วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:48 น.

อสังหา

ศุภาลัย ส่งแบรนด์ “วิลล์” บ้านเดี่ยวราคาพิเศษ ลุยตลาดเมืองนครศรีธรรมราช

วันอังคาร ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 17.06 น.

ศุภาลัย ส่งแบรนด์ “วิลล์”

บ้านเดี่ยวราคาพิเศษ ลุยตลาดเมืองนครศรีธรรมราช

 

ศุภาลัย ส่งแบรนด์ “วิลล์” โครงการบ้านเดี่ยวมูลค่ากว่า 530 ล้านบาท ปักหมุดลุยตลาดเมืองนครศรีธรรมราช เปิดจองในวันที่ 29-30 มิถุนายน นี้ ณ โครงการศุภาลัย วิลล์ นครศรีธรรมราช พบกับบ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในราคาไม่ถึง 4 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

 

 นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ ได้เข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการแนวราบในจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยในปัจจุบันมีโครงการแนวราบรวม 3โครงการ ได้แก่ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ นครศรีธรรมราช ศุภาลัย เบลล่า นครศรีธรรมราช และศุภาลัย พรีโม่ นครศรีธรรมราช ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ยังคงให้ความสนใจในสินค้าประเภทบ้านเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ วางแผนเตรียมเปิดโครงการใหม่ “ศุภาลัย วิลล์ นครศรีธรรมราช” มูลค่าโครงการกว่า 530 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการบ้านเดี่ยว มีพื้นที่กว้าง ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนถนนท่าซัก ทำเลที่ยังคงเสน่ห์ความเป็นเมืองคอน นครสองธรรม (ธรรมะ+ธรรมชาติ) อีกทั้งยังสามารถเชื่อมสู่ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช และสถานที่สำคัญต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

 

 

 “ศุภาลัย วิลล์ นครศรีธรรมราช” บนพื้นที่โครงการกว่า 26 ไร่ ชูแนวคิด “Beloved in Feeling บ้านเพื่อคนที่คุณรัก” จากแรงบัลดาลใจของคำว่า “บ้าน”  ที่เป็นเหมือนรางวัลแห่งการใช้ชีวิต ที่ต้องการพื้นที่ และช่วงเวลาในการพักผ่อนพร้อมหน้าสมาชิกครอบครัว จึงให้ความสำคัญสูงสุดในทุกรายละเอียด สร้างสรรค์ด้วยวัสดุคุณภาพ ที่สุดแห่งฟังก์ชั่นเพื่อการอยู่อาศัย มีพื้นที่ Family Space ที่สามารถใช้ร่วมกันภายในครอบครัว หรือการมีห้องนอนล่างสำหรับผู้สูงอายุ และยังคงความโดดเด่นในเรื่องของการประหยัดพลังงาน ด้วยทำเลศักยภาพ  บนถนนนาวง ใกล้ อบต.ท่าซัก เดินทางสะดวก รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรบินสัน เซ็นทรัล โรงเรียนศรีธรรมราชศึกษา โรงพยาบาลนครินทร์ พบกับบ้านเดี่ยว แบบบ้านทันสมัย หลากหลายรูปแบบ 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 139-175 ตร.ม. ในราคาเริ่มเพียง 3.29 ล้านบาท บ้านเพื่อคนที่คุณรัก ในสังคมคุณภาพระดับศุภาลัย ผ่อนคลายกับพื้นที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่ สบายใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ประตูระบบ Easy Pass พร้อมกล้อง CCTV เข้า-ออก และภายในโครงการ

 

 

 “ศุภาลัย วิลล์ นครศรีธรรมราช” เตรียมเปิดบ้าน พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร บนทำเลที่ดีที่สุดหน้าโครงการ กำหนดเปิดจองในวันที่ 29-30 มิถุนายน นี้ ณ สำนักงานขาย