วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 03:35 น.

อสังหา

ธพส. กสท ทีโอที จับมือเปิดให้บริการ Free WiFi ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ

วันศุกร์ ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563, 11.59 น.

ธพส. กสท ทีโอที จับมือเปิดให้บริการ Free WiFi ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ

 

 

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2563 ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.) พร้อมด้วย พันเอกสรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคมจำกัด (มหาชน) และนางวรรณพร  ลีฬหาชีวะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจขายและบริการลูกค้าองค์กร บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงโครงการให้บริการ Free WiFi ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารบี) ณ โรงแรมเซ็นทราบาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการ และคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

 

 

 

ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท กล่าวว่า “โครงการ Free WiFi  ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะถือเป็นความสำเร็จในการร่วมมือกันระหว่างหน่วยงานภาครัฐ 3 หน่วยงาน ได้แก่ ธพส. กสท และทีโอที ที่ต้องการ พัฒนาระบบการสื่อสารให้ทันสมัย พร้อมกับอำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารให้แก่ประชาชนภายในศูนย์ราชการฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ส่วนกลาง ชั้น 1 ชั้น 2 และชั้น 4 ของอาคารรัฐประศาสนภักดี หรือ อาคารบี ซึ่งเป็นจุดนัดพบสำคัญ มีผู้มาใช้บริการเป็นจำนวนมาก

 

 

โดย ธพส. ได้รับความร่วมมืออันดีจากทาง กสท และ ทีโอที จัดให้มีการติดตั้งจุดบริการ Free WiFi ขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ข้าราชการและบุคคลทั่วไปสามารถสืบค้นข้อมูล และติดต่อสื่อสารได้อย่างทั่วถึง ได้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายที่มีประสิทธิภาพความเร็วสูง และมีคุณภาพที่เชื่อถือได้ตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0”