วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:54 น.

อสังหา

SC กวาดยอดขายแนวราบเกือบ 700 ลบ. จาก pre-sale บ้านหรู 4 โครงการใหม่

วันพฤหัสบดี ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 12.21 น.
SC กวาดยอดขายแนวราบเกือบ 700 ลบ. 
จาก pre-sale บ้านหรู  4 โครงการใหม่
 
 
นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์   หัวหน้าสายงานการตลาด  บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้าน Living Solutions Provider กล่าวว่า  “ปัจจุบันแนวโน้มสถานการณ์โควิด19  มีทิศทางที่ดีขึ้น  สำหรับกลุ่มคนทำงานซึ่งต้อง Work From Home  ได้ปรับโหมดเริ่มเข้าสู่ชีวิตทำงานปกติ แต่ยังต้องปรับตัวเพื่อรับกับการใช้ชีวิตแบบ "New Normal" โดยจากการใช้ชีวิตร่วมกันในบ้าน ทำให้เกิดมุมมองใหม่ๆ  และมีความต้องการหา ‘บ้าน’  ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกคนในครอบครัว  ขณะที่บ้าน SC มีการออกแบบดีไซน์และฟังก์ชั่นรองรับพื้นที่ส่วนตัวและส่วนรวม มีพื้นที่สำหรับพักผ่อน พื้นที่ทำงาน  ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลางรองรับ Social Distancing ส่งผลให้โครงการแนวราบของ SC ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก
 
โดยจากการเปิด pre-sale บ้านเดี่ยวและคฤหาสน์วิลล่าหรู 4 โครงการใหม่ ราคา 5-50 ล้านบาท  ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา  SC สามารถสร้างยอดขายประมาณ 700 ล้านบาท  ซึ่งมาจากโครงการ เวนิว โฟลว์ แจ้งวัฒนะ , บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี , บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม5 และ เดอะ เจนทริ วิภาวดี ทำให้มั่นใจว่าไตรมาส 2/63 นี้  ยอดขายของโครงการแนวราบจะเติบโต และ เป็นไปตามเป้าหมาย ด้วยบริษัทมีโครงการเพื่อขาย 52 โครงการ มูลค่ารวม 41,600 ล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ 44 โครงการ และ คอนโด 8 โครงการ ”
 
 
พร้อมกันนี้สำนักงานขายทุกโครงการยังคงสามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า สามารถทำการนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้า หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ส่งภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องของโครงการให้ชมได้เพื่อความสะดวกทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 18.00 น.  ภายใต้มาตรการดูแลด้านสุขอนามัยตามมาตรฐานทุกขั้นตอน โดยอุ่นใจกับกับการตรวจวัดอุณหภูมิ การสวมใส่หน้ากากอนามัย การจัดจุดเจลแอลกอฮอล์ ตลอดจนการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคและอบโอโซนในอาคารสำนักงานและสำนักงานขายโครงการ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิศษที่ : https://bit.ly/2xU6lIl