วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:41 น.

อสังหา

แสนสิริปักหมุดทำเลจรัญสนิทวงศ์ เปิดตัว ดีคอนโด ธาร จรัญฯ รับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

วันพฤหัสบดี ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 15.09 น.

แสนสิริปักหมุดทำเลจรัญสนิทวงศ์

เปิดตัว ดีคอนโด ธาร จรัญฯ รับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

 

แสนสิริปักหมุดทำเลจรัญสนิทวงศ์ รับศักยภาพทำเลย่านฝั่งธนเติบโต ทั้งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่จ่อคิวเปิดใช้ต้นปี 63รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนเตรียมเปิดใช้ในอนาคต การขยายถนนตัดใหม่ และการขยายตัวของสถานที่สำคัญและสถานศึกษาเปิดตัว ดีคอนโด ธาร จรัญฯ มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท หลังประสบความสำเร็จปิดการขายดีคอนโดมาแล้วถึง 3 โครงการชูคอนเซ็ปต์ ชีวิตดีๆ บนพื้นที่สีเขียวแห่งเดียวใจกลางจรัญฯ เพียง 5 นาทีจากสถานีบางขุนนนท์จุดเชื่อมต่อแห่งอนาคตของรถไฟฟ้า 3 สาย เปิดขายในรูปแบบห้องแต่งครบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท*ผ่อน 3,999 บาท/เดือน เปิดพรีเซลล์ 22 – 23 มิ.ย. นี้

 

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่าแสนสิริเตรียมเปิดตัวโครงการ “ดีคอนโด ธาร จรัญฯ” คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ในทำเลจรัญสนิทวงศ์ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 4 ไร่เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 2 อาคาร รูปแบบห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 26.52 ตารางเมตร และห้องแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 54 ตารางเมตร รวม 484 ยูนิตมูลค่าโครงการรวม 1,000 ล้านบาท สำหรับจุดเด่นของโครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่กำลังเติบโตสูงโดยโครงการตั้งอยู่บนถนนเลียบทางรถไฟตลิ่งชันที่เชื่อมสู่ถนนสายหลักทั้งถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนบรมราชชนนี และถนนราชพฤกษ์ได้โดยสะดวก

 

 

นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สายเฉลิมรัชมงคล ส่วนต่อขยายสัญญาที่ 3 ช่วงสถานีเตาปูนถึงสี่แยกท่าพระที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและมีกำหนดเปิดใช้งานในต้นปี 2563 นี้ โดยโครงการตั้งอยู่เพียง 1.9 กิโลเมตรหรือเพียง 5 นาทีจากสถานีบางขุนนนท์ซึ่งในอนาคตจะเป็นสถานีร่วมหรือนับเป็นจุดเชื่อมต่อแห่งอนาคตของรถไฟฟ้าทั้ง 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน รถไฟฟ้าสายสีส้มและรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง และเพียง 5 นาทีจากทางด่วนศรีรัช ส่งผลให้ศักยภาพของทำเลในย่านนี้มีการขยายตัวและเติบโตประกอบด้วยการขยายถนนตัดใหม่ การขยายตัวของสถานที่สำคัญ เช่น โรงพยาบาลศิริราช การขยายตัวของโรงเรียนนานาชาติเปิดใหม่ในเส้นราชพฤกษ์ เป็นต้นจึงคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมา

 

“ก่อนหน้านี้ แสนสิริเคยประสบความสำเร็จจากการเปิดขายคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “ดีคอนโด” ในทำเลนี้มาแล้วถึง 3 โครงการ ได้แก่ ดีคอนโด จรัญฯ-บางขุนนนท์,ดีบุรา พรานนก และดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท ราชพฤกษ์ – จรัญฯ 13 ที่ปิดการขายอย่างรวดเร็ว ความสำเร็จมาจากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริรวมถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ดีคอนโด ส่งผลให้ยอดขายของดีคอนโดทุกโครงการล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้คุณภาพและการบริการหลังการขาย (Sansiri Service)ยังเป็นส่วนที่สำคัญต่อการให้ความไว้วางใจในแสนสิริ ที่ไม่ใช่เพียงแค่การมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยในด้านสิ่งปลูกสร้างที่ดีที่สุดเท่านั้น หนึ่งในส่วนสำคัญที่ทำให้แสนสิริได้รับการยอมรับในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ก็คือความมุ่งมั่นอย่างจริงใจในการมอบ “บริการ” ที่ดีที่สุดในทุกด้านให้กับลูกบ้านของเราตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาที่ Sales gallery หรือที่โครงการของเรา ตลอดจนบริการที่ดูแลทั้งก่อนและหลังการอยู่อาศัย” นายสมเกียรติ กล่าว

 

 

ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เส้นถนนจรัญสนิทวงศ์ ในช่วงที่ผ่านมามีความต้องการจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการขยายที่อยู่อาศัยจากครอบครัวเดิมเป็นคอนโดมิเนียมใกล้แนวรถไฟฟ้า แต่ยังคงต้องการอาศัยอยู่ใกล้กับที่อยู่อาศัยเดิมขณะที่ดีคอนโด ธาร จรัญ วางแนวคิดโครงการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ คือ “ชีวิตดีๆ บนพื้นที่สีเขียวแห่งเดียวใจกลางจรัญฯ”จากการเป็นคอนโดสไตล์บ้านสวนริมน้ำ บนพื้นที่สีเขียวแห่งเดียวในจรัญฯ ใช้ชีวิตรื่นรมย์ท่ามกลางสายธารที่รายล้อมด้วยธรรมชาติทั้งในโครงการและบริเวณโดยรอบผสานกับดีไซน์สไตล์ไทยโมเดิร์น ลงตัวสำหรับการพักผ่อน เหมาะสำหรับชีวิตที่ต้องการความสงบอีกทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทางอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้ง เซ็นทรัลปิ่นเกล้า โรงพยาบาลศิริราช โรงเรียนนานาชาติ สถานศึกษาชั้นนำ อาทิ โรงเรียนสตรีวัดระฆังมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นต้น โครงการยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งคลับเฮาส์ท่ามกลางธรรมชาติโอบล้อมด้วยสระว่ายน้ำที่มีจากุซซี่ สวนสวย 360 องศา ฟิตเนส และ  Co-working Space บรรยากาศร่มรื่นพร้อม Roof Gardenพื้นที่อิสระที่เหมาะสำหรับทุกการพักผ่อน อุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTVประกอบกับการคุมเข้มความปลอดภัยจาก Sansiri Security Inspection (SSI) อีกด้วย

 

 

“บริษัทเตรียมเปิดการขาย ดีคอนโด ธาร จรัญฯ ห้องแต่งครบ ในราคาขายเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท* ผ่อน 3,999 บาทต่อเดือน ในวันที่ 22 – 23 มิถุนายนนี้พร้อมจับฉลากห้องราคาพิเศษสุดในงานและลุ้นของรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้า ลุ้นที่พักเอสเคป และส่วนลดเพิ่มเฉพาะวันพรีเซลล์นี้เท่านั้นนับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่คาดว่าจะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมาในย่านจรัญสนิทวงศ์ซึ่งจะส่งผลให้แสนสิริสามารถสร้างยอดขายคอนโดมิเนียมให้สำเร็จตามเป้าหมาย 21,600 ล้านบาทในปีนี้”