วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 05:56 น.

อสังหา

โฮมโปร พร้อมสู้โควิด -19 ปรับสินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนอยู่บ้าน

วันศุกร์ ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2563, 15.52 น.

โฮมโปร พร้อมสู้โควิด -19

 ปรับสินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนอยู่บ้าน

 

โฮมโปร รับมือกับภาวะวิกฤติ COVID-19 ผู้บริโภคหันมาช้อปสินค้าเรื่องบ้านมากขึ้น ส่งผลยอดช้อปในสโตร์ และออนไลน์โตต่อเนื่อง โดยเฉพาะสินค้าเรื่องบ้านที่ตอบสนองเรื่องความสะอาดภายในบ้านครบวงจร ที่สามารถช้อปได้ ที่โฮมโปร ทุกสาขาทั่วไทย พร้อมส่งฟรีทั่วประเทศในวันเดียว (Same Day Delivery) แถมรับประกันสินค้า เปลี่ยนคืน ซ่อมได้ ที่มีบริการกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" เผยว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ( COVID-19 ) ที่แพร่กระจายไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย  โฮมโปร ได้เห็นความต้องการสินค้าที่เพิ่มขึ้น ทั้งเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งเราได้วางแผนตั้งรับสถานการณ์ดังกล่าวเอาไว้แล้ว มีการเพิ่มความถี่ในการเติมสินค้า กลุ่ม Mass Demand เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าเตรียมสินค้า เพื่อให้มีเพียงพอ เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่เป็นกลุ่มผู้ประกอบการSME และลูกค้าทั่วไป จากการที่ เกิดความกังวลเรื่องการแพร่ระบาด ส่งผลให้ คนส่วนใหญ่ไม่ออกนอกบ้าน เลือกซื้อสินค้าในร้านค้าใกล้บ้าน  คนทำงานก็ทะยอยทำงานที่บ้านมากขึ้น  เราจึงคัดสรรสินค้าที่สนองตอบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป สามารถช้อปเรื่องบ้าน ผ่านทุกช่องทางของโฮมโปรกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และออนไลน์ เพื่อเอื้ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า“โฮมโปร” ในฐานะผู้นำเรื่องบ้านครบวงจร TOTAL HOME SOLUTION ได้เตรียมรับมือกับปัญหาวิกฤติไวรัสโควิด 19 ( COVID-19 ) จึงได้เตรียมสต็อกสินค้าไว้รองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น โดยแบ่งกลุ่มสินค้าเป็น กลุ่มสินค้าเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID -19  เช่น เจลล้างมือ, แอลกฮอล์ฆ่าเชื้อ,สบู่ล้างมือ, น้ำยาฆ่าเชื้อ, สเปร์ยฆ่าเชื้อ, ทิชชูปียก

 

 

กลุ่มสินค้าที่มีความต้องการเพิ่มมากขึ้นจากวิกฤติ Covid-19 และ กลุ่มสินค้าอื่นๆ ที่มีการเติบโตต่อเนื่อง น้ำยา / อุปกรณ์ทำความสะอาดในห้องครัว อาทิ ถุงขยะ,ถุงมือ, ผ้าเช็ดทำความสะอาด,น้ำยาทำความสะอาด,อุปกรณ์ และน้ำยาทำความสะอาดพื้น ไม้ม็อบ, ถังน้ำ, น้ำยาดับกลิ่น,เครื่องมือ และน้ำยาทำความสะอาดในห้องน้ำ อาทิ น้ำยาล้างห้องน้ำ, อุปกรณ์ทำความสะอาดในห้องน้ำ, น้ำยาขจัดท่อตัน และชักโครกตัน

กลุ่มสินค้าไลฟสไตล์ และสินค้ารับหน้าร้อน เช่น เครื่องมือทำสวน, เครื่องออกกำลังกาย, พัดลม, แอร์ และอื่นๆ ที่มีจำหน่ายอย่างครบครัน

 

 

พร้อมการเติบโตทางช่องทาง Omni Channel ที่ให้ลูกค้าที่ไม่สะดวกมาช้อปที่ร้านเลือกช้อปผ่าน www.homepro.co.th พร้อมชูบริการClick & Collect ช้อปสินค้าออนไลน์ เลือกรับสินค้าสาขาใกล้บ้านคุณ พร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทย ได้ในวันเดียว (Sameday Delivery) รับประกันสินค้า เปลี่ยน คืน ซ่อมที่มีบริการกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงภาวะนี้ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต

โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ชำระสินค้าผ่านบัตรฯ ลดทันที 3% ตั้งแต่บาทแรก พร้อมผ่อนทั้งร้าน 0% นาน 4 เดือน พิเศษคะแนนสะสมจากบัตรฯ ใช้คะแนนสะสมจากบัตรเท่ายอดชำระรับส่วนลดเพิ่มอีก 13% ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้า พร้อมรับมือกับวิกฤตได้ตลอด 24 ชั่วโมง, ที่ครอบคลุมทุกสาขาทั่วประเทศ ให้คนรักบ้านมั่นใจได้ว่า โฮมโปร พร้อมฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน นางสาวศิริวรรณ  กล่าวปิดท้าย