วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 16:07 น.

อสังหา

เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จัดงานใหญ่ ที่เอ็มโพเรี่ยม

วันพุธ ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 15.48 น.
เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จัดงานใหญ่ ที่เอ็มโพเรี่ยม
นำโครงการที่ดีที่สุดมาโชว์ และบริหารโดยโรงแรมระดับ 5 ดาว
 
 
เอเพ็กซ์ฯ จัดงานใหญ่แห่งปี ภายใต้แคมเปญ “Investment Opportunity on Branded Residences” โดยนำ2โครงการที่ดีที่สุดมา ทำเลที่ดีที่สุด  ในแบบ Branded Residences ภายใต้การบริหารของเชนโรงแรมระดับ 5 ดาว วันที่ 14-16 มิถุนายน 2562 นี้ ณ ชั้นM, Emporium Gallery ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม
 
คุณพงษ์พันธ์ สัมภวคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ APEX กล่าวว่า การจัดงาน แคมเปญ  “Investment Opportunity on Branded Residences” เนื่องจาก ตลาดอสังหาริมทรัพย์ต้นปีมีสัญญาณที่ดี และมีนักลงทุนสนใจในอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส ระดับพรีเมียมค่อนข้างดีทีเดียว ทางบริษัทฯจึงนำโครงการที่ดีที่สุด ทำเลที่ดีที่สุด มาโชว์ในงาน 2โครงการ มีโครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท คลับเมด กระบี่” (The Residences at Club Med Krabi) ที่หาดยาว และ โครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท เชอราตัน ภูเก็ต แกรนด์ เบย์”(The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay)ซึ่งเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ครบทุกด้านและคุ้มค่าแก่การลงทุนสูงสุด ไม่เพียงเท่านี้ ภายในงานนี้ วันที่15 – 16 มิถุนายน 2562 ยังมีสัมมนาดีๆ เรื่อง “Investment in Branded Luxury Resort Home” ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการCBRE (Thailand)
 
 
 
 
โครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท คลับเมด กระบี่” (The Residences at Club Med Krabi) ที่หาดยาว จังหวัดกระบี่ เป็นโครงการพูลวิลล่าคอนโดมิเนียมแห่งแรกในเอเชียของคลับเมดซึ่งบริหารโดย Club Med ราคาเริ่มต้น 15.48ล้านบาท เพียง 13ยูนิตสุดท้าย ซึ่ง “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท คลับเมด กระบี่” ที่หาดยาว ได้รับขนานนามว่า เป็นไข่มุกแห่งอันดามัน ที่มีธรรมชาติสวยงามมาก และน้ำทะเลสีฟ้าคราม กับกิจกรรมของทางคลับเมดที่มีไว้ต้อนรับลูกค้าทุกท่าน เป็นการลงตัวกันได้อย่างดีทีเดียว และได้รับการสนุกสนาน พักผ่อนอย่างเต็มที่อีกด้วย ทั้งนี้ยังมีผลประโยชน์ตอบแทนของการลงทุนอย่างดีทั้งระยะสั้นและระยะยาวจากค่าเช่าโดยการบริหารจัดการปล่อยเช่าห้องพักเรสซิเดนท์โดยคลับเมด ควบคู่กับโครงการ
 
 
นอกจากนี้ ยังมีโครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท เชอราตัน ภูเก็ต แกรนด์ เบย์”(The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay)ซึ่งบริหารโดย Sheraton ราคาเริ่มต้น9.8ล้านบาท ซึ่งจุดเด่นในครั้งนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบภูเขา วิวทะเลสาบ และมีความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า ดูสวยงาม ซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ เพราะคุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติของภูเขาและทะเลไปพร้อมๆกัน เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบไปทั้งภูเขาและทะเลเป็นอย่างดี
 
จึงเป็นโอกาสที่ดีที่เหล่านักลงทุนจะได้มาร่วมสัมผัสกับทั้ง2โครงการ และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อโครงการภายในงาน จะได้รับสิทธิ์พิเศษ ส่วนลดสูงสุด 1.2 ล้านบาท พร้อมทริปล่องเรือสุดหรู Catamaranและภายในงานนี้ยังมีการจับรางวัลพิเศษสำหรับลูกค้าพิเศษทุกท่าน แล้วพบกันที่งาน “Investment Opportunity on Branded Residences”ระหว่างวันที่ 14-16 มิถุนายน 2562ณ ชั้น M, Emporium Gallery ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม