วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 15:19 น.

อสังหา

“ศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา-สามย่าน” คอนโดฯ บนถนนแห่งไลฟ์สไตล์ร่วมสมัย

วันพุธ ที่ 09 กันยายน พ.ศ. 2563, 15.06 น.
“ศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา-สามย่าน”
คอนโดฯ บนถนนแห่งไลฟ์สไตล์ร่วมสมัย
 
 
 
บมจ.ศุภาลัย เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม บนถนนแห่งไลฟ์สไตล์ร่วมสมัย “ศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา-สามย่าน” ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีสามย่าน เพียง 750 เมตร มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท  ราคาเริ่ม 3.69 ล้านบาท Pre-Sales วันที่ 26-27 ก.ย. นี้ ณ Sales Gallery
 
 
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทำเล “สี่พระยา-สามย่าน” นับเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังคงความเป็นเอกลักษณ์เชื่อมโยง ยุคเก่า - ใหม่ ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ปัจจุบันพื้นที่แห่งนี้รายล้อมด้วยแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฯ ด้วยศักยภาพของทำเล ทำให้คอนโดฯ ในระดับราคา 3 ล้านกว่าบาท ค่อนข้างหายาก ซึ่งกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง และกลุ่มลูกค้านักลงทุน   คอนโดฯ ในเมือง ยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง ทำให้เป็นโอกาสในการพัฒนาโครงการใหม่ “ศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา-สามย่าน” มูลค่าโครงการประมาณ 2,200 ล้านบาท ราคาเริ่ม 3.69 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ โดยเป็นกรรมสิทธิ์การถือครองของคอนโดฯ แบบ Freehold อีกทั้งได้รับการอนุมัติการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA Approved จากสำนักนโยบายและแผนสิ่งแวดล้อม (สผ.) เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในปัจจุบันเริ่มการก่อสร้างโครงการแล้ว
 
ด้วยความสมบูรณ์แบบในการอยู่อาศัยที่หาได้ยากบนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีสามย่าน เพียง 750 เมตร ใกล้ท่าเรือสี่พระยา เพียง 900 เมตร เชื่อมต่อสู่ถนนสีลม รายล้อมด้วยแหล่งธุรกิจ สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารอร่อยระดับตำนาน ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตในเมืองมากที่สุด อาทิ Urban Life Style Mall สามย่านมิตรทาวน์ จามจุรีสแควร์ สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ แหล่งธุรกิจในย่านสีลม สาทร บางรัก สถานศึกษาชั้นนำ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และโรงเรียนสาธิตจุฬาฯ โรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน และสถาบัน กวดวิชาต่างๆ อร่อยได้หลากหลายรสนิยม ด้วยสุดยอดร้านอาหารแบบ All day All night บนถนนสามย่าน สี่พระยา สะพานเหลือง สีลม เยาวราช
 
 
นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ “ศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา-สามย่าน” ได้แรงบันดาลใจการออกแบบ จากทำเลที่ตั้งที่มีเสน่ห์ของความเป็นย่านเก่า ในกรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Old town New time ความล้ำค่าที่ ผ่านกาลเวลา ณ สี่พระยา” มาเป็นแนวความคิดหลักในการออกแบบ มีการใช้เส้นโค้งมนให้ความรู้สึกผ่อนคลาย นุ่มนวล มีความเคลื่อนไหว รายละเอียดของวัสดุที่มีความหรูหรา เป็นตัวแทนความล้ำค่าผ่านกาลเวลา อย่างหินอ่อน วัสดุ สี Champagne Gold ช่วยทำให้งานออกแบบโครงการมีกลิ่นอายของความทรงจำดีๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ สอดแทรกอยู่ในอาคารที่มีรูปแบบทันสมัยในปัจจุบัน อาคารมีโทนสีสว่างประกอบด้วยสีขาว เทาอ่อน ที่ได้แรงบัลดาลใจจากสี และความแวววาวของไข่มุก นอกจากนี้ยังคำนึงถึงเรื่องการใช้ประโยชน์จากธรรมชาติ แดด ลม ส่วนกลาง และห้องพักมีขนาดใหญ่   มีการใช้ระเบียงกระจก และช่องเปิดขนาดใหญ่ เพดานสูง มีความเป็นสัดส่วน เหมาะสมกับการใช้งาน
 
อาคารชุดพักอาศัย รูปแบบ High Rise สูง 36 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวนห้องพักอาศัย 384 ยูนิต หลากหลายแบบห้องตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน มีความคุ้มค่าทั้งราคาและพื้นที่ โดยมีพื้นที่ใช้สอย ขนาด 41.5-139 ตร.ม. พร้อมตัวช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นด้วย Smart Living และ Air Condition One Way Cassette ทุกยูนิต และ Private Unit ด้วยห้องพัก 12  ยูนิต/ชั้น ทั้งยังให้ความรู้สึกโปร่งด้วยเพดานสูง 2.84 เมตร อาคารจอดรถสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร โดยมีที่จอดรถให้มากถึง 77% สะดวกสบายด้วย Facilities ครบครัน อาทิ Home Automation, Digital Door Lock, Delivery Drop off แบบแยกส่วน, Co-Living Space, Workshop and Creative Room, Meeting Room สามารถปรับเป็นห้องติวเตอร์ เป็นกลุ่มได้, Fitness, Infinity-Edge Swimming Pool & Jacuzzi, Sauna, Relaxing Terrace พื้นที่นั่งเล่นริมสระน้ำ สามารถจัดปาร์ตี้ BBQ หรือ กิจกรรมต่างๆ ได้, Sky bar ที่ชั้น 36 สามารถ Take view เมืองได้โดยรอบ รองรับการ จัดกิจกรรมเฉพาะกลุ่มปิดได้ เหมาะสำหรับงานสังสรรค์ และ Party, Panoramic view, Roof garden พร้อม EV Charger, ระบบ Face Scan เข้า-ออกอาคาร และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
 
 
สำหรับผู้สนใจเชิญชมห้องตัวอย่าง ที่มาพร้อม Function ใช้งานได้จริง เพื่อตอบสนองคนยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว กำหนดเปิดตัว Pre-Sales อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 26-27 ก.ย. 2563 ณ Sales Gallery โครงการศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา-สามย่าน เชิญลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับส่วนลดเพิ่มเติม อีกทั้งยังสามารถผ่อน 0% นาน 6 เดือน ที่ https://www.supalai.com/reg/premier_siphraya/