วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 13:51 น.

อสังหา

“คลินิกแก้หนี้สัญจร” เปิดบริการพิเศษวันเสาร์-อาทิตย์ถึง ธ.ค.นี้

วันพุธ ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 21.21 น.

“คลินิกแก้หนี้สัญจร” เปิดบริการพิเศษวัน ส.-อา ถึงต้นเดือน ธ.ค.นี้ ที่อนุสาวรีย์ชัยฯ ปชช.ที่สนใจขอรับอีคูปอง ตรวจเครดิตบูโรฟรีในงาน

คลินิกแก้หนี้ ยังคงเดินสายให้บริการต่อเนื่อง ในงาน “คลินิกแก้หนี้สัญจร” นัดพิเศษวันเสาร์-อาทิตย์ที่  23-24 พ.ย. และวันที่ 30 พ.ย.-1 ธ.ค. นี้ ที่สมาคมผู้บำเพ็ญประโยชน์แห่งประเทศไทยอนุสาวรีย์ชัยฯ กรุงเทพฯ ประชาชนผู้ที่สนใจ สามารถขอรับอีคูปองตรวจเครดิตบูโรฟรี พร้อมรู้ผลทันทีได้ในงาน ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบคุณสมบัติเพื่อสมัครเข้าโครงการได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า “โครงการคลินิกแก้หนี้”  ยังคงเดินสายให้ความช่วยเหลือกลุ่มคนที่เป็นหนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันของธนาคารพาณิชย์และผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน หรือ Non-Bank ที่เข้าร่วมโครงการ รวม 35 แห่งอย่างต่อเนื่อง ในงาน “คลินิกแก้หนี้สัญจร” ที่จัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 23-24 พฤศจิกายน และ 30 พฤศจิกายน-1 ธันวาคม 2562  ตั้งแต่เวลา 8.30-16.30 น. ณ สมาคมผู้บำเพ็ญประโยชน์แห่งประเทศไทย ใกล้สถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (ทางออก 4) กรุงเทพฯ โดยประชาชนผู้ที่สนใจ สามารถขอรับอีคูปองของบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (NCB) จากคลินิกแก้หนี้ เพื่อนำไปตรวจเครดิตบูโรโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรู้ผลทันทีได้ภายในงาน ทั้งนี้ เป็นการอำนวยความสะดวกด้านวันเวลา และสถานที่นัดพบให้แก่ประชาชนผู้สนใจที่ไม่สามารถเดินทางไป “โครงการคลินิกแก้หนี้” ที่สำนักงานใหญ่ ชั้น 12 อาคารเล้าเป้งง้วน ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ  ในวันทำการปกติได้ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-610-2266  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.คลินิกแก้หนี้.com และ www.debtclinicbysam.com แอดไลน์ @debtclinicbysam ติดตามข่าวสารได้ที่ เฟซบุ๊ก คลินิกแก้หนี้ และ ยูทูบ Debtclinicbysam