วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:19 น.

การเมือง

“กรณ์” เปิดตัวว่าที่ส.ส.ชุมพรทุกเขตลั่นปลุกเศรษฐกิจภาคใต้รุ่งเรือง

วันศุกร์ ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 20.19 น.

“กรณ์” ลุยชุมพร เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครครบทุกเขต เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง มั่นใจปักธงพรรคกล้าได้ เศรษฐกิจภาคใต้เปลี่ยนแน่นอน 

เมื่อวันที่  26 พฤศจิกายน 2564 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมด้วย นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค และผศ.ดร.เอราวัณ ทับพลี ผู้อำนวยการพรรค พร้อมทีมงานพรรค เดินทางไปยัง จ.ชุมพร เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง โดยเปิดตัวแทนเขตผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต ได้แก่ เขต1 พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ เขต2 ทนายลิขิต ศรีชาติ เขต3 ว่าที่ร.ต.เดชะวิชญ์ สิทธิจันทร์

นายกรณ์ กล่าวว่า พรรคกล้าได้วางตัวผู้สมัคร ส.ส.ไว้ครบทุกเขตก่อนจังหวัดอื่น เนื่องจากมั่นใจว่าเป็นจังหวัดที่พรรคจะสามารถเข้ามาเปลี่ยนแปลงการเมืองในภาคใต้ได้ และว่าที่ผู้สมัครทุกคนก็ทำงานในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะพื้นที่เขต1 หาก กกต. ประกาศให้มีการเลือกตั้งซ่อม แทนตำแหน่งที่ว่างลง เราก็พร้อมที่จะส่งผู้สมัตรลงชิงชัยในท้นที

“หลายคนถามว่า พรรคกล้าจะส่งคนลงสมัครทำไม เป็น ส.ส.คนเดียวของพรรคจะทำอะไรได้ แต่เรากลับมองว่า การที่เรามีโอกาสจะมี ส.ส. จาก จ.ชุมพร เป็นคนแรกในสภา มันจะเป็นสัญญาณ ไปสู่การเปลี่ยนแปลงการเมืองและเศรษฐกิจในภาคใต้ และอาจส่งผลไปถึงการเปลี่ยนการเมืองทั้งประเทศได้ โอกาสนี้สำคัญมากของ จ.ชุมพร ที่ต้องการเห็นแนวทางการพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ให้กับพี่น้องประชาชน เพราะชุมพร มีของดีมากมาย ทั้งภาคการเกษตรและการท่องเที่ยว ที่จะทำให้คุณภาพชีวิตของประชาชนดีขึ้นในทุกมิติ ต้องช่วยกันเลือกพรรคกล้า ให้เข้าไปทำงานในสภา เป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชน” นายกรณ์ กล่าว

หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวอีกว่า สำหรับพรรคกล้า การเมืองไม่ใช่การทะเลาะกันแต่คือการสร้างโอกาส โดยเฉพาะทางเศรษฐกิจปากท้อง เรามีว่าที่ผู้สมัคร มาช่วยดูแลปากท้องร่วมกับทีมมืออาชีพด้านเศรษฐกิจ จากส่วนกลางของพรรค

หน้าแรก » การเมือง