วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:32 น.

การเมือง

ผู้ประกาศข่าว "NBT" ปัดร่วมงานวันเกิด"ดีเจมะตูม"

วันจันทร์ ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2564, 09.55 น.

วันที่ 25 มกราคม พ.ศ.2564 จากกรณีที่ นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้กล่าวถึงความคืบหน้าไทม์ไลน์การติดเชื้อโควิด-19 ของดีเจมะตูม จากการไปร่วมงานวันเกิด ทำให้ล่าสุดพบผู้ติดเชื้อแล้วทั้งหมด 19 คน อีกทั้งผู้ประกาศข่าว NBT ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม และยังเดินทางไปร่วมงานวันเกิดโรงแรมแห่งหนึ่งด้วยเช่นกัน          

ล่าสุด ส.กรกช ยอดไชย ผู้ประกาศ NBT ได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางผ่านเฟซบุ๊กSo Korakot Yotchaiโต้ข้อมูลของทาง สธ. ยืนยันไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูมแต่อย่างใด และไม่ได้ไปจังหวัดเชียงใหม่มานานแล้ว โดยระบุว่า
          
"ผมขอชี้แจงในเบื้องต้น ดังนี้ครับ 1.ผมไม่ได้เดินทางไป จ.เชียงใหม่ นานมากแล้ว 2.ผมขอยืนยันว่า ผมไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดดีเจแต่อย่างใด ข้อมูลทั้งหมด ผมเขียนเป็นไทม์ไลน์และส่งให้เจ้าหน้าที่เรียบร้อย ตั้งแต่วันแรกที่พบเชื้อ และผมไม่เคยแก้ตัว หรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลใดๆ เลยครับ"

 
"ศบค." ชงคลายล็อก 5 จว.พื้นที่สีแดง
  
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้จะมีการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค.ชุดใหญ่ เพื่อพิจารณาแนวทางคลายล็อกกิจกรรม/กิจการต่างๆ อาทิ การเปิดเรียน การเดินทางข้ามจังหวัด ในพื้นที่สีแดง 5 จังหวัด (สมุทรสาคร ระยอง ชลบุรี จันทบุรี และตราด) รวมถึงการเปิดตลาดกลางกุ้งที่ จ.สมุทรสาคร ก่อนเสนอ ครม.ในวันที่ 26 มกราคม  

หน้าแรก » การเมือง