วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 05:25 น.

อสังหา

ศุภาลัย เปิดแผนรุกตลาดแนวราบ รับ New Normal

วันจันทร์ ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 14.47 น.
ศุภาลัย เปิดแผนรุกตลาดแนวราบ รับ New Normal
 
 
ศุภาลัย เปิดแผนรุกตลาดแนวราบรับ New Normal พร้อมลุยทำเลรังสิต เตรียมเปิด “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4” บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ มูลค่าโครงการกว่า 2,100 ล้านบาท ติดถนนรังสิต-นครนายก  Pre - sales 23-24 พฤษภาคม นี้ ณ สำนักงานขาย พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย
 
 
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ในปัจจุบัน ทำให้เกิดแนวโน้มมาตรฐานแบบใหม่ “New Normal” เทรนด์การอยู่อาศัยเปลี่ยนแปลงไป สังคมจะให้ความสำคัญกับ Social Distancing การมีพื้นที่ใช้ชีวิต เพื่อทำกิจกรรมภายในบ้าน มีสวนสำหรับการพักผ่อน มีพื้นที่สำหรับทำงาน รวมถึงมุมผ่อนคลายในบ้าน จะเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยมากขึ้น สำหรับไตรมาส 2  บริษัทฯ มีแผนงานเปิดตัวโครงการแนวราบ จำนวน 1 โครงการ ซึ่งเป็น Segment ใหม่ ระดับพรีเมี่ยมในย่านรังสิต สำหรับกลุ่มลูกค้า ที่มองหาบ้านเดี่ยวหรู และต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ภายใต้แบรนด์ “พาร์ควิลล์”  มูลค่าโครงการกว่า 2,100 ล้านบาท
 
 
นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4” ชูแนวคิด “More Space of Life…More Happiness for Living. เพิ่มพื้นที่ความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว” บนพื้นที่โครงการกว่า  92  ไร่ จำนวน 375  แปลง พบกับบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ พื้นที่กว้าง หลากหลายถึง 6 แบบบ้าน ให้ความสุขในทุกพื้นที่ มอบสัมผัสความอบอุ่นในทุกกิจกรรมสำหรับ ทุกคนในครอบครัว พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 175-318 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 5.44 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ อาทิ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ 2 จุด เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวที่สร้างบรรยากาศอันรื่นรมย์ไปกับธรรมชาติให้ผู้พักอาศัย สโมสรขนาดใหญ่ 2 ชั้น พร้อมด้วยเครื่องเล่นฟิตเนสหลากหลายชนิด สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลคุณ และครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดจนระบบบ้านอัจฉริยะ Home Automation เพื่อความสะดวกสบาย และยกระดับความปลอดภัยภายในบ้าน สุดยอดทำเลเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง ติดถนนรังสิต-นครนายก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน วงแหวนกาญจนาภิเษก เพียง 2 กิโลเมตร แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โรงเรียน สวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต โฮมโปร ลำลูกกา เทสโก้ โลตัส รังสิต คลอง 4 มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ อีกทั้งรองรับการ  เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายรูปแบบด้วยการใช้ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ หรือการใช้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต และสายสีเขียว สถานีคลอง 4
 
 
นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อวิถีการใช้ชีวิตในโลกปัจจุบันเปลี่ยนไป บทบาทของบ้านมีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการเป็นที่พักอาศัย เป็นที่ทำงาน พื้นที่สังสรรค์ ที่เก็บสินค้า ที่ประชุม ที่พักผ่อนหย่อนใจ และอีกหลายๆ รูปแบบความต้องการ ขนาดที่ใหญ่ และฟังก์ชันที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบไปตามความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าเป็นสิ่งจำเป็นในการออกแบบที่อยู่อาศัยและพื้นที่ส่วนกลางโครงการในยุคปัจจุบัน  “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4”  โครงการบ้านเดี่ยวที่ มีพื้นที่รองรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ให้คุณค้นพบความสุขที่แท้จริง มาพร้อมจุดเด่นของแบบบ้านที่หลากหลาย
 
แบบบ้านมาพร้อม Master Bedroom ขนาดใหญ่ พร้อมระเบียง และ Walk - in Closet  ทุกห้องนอนมีห้องน้ำในตัวพร้อม Shower Box  แยกสัดส่วน เปียก - แห้ง พื้นที่ภายในบ้าน มีเอกลักษณ์เปิดโล่งต่อเนื่องถึงกันโดยไม่มีผนังกั้น ทำให้สามารถระบายลมได้เป็นอย่างดี
 
 
แบบบ้าน “ศุภกานต์” พื้นที่มีความลงตัวกับประโยชน์ใช้สอย ห้องทำงานชั้น 2 สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ประกอบกับ Master Bedroom ขนาดใหญ่ และห้องนอนชั้นล่างสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้อง Home Theater หรือห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ พร้อมเฉลียงส่วนตัวด้านหน้า
 
 
 
นอกจากนี้ยังมีแบบบ้านอื่นๆ ซึ่งมีความโดดเด่นด้านการออกแบบทั้งภายใน และภายนอก คุ้มค่าทุกพื้นที่ใช้สอย ด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง
 
สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวโซนรังสิต เชิญเลือกแปลงโดนใจในราคาพิเศษก่อนใครในงาน Pre - sales 23-24 พฤษภาคม นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร www.supalai.com/parkville_klong4