วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:13 น.

อสังหา

สิงห์ เอสเตท คว้ารางวัลสุดยอดการพัฒนาโครงการไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

วันอังคาร ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563, 13.40 น.

สิงห์ เอสเตท คว้ารางวัลสุดยอดการพัฒนาโครงการไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

 

 

นายก้องเกียรติ พิมพศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ สายงานพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รางวัล Best Urban Lifestyle Development Thailand 2020 ที่ได้รับจากเวที DOT Property Thailand Awards 2020 ในครั้งนี้ เป็นของโครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ ที่สะท้อนให้เห็นถึงนโยบายและความมุ่งมั่นของบริษัทในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย เพื่อตอบสนองกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในมือง โดยการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของ สิงห์ เอสเตท จะคำนึงถึงแกนหลัก 3 ประการ ได้แก่ 1) การอยู่อาศัยอย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต (Smart Living) 2) การอยู่อาศัยแบบสุขภาพดี (Healthy Living) และ 3) การอยู่อาศัยแบบยั่งยืน (Sustainable Living)

“สิงห์ เอสเตท มุ่งเน้นการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกบ้าน ใส่ใจในการเลือกสรรสิ่งที่ดีและมีคุณค่า รวมไปถึงการพัฒนาและส่งมอบคุณภาพของโครงการในระดับ Best in Class พร้อมคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนโดยรอบอีกด้วย” นายก้องเกียรติ กล่าว

รางวัล Urban Lifestyle Development Thailand 2020 จาก DOT Property Thailand Awards 2020 เป็นรางวัลที่ 2 สำหรับโครงการดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ หลังจากรับรางวัลสุดยอดนวัตกรรม S-Air จากนิตยสารบิสซิเนส พลัส เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

นายสาทิต สืบสุข ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายออกแบบและก่อสร้าง บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) อธิบายว่า โครงการ   ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ เป็นอาคารสูง 33 ชั้น จำนวน 411 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-0-71 ไร่ ติดสวนสันติภาพบนถนนรางน้ำ ถูกออกแบบด้วยแนวคิด “Extraordinary Living” ที่เน้นความพิเศษกว่า เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ ชอบใช้ชีวิตในหลากหลายรูปแบบและไม่จำกัดกรอบชีวิตในบทบาทเดียว การออกแบบโครงการจึงเน้นเรื่องดีไซน์และนวัตกรรมการอยู่อาศัย เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพมาตรฐานของสิงห์ เอสเตท เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า เน้นการพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมที่มีความแตกต่างและโดดเด่น เช่น ห้องพักออกแบบให้มีหน้ากว้างพิเศษ และห้องแบบดูเพล็กซ์ มีการดีไซน์ให้เป็น Double Volume Living Room ซึ่งมีฝ้าเพดานสูงถึง 6.15 เมตร อีกทั้งยังอยู่ใกล้สวนสันติภาพที่มีขนาดใหญ่ 20 ไร่ จึงมีการออกแบบโดยใช้ระบบโครงสร้างผนังกระจก (Curtain Wall) เพื่อให้เห็นวิวสวนอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ โครงการยังโดดเด่นในเรื่องทำเล เพราะติดกับสวนสันติภาพที่เป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่ ในย่านรางน้ำ และสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว เพราะอยู่ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และสถานี MRT รางน้ำ (สายสีส้ม) เพียงแค่ 400 เมตร รวมถึงใกล้กับสถานีแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ พญาไท (Airport Rail Link Phayathai) และจุดขึ้นลงทางด่วน นอกจากนี้ ทำเลนี้ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ  โรงพยาบาลชั้นนำ สถานศึกษา ศูนย์การค้าและแหล่งช้อปปิ้ง โรงภาพยนตร์ และร้านอาหาร รวมถึงสตรีทฟู้ดชื่อดังมากมาย