วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:08 น.

อสังหา

เตรียมเปิดตัว AROM Wongamat ซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม บนทำเลวงศ์อมาตย์

วันพุธ ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 16.36 น.

เตรียมเปิดตัว AROM Wongamat

ซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม บนทำเลวงศ์อมาตย์

 

วงการอสังหาฯ พัทยาเตรียมสั่นสะเทือน กับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ของโครงการ AROM Wongamat ซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมระดับหรู ไอคอนิกแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่จะพลิกโฉมตลาดอสังหาริมทรัพย์หรูของพัทยา สู่อีกขั้นของการใช้ชีวิตเหนือระดับอย่างแท้จริง ตั้งอยู่บนที่ดินแรร์ไอเท็มผืนใหญ่พร้อมทำเลดีที่สุดผืนสุดท้ายบนโค้งหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา ซึ่งเป็นที่ดินติดชายหาดโซนที่มีราคาแพงและหายากที่สุด พร้อมเติมเต็มสุนทรียะในการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกโสตสัมผัสแห่งอารมณ์ ตามคอนเซ็ปต์ “Sense The Masterpiece” ผลงานชิ้นเอกภายใต้การพัฒนาของ Colours Development ที่เกิดขึ้นจากการจับมือและทุ่มทุนสร้างของ 3 บริษัทใหญ่แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมของเมืองไทย ได้แก่ Apus Development Group (เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป) The Urban Property (ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้) และ Sirisa Group (บริษัท บ้านสิริศา จำกัด)

โครงการอารมณ์ วงศ์อมาตย์ (AROM Wongamat) ตั้งอยู่บนทำเลริมหาดอันงดงามผืนสุดท้ายของหาด “วงศ์อมาตย์” ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงที่สุดของพัทยา พัฒนาขึ้นเป็นคอนโดมิเนียมริมหาดระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ที่จะกลายเป็นศูนย์กลางความหรูหราเอ็กซ์คลูซีฟระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่ของพัทยาตัวอาคารสูง 55 ชั้น จำนวน 319 ยูนิต ทุกห้องมองเห็นวิวทะเลแบบเต็มตา 360 องศา รังสรรค์งานดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในเพื่อความสุนทรียะของการอยู่อาศัย พร้อมลิฟต์ส่วนตัว มอบพื้นที่ส่วนกลางมากกว่า 4,000 ตร.ม. ทุกรายละเอียดจึงได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ให้ความรู้สึกหรูหราและสร้างความเป็นส่วนตัวสูง เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบที่สุดด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารชื่อดัง โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงพยาบาล และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของพัทยา

เติมเต็มนิยามใหม่อีกขั้นของประสบการณ์การใช้ชีวิตและการพักผ่อนอย่างเหนือระดับ !! เปิดลงทะเบียนจองสิทธิเพื่อเลือกห้องชุดที่ดีที่สุดก่อนใครแล้ววันนี้