วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 08:23 น.

การเมือง

‘ธนพัฒน์’ พร้อมดัน "ไฟสว่าง-ดุสิตสะอาด-ส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน"

วันศุกร์ ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 19.39 น.

‘ธนพัฒน์’ พร้อมชงแก้ไขกฎหมายและตรวจสอบงบฯ กทม. ตามข้อเรียกร้องชาวดุสิต ไฟสว่าง-ดุสิตสะอาด-ส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน

วันที่ 20 พฤษภาคม 2565  นายธนพัฒน์ ธนกิจอารักษ์ ผู้สมัคร ส.ก.เขตดุสิต เบอร์ 1 หนึ่งในทีม ส.ก.คนหนุ่มรุ่นใหม่ทำงานจริง พรรคพลังประชารัฐ พร้อมนำข้อเรียกร้องของชาวดุสิต หลังเดินสายรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในเรื่องที่มีผลกระทบชีวิตของชาวดุสิต พบ 3 ประเด็นหลักที่อยากให้ กทม.ใช้งบประมาณในการบริหารเพื่อแก้ปัญหาตรงจุดตรงประเด็น และเป็นไปตามความต้องการหรือข้อเรียกร้องของประชาชนในแต่ละพื้นที่

นาย ธนพัฒน์ กล่าวว่า หลังจากเดินสายรับฟังปัญหาและความต้องการของชาวดุสิต พบว่ามี 3 ประเด็นหลักๆ ที่คนในพื้นที่เขตดุสิตส่วนใหญ่เรียกร้องเพื่อยกระดับความปลอดภัยและคุณภาพชีวิต คือ ‘ไฟสว่าง, ดุสิตสะอาด, ส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน’ หากได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวดุสิตเลือกตนให้เป็นตัวแทนในฐานะ ส.ก.เขตดุสิต ตนพร้อมผลักดันข้อเรียกร้องทั้ง 3 ประเด็นอย่างเป็นรูปธรรมในเชิงกฎหมายและการตรวจสอบการใช้งบประมาณในการแก้ไขปัญหาที่ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของชาวดุสิต

‘วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เข้าคูหาเลือกตั้ง รับบัตร 2 ใบ ใบสีน้ำตาลเลือกผู้ว่า กทม. และ ใบสีชมพู เลือก ส.ก.ประจำแต่ละเขต ยุคนี้เป็นยุคแห่งข้อมูลข่าวสาร ผู้ใช้สิทธิสามารถศึกษาข้อมูลผู้สมัครแต่ละคนได้สะดวกผ่านมือถือ ตามช่องทางออนไลน์ เพื่อได้คนที่มีคุณภาพ มีสามารถ คนทำงานจริง เป็นตัวแทนของท่าน’ นาย ธนพัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

หน้าแรก » การเมือง