วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 22:38 น.

อสังหา

แสนสิริสุดปลื้ม “สิริ เพลส” ติดอันดับผู้นำตลาดทาวน์โฮม

วันพฤหัสบดี ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 16.26 น.

แสนสิริสุดปลื้ม “สิริ เพลส” ติดอันดับผู้นำตลาดทาวน์โฮม

 

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ แสนสิริวางแผนให้ทาวน์โฮมแบรนด์ “สิริ เพลส” เป็นหอกหลักในการรุกตลาดแนวราบเพื่อก้าวสู่เป้าหมายเบอร์หนึ่งตลาดบ้านเดี่ยวและผู้นำตลาดทาวน์โฮมตามที่วางไว้ หลังประสบความสำเร็จจากการปั้นแบรนด์ สิริ เพลส โกยยอดถล่มทลายในปีที่ผ่านมาซึ่งชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ คุณภาพ และการบริการ (แสนสิริ เซอร์วิส) รวมถึงจุดเด่นของแบรนด์ในการเป็นทาวน์โฮมคุณภาพ Best in Class ในทุกระดับราคา

ทั้งนี้ บริษัทประสบความสำเร็จจากแบรนด์ สิริ เพลส ต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา เริ่มจากการเปิดตัว สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ตที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเปิดตัวในภูเก็ตซึ่งนับเป็นการรุกตลาดต่างจังหวัดครั้งแรกของแบรนด์สิริ เพลส  ปัจจุบันมียอดขายแล้วถึง 60%

นอกจากนี้บริษัทยังได้ปิดการขาย สิริ เพลส นวนคร ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากนับตั้งแต่เปิดขายโครงการ ล่าสุด บริษัทยังได้เปิดตัวทาวน์โฮม สิริ เพลสตอบรับความต้องการเพิ่มเติมอีก 4 โครงการใหม่ ได้แก่ สิริ เพลส เพชรเกษม – สาย 4 จำนวน 437 ยูนิต บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้าพุทธมณฑลสาย4 ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

สิริ เพลส บางใหญ่ บ้านแฝดและทาวน์เฮาส์ จำนวน 299 ยูนิต ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างในทุกแบบบ้าน ทำเลใกล้ MRT บางใหญ่ ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 346 จำนวน 245 ยูนิต ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว ติดถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

สิริ เพลส เวสต์เกต จำนวน 299 ยูนิต คล่องตัวทุกการเดินทาง เพียง 10 นาที สู่เซ็นทรัล เวสต์เกต เติมเต็มชีวิตเมืองให้เป็นไปได้ ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

 

 

ทั้งนี้ จากการเปิดตัว สิริ เพลส 4 โครงการใหม่ ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ปรากฎว่าบริษัทประสบความสำเร็จด้วยการสร้างปรากฎการณ์โกยยอดขายไปได้ถึง 200 ยูนิตในวันพรีเซล!!และจากกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมาก บริษัทยังได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษต่อเนื่อง โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆจองเพียง 999 บาท ผ่อนเพียง 999 บาทต่อเดือน และผ่อน 2,999 บาทต่อเดือนสำหรับโครงการ สิริ เพลส เวสต์เกต