วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:40 น.

อสังหา

ศุภาลัยขยายตลาดอสังหาฯ แนวราบต่อเนื่อง เปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย ไพร์ด วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 6”

วันจันทร์ ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 14.31 น.
ศุภาลัยขยายตลาดอสังหาฯ แนวราบต่อเนื่อง
เปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย ไพร์ด วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 6”
 
 
 
นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังสถานการณ์ COVID-19 คลี่คลายลง ภาพรวมตลาดอสังหาฯ แนวราบกลับมาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นและเติบโตดีอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากพฤติกรรมการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคสู่ New Normal Lifestyle โดยพิจารณาเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ให้สำคัญด้านพื้นที่ ความเป็นส่วนตัว สุขอนามัย และความปลอดภัยมากขึ้น รวมทั้งยังมองหาทำเลรอบนอกใจกลางเมือง ที่มีการคมนาคมที่สะดวก ซึ่งทางบริษัทฯ ได้มีการศึกษาและพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบตั้งแต่ประเภทผลิตภัณฑ์ไปจนถึงฟังก์ชั่นในทุกๆ ทำเล  ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุค New Normal สำหรับพื้นที่โซนลำลูกกา - รังสิต ยังเป็นทำเลที่มีดีมานด์เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเห็นได้จากการเปิดตัวโครงการแนวราบล่าสุด “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4” เมื่อเดือนพฤษภาคม 2563 สามารถกวาดยอดขาย 200 ล้านบาท สำหรับไตรมาสที่ 3 บริษัทฯ ยังเดินพัฒนาโครงการแนวราบในทำเลดังกล่าวกับโครงการ “ศุภาลัย ไพร์ด วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 6” ที่มีจุดเด่นทั้งเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ตอบรับอย่างดี ทำเลที่เดินทางสะดวก ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นครบครัน รวมทั้งราคาคุ้มค่า ตอบรับความต้องการและรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ของลูกค้า
 
 
โครงการ “ศุภาลัย ไพร์ด วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 6” บนพื้นที่โครงการกว่า 44 ไร่  จำนวน 321แปลง ชูแนวคิด “ Express Your Identity And Create Your Own Pride มอบความเป็นตัวตนพร้อมสร้างความภูมิใจ...ในแบบคุณ” ในราคาเริ่ม 3 ล้านต้น พบกับแบบบ้านให้คุณเลือกถึง 6 แบบ ที่บ่งบอกตัวตน ของคุณ ในสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานเหมาะกับทุกคนในครอบครัว ทั้งบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่  ใช้สอย 138 - 175 ตร.ม. 3 - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านแฝด ขนาดพื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และทาวน์โฮม ขนาดพื้นที่ใช้สอย 114 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ  เป็นบ้านประหยัดพลังงานกับวัสดุคุณภาพ ด้วยบานประตู - หน้าต่าง UPVC ที่กันเสียงได้ดี และกระจกอนุรักษ์พลังงานเบอร์ 5 (SMG) พร้อมมอบวันพักผ่อนในแบบฉบับของคุณและครอบครัวกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ด้วยพื้นที่ทำกิจกรรมและพื้นที่พักผ่อน ทั้งสโมสรพร้อมห้องอเนกประสงค์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ ร่มรื่นด้วยพื้นที่สวนส่วนกลางกว่า 1 ไร่ สะดวกและปลอดภัยกับการเข้า - ออก ด้วยระบบ Easy Pass พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
 
 
 
 
เพื่อการใช้ชีวิตที่ลงตัวด้วยทำเลที่สะดวกสบาย หลากหลายช่องทางการเดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมือง ทั้งถนนลำลูกกา และถนนรังสิต - นครนายก ใกล้ทางด่วนวงแหวนกาญจนาฯ รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม  (ส่วนต่อขยาย) ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ Big C HomePro Tesco Lotus รร.เตรียมอุดมศึกษา และมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย

 

 

 

 
สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในย่านลำลูกา - รังสิต เชิญเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ในงาน Pre-Sales 25 - 26 กรกฎาคม นี้ ณ Sales Gallery ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 200,000* บาท ที่ https://www.supalai.com/reg/pride_klong6/ สอบถามข้อมูลโทร. 1720