วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 18:57 น.

อสังหา

ลลิลฯจัดแคมเปญสุดปังเอาใจคนอยากมีบ้าน ฟรี”แอร์-เฟอร์-ม่าน”ทั้งหลังเฉพาะ24-25ส.ค.นี้เท่านั้น

วันอังคาร ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 15.27 น.

ลลิลฯจัดแคมเปญสุดปังเอาใจคนอยากมีบ้าน

ฟรี”แอร์-เฟอร์-ม่าน”ทั้งหลังเฉพาะ24-25ส.ค.นี้เท่านั้น

 

24-25 ส.ค. นี้ บิ๊กแบรนด์ค่ายอสังหาฯ ‘ลลิล พร็อพเพอร์ตี้’ เซอร์ไพรส์ตลาด ทุ่มงบจัดแคมเปญสุดทอล์ก ‘มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน’ แทนคำขอบคุณพร้อมกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ให้สามารถเป็นเจ้าของบ้านลลิลทุกทำเลได้ง่ายขึ้น เสริมความคล่องตัวด้านการเงิน ด้วยโปรโมชั่นมหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน ให้ฟรีทั้งหลัง แอร์ เฟอร์ฯ ม่าน Wallpaper* จ่าย 0* บาทวันโอน ฟรีดาวน์* ไม่ผ่านคืนเงินครบ* รวมมูลค่าของแถมสูงสุด 1 ล้านบาท เฉพาะจองในวันงานเท่านั้น ‘มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้านให้ฟรีทั้งหลัง แอร์ เฟอร์ฯ ม่าน Wallpaper*’ หมัดเด็ดหนุนลลิลดันยอดไตรมาส 3

 

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในช่วงครึ่งปีแรกด้วยยอดขายรวม 3,100 ล้านบาทหรือเทียบเท่ากับ 58% ของยอดตามแผนในปี 2562 นั้น ล่าสุด บริษัทฯ ได้สานต่อความสำเร็จดังกล่าวด้วยการจัดแคมเปญ ‘มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน ให้ฟรีทั้งหลัง แอร์ เฟอร์ฯ ม่าน Wallpaper*’ ที่พร้อมมอบข้อเสนอที่พิเศษกว่าครั้งใดๆ ในปีนี้มอบแก่ลูกค้าที่กำลังวางแผนซื้อบ้าน โดยมั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายให้แก่บริษัทฯ และส่งผลให้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ สามารถสร้างยอดขายรวมได้เป็นไปตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ที่ 5,300 ล้านบาท หรือมีอัตราเติบโต 15% ปิดฉากปี 2562

 

“บริษัทฯ เชื่อว่าในเดือนสิงหาคมนี้ แคมเปญ‘มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน’ จะดัน ทราฟฟิกที่เข้าเยี่ยมชมโครงการทั้งที่เปิดตัวไปแล้วและที่เพิ่งทำการเปิดตัวเพิ่มขึ้น และด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่าเช่นนี้ จะยิ่งช่วยทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้เร็วยิ่งขึ้น ส่วนเรื่องความกังวลเกี่ยวกับการกู้สินเชื่อเพื่อซื้อบ้าน เราได้พันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ มาร่วมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการขอสินเชื่อฟรีเพื่อเพิ่มความมั่นใจและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าแบบครบวงจร” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวเสริมเกี่ยวกับรายละเอียดของแคมเปญ