วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 22:44 น.

โปรโมชั่น

จัดเต็มความอร่อยแบบสุขภาพดีด้วยอะโวคาโดออร์แกนิก ส่งตรงจาก “อิมแพ็ค ฟาร์ม”

วันเสาร์ ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 08.43 น.

 

“บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์” และ “เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์” 2 ร้านอาหารคุณภาพในเครืออิมแพ็ค เชิญชวนลิ้มลองความอร่อยของ 3 เมนูพิเศษที่ใช้ “อะโวคาโด” วัตถุดิบซึ่งได้ชื่อว่าเป็นซูเปอร์ฟู้ดที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง เหมาะกับคนรักสุขภาพ โดยอะโวคาโดที่ทั้ง 2 ร้านนำมารังสรรค์เมนูพิเศษเป็นผลผลิตออร์แกนิกที่ปลูกโดยเกษตรกรในโครงการ “อิมแพ็ค ฟาร์ม” ซึ่งส่งตรงมาจากจังหวัดเชียงใหม่ 

 

เริ่มที่ “บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์” ร้านอาหารคุณภาพในบรรยากาศริมทะเลสาบที่ผ่อนคลาย ณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ กับเมนู “Smoked Salmon & Avocado Toast with Poached Egg” ราคา 239 บาท ที่ใช้ขนมปังมัลติเกรน แซลมอนรมควัน และวัตถุดิบที่ถือเป็นส่วนเติมเต็มความอร่อยอย่างอะโวคาโด พร้อมกับซอสดิวมัสตาร์ดงาดำ เสิร์ฟเคียงด้วยสลัดผัก เพิ่มประโยชน์ต่อสุขภาพ

 

 

ด้าน “เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์” ร้านกาแฟคุณภาพจากฮ่องกง ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพและเอาใจคนรักอะโวคาโดด้วยเมนู “Pulled Chicken Avocado Scramble White Egg on Toast”  ราคา 320 บาท ทั้งอร่อย รับประทานง่าย และดีต่อสุขภาพ ด้วยอะโวคาโดสดๆ ที่นำมาหั่นสไลซ์และวางบนขนมปังซาวโดวจ์ พร้อมด้วยอกไก่ที่ผ่านการหมักและกระบวนการซูวีนานถึง 75 นาที เสิร์ฟพร้อมกับไข่คน เสริมความอร่อยและเพิ่มโภชนาการ ทำให้เมนูนี้กลายเป็นจานโปรดของหลายๆ คน และอีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาดกับ “Nori Avocado Toast” ราคา 280 บาท ขนมปังซาวโดวจ์ที่กรอบนอกนุ่มในท็อปด้วยอะโวคาโดบด เพิ่มเท็กซ์เจอร์ให้เคี้ยวเพลินด้วยสาหร่ายญี่ปุ่น ถั่วพิสตาชิโอ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม และหัวไชเท้าแดง เสิร์ฟพร้อมไข่ดาวน้ำออร์แกนิกและเลม่อน อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนในจานเดียว

 

 

 

อย่าลืมมาลิ้มลองความอร่อยของทั้ง 3 เมนูซึ่งมีอะโวคาโดออร์แกนิกจากโครงการ “อิมแพ็ค ฟาร์ม” เป็นวัตถุดิบหลัก ซึ่งนอกจากจะให้คุณประโยชน์ต่อร่างกายแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเกษตรกรไทยอีกด้วย 

 

 

ร้าน “บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์” ณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.30 – 24.00 น. สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02-033-1851 เฟซบุ๊ก Breeze Café & Bar และร้าน “เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์” พร้อมให้บริการเมนูอาหาร 4 สาขา ได้แก่ สาขาโครงการเวลา หลังสวน สาขาเกษรวิลเลจ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาเมกาบางนา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง LINE Official Account: @TCA_thailand หรือสั่งเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN, GrabFood, foodpanda หรือ Robinhood หรือติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook: TheCoffeeAcademicsTH และ Instagram: @TheCoffeeAcademicsTH