วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 09:21 น.

การเมือง

"เสรีพิศุทธ์"ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส.ลำปางเขต 4 ต่อเนื่อง

วันอาทิตย์ ที่ 07 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 09.58 น.

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2563 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และ สส. ลงพื้นที่ อ.เถิน-อ.เสริมงาม จ.ลำปาง เพื่อช่วย ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าหาญ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม เขต 4 จ.ลำปาง เลือกตั้งในครั้งนี้เหตุที่พรรคเสรีรวมไทยที่ได้คะแนนลำดับ 6 ของครั้งที่แล้ว มาเป็นตัวแทนของพรรคฝ่ายประชาธิปไตย เพราะพรรคเพื่อไทย ส.ส. เสียชีวิตและไม่ได้ส่งคนลง อนาคตใหม่ลงไม่ได้เพราะพรรคถูกยุบ พรรคเสรีรวมไทยจึงเป็นตัวแทนพรรคฝ่ายประชาธิปไตยมาปักธงเพื่อเลือกตั้งลำปางเขต4 ในครั้งนี้

พี่น้องประชาชนคงดูออก ผู้สมัครทั้ง 5 พรรค มีเบอร์ 2 ร.ต.ท.สมบูรณ์ เบอร์เดียวที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตย นอกนั้นเป็นฝ่ายเผด็จการหมด คิดกันง่ายๆ ฝ่ายประชาธิปไตยคราวที่แล้วคะแนนรวมกันได้ 7 หมื่น ส่วนเผด็จการได้ 3 หมื่น ชนะกัน 4 หมื่น ถ้าการเลือกตั้งครั้งนี้พี่น้องประชาชนไม่เปลี่ยนใจ ก็มาลงให้พรรคเสรีรวมไทย แค่นี้เราก็จะชนะการเลือกตั้ง ใครที่เคยเลือกเผด็จการให้ไปคิดทบทวนดู ว่าประยุทธ์เป็นนายกมา 6 ปีแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว
   
พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวต่อว่า  ผู้ที่หลงไปเลือกฝ่ายเผด็จการขอให้ทบทวนดู ถ้าเปลี่ยนใจมาเลือกฝ่ายประชาธิปไตยจะช่วยให้ประเทศชาติเจริญขึ้น 
 
สุดท้าย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวด้วยว่า ถ้าตนมีโอกาสบริหาร จันทร์-ศุกร์ ทำงาน เสาร์-อาทิตย์ ตนจะพบพี่น้องประชาชน ไปทุกอำเภอ เลือกตั้งครั้งนี้ไม่มีหัวหน้าพรรคคนไหนลง ตนคนเดียวที่ลงจนกว่าจะเลือกตั้งเสร็จ พนันกับตนได้ ว่าอย่างไร พลเอกประยุทธ์ก็ไม่มา และแผ่นพับที่แจกไปท่านอย่าคิดว่าไม่สำคัญ ท่านถือไว้เลยเป็นหลักฐาน เมื่อพวกตนได้มีโอกาสบริหารเมื่อไร ตนจะทำตามนโยบายนี้ล้านเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ประชาชนเห็นตนทำงานมาแล้ว 1 ปี รู้จักตนมากขึ้นจากผลงานที่ผ่านมา ตนเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้หรือครั้งหน้า ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยจะชนะการเลือกตั้งแน่นอน

หน้าแรก » การเมือง