วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 20:56 น.

การเมือง

"หญิงหน่อย" ควง "จอนนี่" ช่วย "ทนายสมพร" ผู้สมัคร ส.ก.เขตมีนบุรี เบอร์ 2 หาเสียง

วันศุกร์ ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 18.11 น.

"หญิงหน่อย" ควง "จอนนี่" ช่วย "ทนายสมพร" ผู้สมัครส.ก.เขตมีนบุรี เบอร์ 2 หาเสียง  ลั่นเลือกตั้ง ส.ส.มาถึง อาสาเป็นแคนดิเดตนายกฯสู้"บิ๊กตู่"แน่นอน

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่  19  พฤษภาคม 2565 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายจอนนี่ แอนโฟเน่  ดารารุ่นใหญ่  ประธานคณะกรรมการซอฟเพาเวอร์ พรรคไทยสร้างไทย  ลงพื้นที่ช่วยนายสมพร ดำพริก ผู้สมัคร ส.ก.เขตมีนบุรี  เบอร์ 2 พรรคไทยสร้างไทย  ปราศรัยหาเสียงโค้งสุดท้าย โดยมีเพื่อนๆ อดีดแกนนำนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง เช่นนายเชษฐา ไชยสัตย์ อดีดประธานสภานักศึกษาช่วยอีกแรง

คุณหญิงสุดารัตน์  กล่าวว่า ตนดีใจที่ได้กลับมาที่บ้านเกิดมางการเมืองเมื่อ 30 ปีที่แล้วอีกครั้ง ตนลงรับสมัครเลือกตั้งครั้งแรกในเขตมีนบุรี และทำงานการเมืองมาตลอด  วันนี้จึงขอฝากให้ทนายสมพร ดำพริก ทนายสิทธิมนุษยชน ที่ทำงานช่วยเหลือพี่น้องประชาชน มากว่า 30 ปี โดยเฉพาะพี่น้องชาวมุสลิม ทนายสมพรได้ช่วยเหลือผู้ที่ถูกตำรวจจับกุมติดคุกฟรี 2 ปีออกมาได้ ที่สือมวลชนเรียกกันว่า คดีแพะลังส้ม จึงขอฝากทนายสมพรรับไม้ดูแลประชาชนต่อจากตน รับรองไม่ผิดหวัง  ขอให้ลองเลือกคนใหม่รับรองเปลี่ยนแล้วจะติดใจ


 
"ทนายสพรมีความพร้อมเต็มที่จึงอาสามาเปลี่ยนมินบุรี ท่านได้ทหายสมพร เท่ากับแถมสุดารัตน์ มาช่วยทำงานมินบุรี บ้านเกิด จึงขอโอกาสมารับใช้ พี่น้องมีนบุรี ที่ให้กำเนิดสุดารัตน์ทางการเมืองขอทดแทนพระคุณชาวมีนบุรี  โดยให้ทนายสมพร มารับใช้ท่าน ขอส.ก.เขตมีนบุรี เพื่อให้สุดารัตน์ เอาไปสู้กับลุง ถ้ามีการเลือกตั้งเมื่อใด สุดารัตน์ ขออาสาเป็นนายกฯสุดารัตน์จะสู้กับลุง" คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว

นายสมพร กล่าวว่า ถ้าเลือกทนายสมพร นอกจากชาวมีนบุรีจะได้ ส.ก. ที่ทำงานตามกฎหมายแล้ว ยังจะได้ทนายไว้ประจำบ้าน  ตนให้ความสำคัญเลือกความเดือดร้อนเป็นหลัก  เมื่อประชาชนถูกหมายศาลต้องมาปรึกษากฎหมายกับทนาย น้ำท่วมเพราะท่อตันจะไปร้องเรียนใคร ต้องร้องเรียนตน ปัญหาเล่านี้เป็นหน้าที่ของ ส.ก.ต้องดูแล เมื่อเลือกตนจะได้คนที่ทำงานให้กับชาวมีนบุรี  ตนให้คำมั่นสัญญากับผู้ว่าฯทุกพรรค 

"ถ้าได้ผู้ว่าฯกทม.อีกเออร์ ผมก็ทำงานได้ ผมเป็นไทย มีหน้าที่หางบประมาณ ถ้าท่านไม่มีใคร ผมขอเบอร์ 2  ผมเป็นทนาย ผมรู้ปัญหา บางคนบอกผมไม่เคยทำงาน เพราะผมยังไม่เคยเป็น ส.ก. แต่ผมทำงานเป็นทนายประชาชน ออกไปดูแลความทุกข์ยากมาตลอด" นายสมพร กล่าว

 

หน้าแรก » การเมือง