานการณ์ภัยแล้งที่จังหวัดนครราชสีมา เดินทางพบปะแกนนำพรรคพลังประชารัฐ และเข้าให้กำลังใจ ส.ส.ในการสัมมนาวันสุดท้าย โดยมีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ให้การต้อนรับ

นายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ ได้ให้ความมั่นใจกับพลเอกประวิตรว่า ไม่ต้องกังวลในการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา เพราะพรรคพลังประชารัฐได้จะเตรียมทีม ส.ส.ในการอภิปรายตอบโต้การซักฟอกเรื่องส่วนตัวของ ส.ส.ฝ่ายค้าน เพราะเชื่อว่าทั้งพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รวมถึงพลเอกประวิตร จะตกเป็นเป้าการโจมตีจากฝ่ายค้านมากที่สุด พร้อมขอให้พลเอกประวิตรใจเย็น และยิ้มอย่างเดียวเพื่อเอาชนะทุกอย่าง

 
 

หน้าแรก » การเมือง